Perfect fit

34 1 0
                                    

 Will không biết bọn họ là như thế nào đến trước mặt chỗ vị trí, nhưng lần đầu, hắn không thèm để ý chút nào. Bởi vì hắn biết mình cũng không có như thường ngày như vậy mất đi thời gian, mắt khép lại trợn mắt trong lúc đó phát hiện mình thanh tỉnh Vu mỗ, nhưng đối với quá khứ mấy giờ sở tác sở vi không hề khái niệm. Hắn chỉ là từ không nghĩ tới quá hạ tại trước mắt hắn triển khai chuyện tình, sẽ phát sinh tại hắn hoặc Lecter thầy thuốc, Hannibal trên người.

Tại trong đầu của hắn ở chỗ sâu trong, hắn biết mình không nên kinh ngạc như thế, bởi vì bọn họ đã làm... Chuyện gì, mỗ vật bị Will hình dung vi tại trong đầu cùng múa chuyện tình, hắn không cách nào tìm được càng thêm phù hợp miêu tả. Vén, quan sát, chờ đợi, khi thì tới gần hay là rời xa, nhưng chưa bao giờ thoát ly đối với đối phương khống chế. Có lẽ là lạt mềm buộc chặt, đồng thời đề phòng con mồi đột nhiên sáng ra móng vuốt.

Dù vậy, tại Will trong đầu, cái này từ đầu đến cuối chỉ là tâm lý mặt cùng múa, mà không liên quan đến chân thật đụng vào. Trong đó cũng không kể cả tạp được hắn đau lưng địa giai thê, cũng không kể cả hôn môi, hoặc là y —Hannibal răng nhọn sát qua hắn bên gáy căng cứng da thịt — nhất định hội lưu lại một đạo hoặc càng nhiều vết rạch, hắn hai tay của mình cũng sẽ không tại đối phương lưng eo thượng sờ loạn, hoang mang tại muốn để ở nơi đâu thậm chí có nên hay không phóng đi lên. Nhưng mà, đây chính là tại phát sinh ở lập tức chuyện tình, mà Will không biết song phương hội đàm thì như thế nào diễn biến thành cái dạng này, trong đầu có một thanh âm tại trộm ngữ, nếu như hắn phủ nhận tự mình biết đây chính là hắn muốn, như vậy hắn chính là tại đối với chính mình nói dối.

Cũng không phải nói thừa nhận cùng hay không có thể thay đổi dưới mắt chuyện thực, bởi vì bọn họ đã đi quá xa thế cho nên không cách nào toàn thân trở ra, sửa sang lại hảo áo sơmi cũng mang theo khắc chế mỉm cười cáo biệt cùng ước định cuối tuần hội đàm an bài.

Mà hắn thậm chí không có ý định dừng lại, cái này cũng cho phép mới là để cho nhất Will kinh ngạc, bởi vì tuy nhiên hắn còn giữ lại cùng Alana đáng yêu hôn môi ấn tượng, nhưng hắn đã hoàn toàn quên mất cùng hắn người như thế tới gần, cảm thụ người nào đó tim đập trống ngực đánh vào hắn bộ ngực của mình, người khác hô hấp phun tại gương mặt của hắn cảm giác. Hắn có lẽ tưởng niệm qua những này, hắn không xác định, nhưng vô luận như thế nào, hắn hiện tại lại lần thứ nhất thể nghiệm đến loại cảm giác này, hắn chỉ nghĩ tận tình hưởng thụ lập tức.

Tay của hắn còn không có có thể tìm tới thích hợp an trí địa phương, không giống với Hannibal, đối phương đôi mắt hạ nên tựa hồ càng thêm xác định, mà Will còn quá tải tại đối phương đôi môi tới gần hắn mạch đập xúc cảm.

Một tiếng rên rỉ đang cố gắng phá tan cổ họng của hắn, dù cho Will không nghĩ bỏ mặc hắn mà chạy đi ra, nhưng hắn cũng vô pháp tiến hành hữu hiệu trở ngại, đặc biệt tại Hannibal càng căng để lên, nâng lên một chân đem tiểu Will một mực vây khốn hai người dưới bụng. Hắn đã xấu hổ cứng ngắc, Will trì độn cảm giác đến, mặt của hắn vì vậy mà nóng lên nhưng đại não nhưng không cách nào để ý quá nhiều, bởi vì hắn dưới lòng bàn tay cơ thể bầy bắt đầu phập phồng, tại đối phương bắt đầu cởi bỏ hắn áo sơmi thượng cúc áo thì thư giãn cùng co rút lại.

[QT] Hannibal - Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ