1/ Glasses kính mắt
2/ Old Dog New Trick lão cẩu mới nhận
3/ 313 hậu phu phu cuộc sống ngọt ngào mật (CONT/)
4/ xuyên qua Hannibal
5/ Dancing in the Hell
1/ Glasses kính mắt
Glasses
Nguyên tác: Hannibal (TV)
Tác giả: AVegetarianCannibal
Dịch người: Astrida
Phân cấp: Cả năm linh (G)
Cảnh cáo: Không cảnh bày ra nội dung
Ghép thành đôi: Hannibal Lecter/Will Graham không kém
Chú thích: Hannibal cảm nhận được tuổi tác của hắn, nhưng đồng dạng hắn cũng phải dùng cảm nhận được Will.
Nguyên văn địa chỉ: https://archiveofourown. org/works/10794039
Phiên dịch trao quyền:
Bản thiếp cuối cùng do Astrida tại 2018-6-5 14:57 biên tập
Glasses kính mắt
"Của ta cảm quan đang tại sự ô-xy hoá, " một ngày buổi tối Hannibal tại trong phòng bếp tuyên bố nói. Hắn đứng ở tủ bát trước, một tay cầm đao đang muốn đem thịt gà cắt miếng."Đã từng có một đoạn thời kì, ta thậm chí có thể chứng kiến cơ thể trong tổ chức dây thần kinh... Nhưng là hôm nay bất đồng dĩ vãng."
Will phải đem chú ý tập trung ở cho cà rốt cắt đinh thượng mới có thể nhịn xuống không cười đi ra."Đem ngươi mới kính mắt đội phải."
Hannibal cười nhạt."Kính mắt không có cách nào khác thay đổi ta đang tại già yếu chuyện thực."
Will bắt tay trong đao buông, vượt qua đảo đài, đứng ở Hannibal sau lưng.
"Ngươi đang làm gì đó?" Hannibal hỏi.
"Ngươi bảo trì mặt hướng trước là được, " Will nói.
Hắn tự tay giật xuống Hannibal tạp dề thượng trà khăn, đem hắn điệp thành một cái mảnh dây lưng, lừa gạt đến Hannibal trước mắt nịt.
"Hiện tại, tiếp tục cắt của ngươi thịt gà, " Will chỉ thị nói.
"Will, ta giải thích làm như vậy ý tứ , nhưng là —— "
"Ngươi chiếu làm là được, " Will thở dài.
Dừng một chút sau, Hannibal thuần thục mà không sai chút nào theo hoa văn đem thịt gà cắt thành hoàn mỹ để mà chế tác khăn da tạp cắt miếng.
"Cái này thay đổi không được bất cứ chuyện gì, " Hannibal ngoan cố thuyết.
"Rửa tay của ngươi, " Will nói cho hắn biết.
Hắn đồng dạng hoàn mỹ hoàn thành nhiệm vụ này, thân thủ sờ hướng đầu rồng cùng xà phòng phảng phất tràng cảnh tựu tại trước mắt hắn.
"Hiện tại xoay người lại đối mặt ta, " Will nói."Đụng cổ của ta kết —— chớ có sờ tác, trực tiếp thân thủ."