Astronomical Odds

53 1 0
                                    


 Đăng kí

Đăng ký

Tùy duyên cư - Âu Mĩ điện ảnh và truyền hình đồng nghiệp hãy

Phản hồi trang đầu

Ôm lưu quang cá nhân không gian

http://www. mtslash. me/? 509651 [ cất chứa ] [ phục chế ] [RSS]

Không gian trang đầu

Chủ đề

Tài liệu cá nhân

Nhật ký

【 không thụ trở mình /Hannigram】Astronomical Odds thiên văn xác suất by xzombiexkitte

Đã có 802 lần đọc 2018-7-7 20:59 | Hannigram

Địa chỉ ban đầu: https://archiveofourown. org/works/14949710

Tác giả: xzombiexkitte

Rating: Mature

Summary:

Não động nơi phát ra tại phía dưới chê cười:

Ngày hôm qua ta làm cho một vị lão ca đáp xe tiện lợi. Hắn nói: "Cám ơn! Nhưng làm sao ngươi biết ta không phải liên hoàn sát thủ đây?"

Ta trả lời nói: "Một chiếc xe trong rất không có khả năng có hai liên đội hoàn sát thủ."

Astronomical Odds thiên văn xác suất

Will tại Lạp Tư Duy Gia đến Nạp Nhĩ Tốn trên đường. Hắn đi lại tập tễnh, trong miệng hừ chạy điều tiểu khúc. Bên trái đế giày thoát khỏi giao, bắt đầu vui sướng vuốt trên mặt đất hòn đá nhỏ, không ngừng đem chúng nó cuốn tiến giầy trong . Hắn đã đi thời gian rất lâu, ba lô phảng phất càng ngày càng chìm, đau chân được hết sức lợi hại. Hắn cảm thấy hắn tốt nhất tại ven đường ngủ một giấc, ngày mai lại tiếp tục ra đi, xét thấy hắn đã hơn một giờ không đi ngang qua xe hơi.

Khi hắn rốt cục nghe được một hồi hào xe động cơ tiếng oanh minh thì, hắn đang đem giầy trong hòn đá nhỏ đổ ra. Will đứng người lên, thân thủ ý bảo. Hắn cũng không lạc quan. Hào người trong xe thường thường sẽ không để cho người đi nhờ xe.

Nhưng chiếc xe này dừng lại. Cửa sổ xe chậm lại, Will cúi người, nhìn về phía trong xe. Lái xe là một anh tuấn trung niên nam tử, ăn mặc POLO áo cùng vải ka-ki quần. Hắn rất có thể là một du khách, mặc dù chỉ có Thượng Đế mới biết được hắn đang cái này đen kịt một mảnh điểu không sót thỉ địa phương làm cái gì.

"Ta hướng phía nam đi." Will nói.

"Ta cũng là, " người nọ cúi người, cho hắn mở ra cửa xe, "Có mục gì sao?"

Will nhún nhún vai."Theo anh đi đâu vậy, " hắn nói. Bình thường mà nói, loại này thuyết pháp so với đi chi hữu hiệu. Không ai thật sự muốn vì người xa lạ mà cố ý đều rời đi lộ tuyến của mình. Hắn ngồi vào trong xe, đem ba lô đặt ở chính mình dưới chân.

"Ta đi Nạp Nhĩ Tốn, " người nọ nói xong, đem xe mở trở về trên đường. Hắn nghe như là cái người ngoại quốc, nhưng Will không thể phân biệt ra được hắn đến từ chỗ. Có thể là Bắc Âu? Hoặc là Đông Âu? Hắn không hiểu rõ lắm Âu châu. Mẹ kiếp, trên thực tế hắn đối Âu châu tuyệt không minh bạch.

[QT] Hannibal - Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ