Lecter tiên sinh cùng hắn không có hảo ý vận mệnh

69 1 0
                                    


 Lecter tiên sinh cùng hắn không có hảo ý vận mệnh (END)

( đặt ra là loài chim, nhưng ngoại trừ cánh ngoại là nhân loại hình thể. Không tính chuyển. )

Đảo mắt đi ra sinh sôi nẩy nở mùa.

Làm một con chim, Hannibal Lecter đã đem hết toàn lực cao lãnh đi lên. Nhưng mà, mặc dù bỏ qua một bên cái khác loài chim nhấc lên điên cuồng tìm phối ngẫu dậy sóng không nói chuyện, bản năng đã ở thúc giục hắn tìm kiếm bầu bạn, dưỡng dục hậu đại. Vậy đại khái xem như một loại không thể đối kháng, cho dù là tỉnh táo vừa anh tuấn điểu như hắn cũng khó tránh khỏi tâm viên ý mã.

Ai, ngu xuẩn bản năng.

Hắn tìm nửa tháng thời gian quản lý sào huyệt của mình. Đầu tiên chọn tốt một cái sơn động, đem ở tại bên trong mèo rừng cưỡng chế di dời, cái gì con mèo mao a xương cốt a mèo rừng ấu tể a... Gì đó đều được trước thanh một thanh. Sau đó hắn thải đến la cờ hiệu cửa hàng cành đầu chồi, no bụng uống nguyệt quang hoa tươi, cùng nhau tại cái động khẩu xây sáng lóng lánh khoáng thạch cùng kim chúc. Sào huyệt của hắn rộng rãi sáng ngời, tráng lệ.

Allan na chê cười hắn, rõ ràng một bộ chết sống không chịu tìm phối ngẫu bộ dáng, cách ăn mặc nâng sào huyệt đi vào là tận hết sức lực; Hannibal mỉm cười. Cái này thậm chí cùng phối ngẫu không quan hệ, nếu như nhất định phải thỉnh một vị nữ sĩ về đến trong nhà vội tới chính mình sinh tể, hắn hoàn mỹ chủ nghĩa tình nguyện làm cho hết thảy tiến hành xinh đẹp vô cùng.

Nếu quả thật có thể lời của.

Cuối cùng , hắn mặc xong quần áo, đến cách đó không xa nhân loại trong thôn trang giết một người, đưa hắn tâm mang về sào huyệt, đặt ở cái động khẩu xếp phiến lá thượng. Nhân loại hình thể thật là thuận tiện, nhưng muốn trốn đi cánh rất không cho phép dễ, hắn không thể không đem cánh nhét vào áo khoác ngoài trong , làm cho mình nhìn về phía trên như là cái mập mạp. Nhưng nhìn xem trong tay cường kiện, ấm áp, máu tươi đầm đìa trái tim, Hannibal lại cảm thấy sung sướng thừa nhận hết thảy đều là đáng giá.

Không, không cần phải đối với hắn chủng tộc sinh ra cái gì hiểu lầm; không phải tất cả điểu cũng sẽ ở tìm phối ngẫu kỳ đào một khỏa nhân loại trái tim phóng trong nhà. Hannibal chỉ là phi thường ác thú vị ( hơn nữa kỳ vọng có thể mượn này đem đến nhà hắn nữ sĩ dọa chạy ) mà thôi. Có lẽ bối Đức Lý á chỉ biết nhàn nhạt liếc hắn một cái nói a ngươi lại phát bệnh sao, nhưng, nói thật, cũng không phải tất cả điểu thậm chí nghĩ nàng như vậy gợn sóng không sợ hãi.

Bố trí tốt oa, Hannibal ngồi ở cửa ra vào tự hỏi tánh mạng cùng tử vong khởi nguyên, thuận tiện chờ đợi nữ sĩ đến.

Một con, lưỡng chích, ba một. Dọa chạy. Bốn một, dọa chạy. Năm một, sáu một, bảy ——

Hannibal bất động thanh sắc cả kinh. Gặp quỷ, như thế nào hùng điểu cũng tới.

Cái này đi nhầm môn béo điểu thật là đáng ghét. Hannibal trương nhìn một cái, mọi nơi không điểu, vì vậy hắn đem béo điểu kéo vào gia môn vặn gảy cổ. Rất tốt, hiện tại hắn muốn có hai trái tim a.

[QT] Hannibal - Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ