#7 Ville-Lumiére

73 3 0
                                    


tiêu đề: lô mét ai thành

nguyên tác: Ville-Lumiére

tác giả: KareliaSweet

dịch người: thập phương luyến ngục lưu luyến luyến

phân cấp: cả năm linh (G)

cảnh cáo: không cảnh bày ra nội dung

ghép thành đôi: H/W không kém

chú thích: Hannibal không có chính thức xuất hiện nhưng manh được bay lên, tóm lại cái này thiên cùng cái này thiên đến tiếp sau đều rất đáng yêu. không tốt đều là ta hảo đều là KareliaSweet công lao. bản thân bốn sáu cấp trình độ lần đầu tiên phiên dịch có sai lầm cần phải vạch ngữ chết đã sớm xin tha thứ đi.

nguyên văn địa chỉ: http://archiveofourown.org/works/5324417

phiên dịch trao quyền:

hắn đã truy tung nàng năm tháng, nếu như tính thượng chỉ có thể dựa vào tin vỉa hè khang phục kỳ hai tháng lời của, bảy tháng.

cùng Hannibal Lecter cùng một chỗ xa chạy cao bay thật là tốt ở vào tại tựa hồ có vô tận tài nguyên mặc hắn lấy dùng, trong đó gồm có một cái có thể vô hạn dự chi kinh phí cao cấp tư nhân trinh thám.Will không muốn đi hỏi có bao nhiêu cái hắn một mình tại Wolf Trap ban đêm là bị giám thị , không cần nhìn những kia ảnh chụp hắn cũng biết đáp án.

hắn nhìn xem nàng trình báo tử vong của hắn, ký tên văn kiện, thanh lý phòng ốc của bọn hắn, đưa hắn theo nhân sinh của nàng trong sát trừ. nàng đem y phục của hắn tặng người, bán thuyền, đem đến phất la Lý Đạt —— nàng mua một gian vùng ngoại ô hai cư thất nhà trệt trong .

Molly Granham bình tĩnh chết đi, mà chuyển biến thành chính là Molly Foster.

nàng đem đại bộ phận cẩu cẩu tống nuôi, nhưng để lại ôn tư đốn, Will đối cái này đều trở thành đóng của hắn nhớ lại đại biểu cảm thấy thỏa mãn.

hắn đoán rằng nàng cuối cùng đem bỏ bi thương cứng ngắc xác, học được như thế nào khoái hoạt, không bao giờ ... nữa quay đầu lại xem sau lưng, nhưng hắn biết rõ một có một loại phương pháp có thể bảo chứng nội tâm của nàng sự yên lặng.

Hannibal không thích như vậy, nhưng Will biết rõ hắn sẽ không.Hannibal đã làm hắn ly khai cũng đủ lâu.

đương nàng vi nàng cùng Walter định rồi lần thứ nhất ngày nghỉ thì, Will thông qua nàng hành trình xác nhận nàng sẽ tại Ba Lê dừng lại hai ngày. chổ cách lô ngói ngươi lũng sông hai giờ đường xe, hơn nữa Will thuyết phục Hannibal làm hắn sử dụng cỗ xe a tư đốn Mã Đinh. chiếc xe kia rất rêu rao, nhưng nàng sẽ không nhiều liếc mắt nhìn, bởi vì nàng vĩnh viễn sẽ không nghĩ tới nàng cái kia lo nghĩ đã qua đời trượng phu hội ngồi ở đó chiếc xe thượng.

tìm được nàng ngủ lại khách sạn rất dễ dàng, hắn một mực đợi cho nàng làm cho Walter trên giường ngủ, sau đó rời đi George V đi trong vùng đi dạo. hắn chứng kiến thành thị ngọn đèn xẹt qua mặt mũi của nàng, nàng có thể yên tâm ly khai Walter hảo hưởng thụ thời gian của mình chuyện này làm cho Will cảm thấy vui vẻ.

[QT] Hannibal - Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ