1/ Five Times Will was Drunk on Alcohol or Lack of Sleep and One Time He was Actually Awake
1/ Five Times Will was Drunk on Alcohol or Lack of Sleep and One Time He was Actually Awake
【 thụ trở mình Hannigram】 năm lần Will hoặc là say rượu hoặc là thiếu cảm giác, lần thứ nhất hắn rốt cục thanh tỉnh (#1)
Five Times Will was Drunk on Alcohol or Lack of Sleep and One Time He was Actually Awake
Năm lần Will hoặc là say rượu hoặc là thiếu cảm giác, lần thứ nhất hắn rốt cục thanh tỉnh
by PrinceJakeFireCake
#1
Jack · Crawford tại rạng sáng ba điểm gọi điện thoại tới. Điện thoại động tĩnh dẫn tới ba Tư Đặc leo đến Will trên người, đưa hắn theo trong lúc ngủ mơ tỉnh lại. Hắn nhẹ nhàng đem con chó nhỏ đổ lên một bên, chuyển được điện thoại. Hắn nói cái gì đều không nói, chỉ là đưa điện thoại di động đặt tại bên tai, ánh mắt chạy xe không, không đếm xỉa tới xoa nắn ba Tư Đặc da lông. Ba Tư Đặc đánh một cái ngáp, tại Will trên đùi dàn xếp xuống.
"Will?" Jack tại đầu bên kia điện thoại hỏi.
"Ân?" Will hừ hừ , có điểm nghĩ rơi rụng. Ba Tư Đặc bay qua thân, muốn hắn nhu bụng. Will lại hừ hừ.
"Ta đánh thức ngươi sao?" Jack đặt câu hỏi.
"Không, không, đương nhiên không có, " Will phản hồi . Mỏi mệt phía dưới hắn nói móc ý càng dày đặc."Hiện tại mới bất quá, như thế nào, ba điểm? Đương nhiên, ta rời giường. Ta như thế nào hội không có rời giường đây?"
"Ta biết rõ, Will, " Jack phàn nàn."Ta cũng không muốn tỉnh ."
"Anh hùng chứng kiến lược qua cùng."
Jack trầm mặc phía dưới tràn ngập chỉ trích. Nhưng mà, ba Tư Đặc không hề bất mãn ý, hắn cảm thấy mỹ mãn liếm láp Will ngón tay, vì vậy Will không đếm xỉa Jack, chuyên tâm tại hắn cẩu cẩu trên người. Ba Tư Đặc so với Jack càng hiểu được thưởng thức hắn.
"Xuất hiện cùng một chỗ mưu sát, Will, " Jack phá vỡ yên lặng.
"A không, " Will ngữ khí đơn điệu trả lời."Ta còn tưởng rằng ngươi đánh tới là muốn muốn chén chè. Cáp, ba Tư Đặc?"
Ba Tư Đặc tiếp tục liếm Will ngón tay. Will xông hắn mỉm cười. Jack nặng nề thở dài một tiếng, chịu nhục loại, bất quá Will tuyệt không thật có lỗi. Rạng sáng ba điểm.
"Will, ta van ngươi. Ta hy vọng ngươi có thể tới hiện trường, đem ý kiến của ngươi nói cho ta biết, " Jack giải thích nói, nghe đi lên có chút bất thường. Will cảm thấy có điểm không công bình, dựa vào cái gì Jack muốn sinh khí.
"Ý kiến của ta?" Will lặp lại nói. Jack lẩm bẩm một tiếng tỏ vẻ khẳng định. Will mỏi mệt mà châm chọc trả lời, "Ta cảm thấy được người bị hại khả năng đã chết rồi."
"Will!"
"Jack!"
"Will · Graham, ta thề —— "
"Thao, đừng. Như vậy hội hủy diệt ta yếu ớt lòng tự trọng."
"Will, ta qua mười phút tới đón ngươi, ngươi tốt nhất cho ta tỉnh ."