#12 Sea change

74 1 0
                                    


tiêu đề:

【Hannigram】Sea Change By xzombiexkittenx

nguyên tác:

Hannibal-TV

tác giả:

xzombiexkittenx

dịch người:

moesue

phân cấp:

trưởng thành cấp (NC-17)

cảnh cáo:

không cảnh bày ra nội dung

ghép thành đôi:

Will/Hannibal

chú thích:

hơi có điểm thẳng chuyển biến ý tứ ở bên trong. tác giả còn đánh dấu chưa minh xác cho phép chạm đến người khác thân thể cảnh cáo, nhưng là cũng không phải non-con loại.
Spoiler: cái này tình tiết là về xử lý miệng vết thương , cá nhân ta cho rằng khá tốt a.

giới thiệu vắn tắt:
Will Graham đã yêu Hannibal, nhưng hắn dù sao cũng là một cái thẳng nam. cái này chuyện xưa giảng thuật chính là Will là như thế nào chậm rãi tiếp nhận mình và một người nam nhân luyến ái quan hệ . cái này so với hắn nghĩ muốn dễ dàng hơn nhiều.

nguyên văn địa chỉ:

http://archiveofourown.org/works/4693421

phiên dịch trao quyền:


bản thiếp cuối cùng do moesue tại 2015-11-28 13:31 biên tập

Sea change



giới thiệu vắn tắt:
Will Graham đã yêu Hannibal, nhưng hắn dù sao cũng là một cái thẳng nam. cái này chuyện xưa giảng thuật chính là Will là như thế nào chậm rãi tiếp nhận mình và một người nam nhân luyến ái quan hệ . cái này so với hắn nghĩ muốn dễ dàng hơn nhiều.


phiên dịch chỉ có ta một cái, tận lực chính mình nhiều Beta, cho nên xin mọi người dũng dược bắt trùng xách ý kiến, cám ơn mọi người!



Will buông lỏng Hannibal theo trong nước đi ra, hắn và Hannibal song song nằm ở trên bờ cát, hai người đều mở rộng tứ chi, như hai cổ thi thể đồng dạng ngửa mặt chỉ lên trời.Will ngưỡng đang nhìn bầu trời, bầu trời đi rất thấp, treo chìm rơi đám mây, chân của hắn thấm tại lắc lư thủy triều trong . hắn toàn thân rét run, mà ngay cả lạnh buốt nước biển hắn đều cảm giác là ấm áp . bụi gai loại trụi lủi nhánh cây hướng về bầu trời giương nanh múa vuốt, mưa bắt đầu hạ, tầng mây như là bị những này sắc nhọn nhánh cây xé toang bình thường.

hắn lẳng lặng nằm, ngừng thở, thẳng đến Hannibal ho ra nước biển cùng máu tươi, cũng một lần nữa bắt đầu hô hấp. bọn họ cùng đi đến địa ngục mới một tầng. sa đá sỏi, muối phân cùng mưa làm cho Will trên mặt miệng vết thương hỏa thiêu loại đau đớn đứng dậy, cánh tay của hắn cũng giống như gặp hỏa đồng dạng đau.Hannibal mù quáng mà vươn tay, tay các đốt ngón tay trên mặt đất xẹt qua, cuối cùng nhất hắn lục lọi nắm chặt Will áo sơmi.

" nhìn về phía trên chúng ta mạng không có đến tuyệt lộ." Hannibal thanh âm khàn khàn, sau đó lại ho khan lên, máu chảy thành từng đạo dây nhỏ, theo hắn gò má cùng cái cằm thượng chảy xuống." ngươi vốn cùng với ta cùng một chỗ chịu chết . hiện tại ngươi có nguyện ý hay không sống sót?"

" cùng ngươi cùng một chỗ?" Will nói ra, " đừng quá sớm có kết luận, Hannibal."

Will ý ở ngoài lời là, bọn họ rất có thể chết vào nhiệt độ cơ thể qua thấp, mất máu quá nhiều, hoặc là thiên khí trời ác liệt. nhưng hắn phát hiện, Hannibal cho là hắn còn đang do dự, vì vậy Will tay chụp lên Hannibal , làm cho hắn đừng hướng cái này phương hướng nghĩ xuống dưới.

" điều kiện tiên quyết là nếu như chúng ta có thể cùng một chỗ sống sót." Will giải thích nói.

mặc kệ Hannibal có cái gì thần giữ nhà đang nhìn chú ý hắn, bọn họ thật sự còn sống.

bọn họ xâm nhập bác sỹ thú y phòng giải phẫu không chỉ có là không khuẩn hoàn cảnh, còn có đầy đủ Hannibal xử lý miệng vết thương hết thảy dược phẩm.Hannibal cho mình đánh đủ mở hắn mẫn 【1】, sau đó cho mình làm giải phẫu, miệng vết thương của hắn nhiều nhất chỉ là sâu cập cơ thể. hắn cho Will vai cùng trên mặt đều may châm, động tác hết sức chú ý nhu hòa, con của hắn hoàn toàn phóng đại, con mắt cơ hồ biến thành màu đen.
Will cự tuyệt gây tê, trong bọn họ ít nhất phải có một thần chí thanh tỉnh.Hannibal tay rất lạnh như băng, hô hấp trong có máu khí tức. hắn không ngừng phân tâm, chằm chằm vào Will miệng xem.Will nhắc nhở trên tay hắn tiến hành nhiệm vụ, Hannibal cơ hồ là sùng kính sờ lên Will tóc, thần sắc như bay cao diều đồng dạng hoảng hốt.

tại hắn xử lý xong Will miệng vết thương, cho Will trên cánh tay huyền mang sau, Hannibal tại trên bàn giải phẫu hôn mê bất tỉnh.Will bởi vì giật mình mà toàn thân phát run, đem mình còn lại quần áo thoát khỏi cái sạch sẽ, sau đó tại thủy trong máng lau lên, nước ấm đem tay của hắn cùng mặt đều bị phỏng đỏ bừng. trong tủ chén có một chút dư thừa giải phẫu bào, cũng không vừa người, có vẻ vô cùng dài rộng, nhưng là chúng nó là sạch sẽ , mặc lên người cảm giác khô ráo mà ôn hòa.Will cầm điều khăn mặt, làm ướt hắn, sau đó bắt đầu cho Hannibal mặt cùng lồng ngực thanh lý vết máu.

như vậy tùy ý mà đối diện khác một người nam nhân thân thể vốn phải là vật kỳ quái chuyện, Will nghĩ. hắn trước kia chưa bao giờ xem qua Hannibal như vậy trần truồng bộ dáng, nhưng cái này cũng không cảm giác miễn cưỡng, hắn thậm chí cảm thấy bọn họ sớm nên qua giai đoạn này. ngẫm lại xem bọn họ cộng đồng trải qua những chuyện kia, Will cho tới hôm nay chứng kiến Hannibal không mặc áo sơmi bộ dáng, quả thực không thể tưởng tượng nổi.

Hannibal đầu vú là màu rám nắng , nho nhỏ , bởi vì rét lạnh, cởi quần áo về sau kích thích cùng a-đrê-na-lin mà đứng thẳng .Will bắt tay bình đặt ở Hannibal trên lồng ngực, cảm thụ được hô hấp của hắn. hắn một ngón tay thổi qua một con đầu vú, Will liền hảo hảo mà vuốt ve nâng hắn đến, cảm thụ được hắn chung quanh cuộn lại bộ lông.Hannibal sờ lên rất lạnh.

Wil đem Hannibal còn lại quần áo cũng cởi bỏ, quần áo trượt đến trên mặt đất chồng chất cùng một chỗ, những kia quần áo đều bởi vì thấm đầy nước muối mà trở nên ẩm ướt cứng ngắc. chỉ dùng một cái cánh tay làm những này cũng không dễ dàng. hắn lại lần nữa dính ướt khăn mặt, lau rửa Hannibal thân thể, muốn cho thân thể của hắn ấm áp lên.Hannibal thân thể tràn đầy dã tính, tựa như bất cứ người nào đồng dạng. hắn dương vật mềm nằm ở bên đùi, nhìn về phía trên co lại vô cùng tiểu. hắn âm mao đậm mật, Will nghĩ cái này có phải là ... hay không bởi vì hắn ở tại Ba Nhĩ xách ma châu đứng phạm tội bệnh tâm thần bệnh viện nguyên nhân, không biết Hannibal bình thường là hội tu bổ hay là hội cạo này hắn âm mao.

Will cầm một cái mới khăn mặt, che ở Hannibal trên đầu gối, sau đó lại bắt đầu thử làm cho Hannibal tay cùng chân ấm áp lên.

【1】Ketamine, chỉ dùng để vu người hoặc động vật gây tê một trong loại hiệu quả nhanh, toàn thân tính thuốc mê.Ketamine cũng tục xưng K phấn, bởi vì Ketamine năm gần đây tại Mĩ quốc bị nghiêm trọng lạm dụng, Mĩ quốc nghiệp vu 1999 năm 8 nguyệt 12 ngày đem chi xếp vào đệ tam cấp quản chế dược phẩm quản lý .

Will trong nhà không có một bóng người.Molly cùng Walter cũng không tại, cũng không có FBI. tại Will đem đồ hộp thực phẩm hướng trên thuyền trang thời gian, có trong chốc lát không thấy được Hannibal.Hannibal trở về thời gian, hắn dẫn theo hai cái vali xách tay trong tràn đầy cây đay bố, Will quần áo cùng Will tất cả cấp cứu dược phẩm.

Will vọt lên tắm rửa, chú ý vết thương của hắn khe hở tuyến, sau đó dùng Hannibal cho hắn giảm đau tề. hắn nằm ở trên giường, ăn mặc T T-shirt quần ngắn, nhớ tới bên người đã từng ngủ Molly. dược bắt đầu có hiệu lực, Will hôn mê chằm chằm vào hư không. hắn cho rằng ga giường nghe thấy đứng dậy sẽ có Molly khí tức, nhưng là chỉ có nhàn nhạt tro bụi hương vị.

qua đã lâu Hannibal mới rốt cục từ trong phòng tắm đi ra, hắn toàn thân đều là Molly thanh sảng cùng xà phòng mùi thơm, Will một cái quần ngắn chăm chú sợi tổng hợp tại hắn phần hông. tại Hannibal bò lên giường thời gian, Will như trước chằm chằm vào trần nhà ngẩn người. hắn có thể nghe thấy Hannibal hô hấp đốn một chút, phảng phất hắn bản muốn nói gì, lại vừa rồi không có mở miệng.

" ngươi ăn giảm đau tề sao?" Will hỏi.

" không có. đến phiên ta bảo trì cảnh giác."

Will quay đầu, vừa vặn có thể làm cho hắn nhìn thẳng bên cạnh trên gối đầu Hannibal mặt: " ngươi tựu ăn giảm đau tề a, " Will nói, " không có người hội tra đến nơi đây ."

Hannibal ăn giảm đau tề, sau đó chợp mắt chìm vào giấc ngủ.Will y nguyên thanh tỉnh, hắn cảm giác rất tốt, người đang thể xác trong trôi nổi, trong đũng quần nửa cứng ngắc . dược hiệu làm hắn tuyệt không nghĩ động, tính ý nghĩ này cảm giác rất xa xôi. chăn đơn hạ cảm giác thật ấm áp, có thể cùng một người cộng hưởng một phần thân mật không gian cảm giác phi thường mỹ diệu.Will chính hốt hoảng giữa, Hannibal bỗng nhúc nhích, chân của hắn đụng phải Will , Will đột nhiên đối Hannibal tồn tại mẫn cảm lên, tính sự với hắn mà nói chẳng phải xa xôi.Will phát ra tại rên rỉ cùng thở trong lúc đó một tiếng kêu nhỏ.

"Hannibal, " hắn kêu, nhưng Hannibal đã ngủ chìm.

hắn xoa chính mình dương vật, gây một điểm áp lực, nhưng là không có làm cái gì chuyện khác.Will nằm trong bóng tối, hạ thể bởi vì dục vọng mà đau đớn. hắn không nhớ rõ chính mình là lúc nào ngủ .

Will tỉnh lại thì phát hiện Hannibal thân thể dán hắn , hơn nữa bị ôm lấy mà không phải ôm người cảm giác rất kỳ quái.Will tìm một hồi lâu, mới cảm giác được Hannibal gắng gượng đẩy lấy lưng của hắn.

Will ly khai Hannibal ngực, từ trên giường ngồi dậy. trong phòng rất lạnh, Will rất nhanh lại muốn nằm tiến trong chăn, nhưng là hắn cảm giác mình giống như bị điểm kinh hãi. mặt của hắn rất đau, nhưng là trên vai tầng tầng vết sẹo tổ chức đã làm cho miệng vết thương chẳng phải đau đớn.

"Will?" Hannibal hỏi, con mắt mở ra một đường nhỏ.

" đã là buổi sáng, " Will nói ra." chúng ta cần phải đi." hắn trong phòng tắm mặc quần áo xong.Hannibal xuyên Will quần áo cũng không phải như vậy vừa người, trong lầu các ngược lại có Molly thay đứa con giữ lại , nàng chồng trước quần áo.Hannibal xuyên những này quần áo hơi tốt một chút. thân thể to lớn đến xem, Will cảm giác mình đối Molly làm sự so với nàng chồng trước còn muốn quá phận. mặc kệ hắn có phải là bị phía chính phủ nhận định tử vong, hay là Molly cùng hắn vợ chồng quan hệ bởi vì hắn vĩnh cửu mất tích mà tự động ngưng hẳn, hắn đều triệt để ly khai nàng.

bọn họ cùng một chỗ đem Will thuyền liền tại bọn hắn trộm tới xe đằng sau.Hannibal động tác thong thả, bán khom người, tay một mực che chở thân thể hơi nghiêng, Will căn bản không có biện pháp dùng tay phải của hắn cánh tay.

bọn họ trộm tới xe có rèm che kéo không quá động lớn như vậy thuyền, hơn nữa xăng tiêu hao so với Will tưởng tượng phải nhanh nhiều lắm, nhưng là hiện tại mới là sáng sớm, trên đường trống rỗng .Hannibal phụ trách lái xe, Will chỉ dẫn Hannibal hạ sườn núi đạt tới vịnh. chuyện này chỉ dựa vào hai người bọn họ là rất nguy hiểm , nhưng là Will vẫn là đem thuyền theo xe tải thượng giải xuống, giơ lên dây thừng, Hannibal ở phía sau duy trì xe tải.

thuyền lập tức mở ra đằng sau cỗ xe xe có rèm che hướng trong nước phóng đi, Hannibal tại đầu xe bị kéo vào trong nước trước tức thời xuống xe, đứng ở cập tất sâu trong nước biển. bọn họ nhìn xem xe có rèm che chìm tiến trong nước, mà thuyền cũng theo xe tải thượng nổi lên, nước biển đã cũng đủ thâm, có thể nâng lên nầy thuyền.

" chúng ta còn muốn hay không hỏi một chút lẫn nhau có hay không xác định?" Hannibal đi xuống bến tàu, đi vào Will bên người, " con đường này có thể hay không đi một mình xuống dưới, hoặc là chúng ta có thể không nhẫn chịu được lẫn nhau chia lìa." 【1】

" không cần." Will nói, mang lấy Hannibal khuỷu tay, hảo giúp hắn lên thuyền.

【1】We might survive this separation. nguyên kịch ngạnh, chính là S3 trong hai người tại ô phỉ tư mỹ thuật tạo hình quán thế kỷ đại gặp mặt lúc kia ( uy
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
bọn họ hướng nam hướng biển rộng ở chỗ sâu trong chạy tới. cho dù Hannibal có cái gì thiết thực chạy trốn kế hoạch, vẫn còn có chút vụng trộm ẩn núp đi thân phận giả, hắn đều không nói tới một chữ. hắn nhìn về phía trên rất cam tâm tình nguyện cứ như vậy đi theo Will . chờ tới khi bọn họ rốt cục rời xa bờ biển, Hannibal tựu lại ăn một ít giảm đau tề cùng chất kháng sinh. hắn ngồi ở một bên nhóm danh sách, một bên nhìn xem Will giá thuyền.

lạnh như băng gió biển mãnh liệt nện tại Will trên mặt, dao nhỏ đồng dạng gió phảng phất muốn đem hắn mổ bụng phá bụng.Will lấy xuống hắn khúc mắc hôn giới chỉ, cầm trên tay do dự trong chốc lát, sau đó buông tay ra, làm cho giới chỉ rơi vào trong nước. ngươi cùng người nào đó cùng một chỗ rơi nhai, làm cho tử vong đem ngươi cùng vợ con của ngươi tách ra. nhưng hắn cùng Hannibal cũng chưa chết đi.

" làm sao vậy?" Will mở miệng hỏi, hắn cảm thấy trong không khí lặng im dần dần trầm trọng đứng dậy.

" nếu như miệng vết thương của ta không như vậy đau nhức, ta sẽ tin tưởng đây là một giấc mộng." Hannibal đọc nhấn rõ từng chữ bởi vì dược hiệu mà mơ hồ, " có lẽ ta nhảy xuống vách núi thời gian tựu đã chết rồi."

Will áo khoác ngoài trong túi áo có một bình nhỏ Uy sĩ kỵ, hắn mở ra uống một hớp lớn." ngươi cùng ngươi những kia chết tiệt về chén trà phá so bì . đây là thật , Hannibal. cho nên ở lại lập tức, lưu ở bên cạnh ta."

Hannibal yên tĩnh ngồi, chỉ là nhìn xem hắn, thẳng đến ánh mắt của hắn bởi vì buồn ngủ mà không tự chủ được khép lại.Will đá đá Hannibal chân: " ngươi nhanh đi ngủ một hồi."

boong tàu phía dưới rõ ràng có trương đứng đắn giường, Hannibal lại trực tiếp dựa vào Will mở rộng tứ chi, đầu gối ở Will trên đùi nằm xuống.Hannibal hướng phía hắn mỉm cười, tiếu dung mềm mại mà hoảng hốt: " ta thân ái nam hài, ta là như thế ái ngươi."

" ta biết rõ." Will hồi đáp, hắn vô ích ra tới cái tay kia rơi vào Hannibal tóc trong , Hannibal đầu ôn hòa đặt ở trên đùi của hắn, nặng trịch .Will dùng ngón tay cái mơn trớn Hannibal lông mi, nói: " nghỉ ngơi trong chốc lát a."

thái dương chậm rãi rơi xuống, Will giá thuyền cập bờ, buông thuyền neo đem thuyền cố định ở cạnh gần bên cạnh bờ địa phương, bọn họ hiện tại đại khái tại Bắc Tạp Lai Nạp châu phụ cận.Hannibal dùng trên thuyền phòng bếp nhỏ xử lý mang đến đồ hộp, Will thì là thu hồi buồm, đem tạp vật đều thu thập thỏa đáng, chờ hắn hạ đến trong khoang thuyền thời gian, có một bàn chính thức bữa tối đang chờ hắn.Hannibal tại có cái hố nhỏ cũ trong chén rót mấy cái sâu Uy sĩ kỵ, gấp trên bàn xếp đặt không xứng bộ đồ ăn. hắn lại vẫn trải lên khăn trải bàn, điệp tốt lắm khăn ăn, thái độ chi chăm chú quả thực làm cho người giận sôi. hiển nhiên, hắn còn dẫn theo ngọn nến, trên bàn ải ải nến trong lập loè tiểu tròn ngọn nến ánh sáng nhạt.

thực vật đều là theo đồ hộp trong tới, điểm ấy không có cách nào khác thay đổi, nhưng là Hannibal cố gắng làm cho chúng nó thoạt nhìn cùng nói cà lăm cũng giống như hắn một mực cho Will chuẩn bị cơm điểm đồng dạng ngon miệng.Will rửa hết tay nhập tòa, hắn tự nói với mình, cái này cùng bọn họ trước kia cùng một chỗ ăn cơm so với, cũng không có càng lãng mạn nhiều ít, hắn ý thức được cái này không có gì ý nghĩa, bởi vì Hannibal yêu hắn đã rất lâu rồi.

ánh nến làm cho Hannibal hình dáng nhìn về phía trên nhu hòa rất nhiều, Hannibal tại Will đối diện ngồi xuống.Hannibal chú ý tới Will mục quang, liền mở miệng nói ra: " hoàng hậu hẹn sắt phân tại lúc tuổi già một nguyện ý cùng Napoleon tại ánh nến trong tương kiến, như vậy quang năng tha thứ rất nhiều chỗ thiếu hụt." nói xong, Hannibal cẩn thận cắn một cái đồ hộp hoa quả.

Will rõ ràng nhớ lại Hannibal lồng ngực tại gương mặt của hắn ở dưới xúc cảm, cùng hắn đang nguyệt quang trong bộ dáng." ta có thể thấy rõ ngươi, " Will nói, " cho dù trong bóng đêm."

Will cầm Hannibal tay, mà Hannibal xem ánh mắt của hắn trong tràn đầy ý nghĩ - yêu thương. làm hắn vui vẻ thật sự là rất dễ dàng, Will nghĩ.

cơm tối sau, Will rửa tốt lắm đồ ăn, Hannibal bắt bọn nó lau khô.Hannibal cất kỹ tất cả đồ ăn sau, nhất định kiên trì muốn tra nhìn một chút Will miệng vết thương khe hở tuyến tình cảm huống. miệng vết thương khép lại vô cùng hảo, cũng không có lây dấu hiệu.Hannibal cực kỳ nhu hòa cẩn thận chạm đến da của hắn. hắn là như vậy cẩn thận, tựa hồ là bởi vì Will hiện tại nguyện ý làm hắn đụng vào, hắn sẽ không cần phải mỗi lần đều lưu lại dấu vết của mình.

" ta có thể hôn ngươi sao?" Hannibal tại thay Will hoán hết băng vải, một lần nữa giúp hắn cài thượng áo sơmi cúc áo sau hỏi, tràn ngập chờ mong, trong lời nói tình cảm cảm giác biểu lộ không bỏ sót.

" không, " Will nói, bởi vì hắn mặt còn đang trận trận đau đớn. bởi vì hắn hay là không xác định hắn có nguyện ý hay không hôn môi một người nam nhân. đây là không có ý nghĩa việc nhỏ, nhưng là hắn chính là làm không được. hắn vẫn không thể làm được.

Hannibal nhìn về phía trên không có quá mức thất vọng, sau đó hắn giúp Will đem gấp giường đem đến mũi tàu một cái hắc ám mà thư thích nơi hẻo lánh nhỏ.

cũng có lẽ bây giờ vẫn chưa tới lúc ngủ, Will đồng hồ bởi vì nước biển duyên cớ đã ngừng, hắn không thể nào biết được hiện tại cụ thể thời gian, nhưng hắn cảm thấy mệt chết đi, hy vọng vào ngày mai ngày mới sáng thời gian một lần nữa xuất phát.Will cỡi y phục xuống, chỉ chừa một cái quần ngắn trên thân thể tại hạ lên giường. bọn họ cùng một chỗ tại chăn đơn trong cảm giác rất nhiệt, mà Will cũng căn bản không nghĩ xuyên T T-shirt, xuyên T T-shirt như là một loại kỳ quái nhượng bộ.

hắn nhìn xem Hannibal thu thập thỏa đáng chuẩn bị ngủ, cảm giác có điểm buồn cười, hắn cho tới bây giờ chưa thấy qua cái nào nam nhân còn làm ngủ trước bảo vệ ẩm ướt .Hannibal còn thuận đi Will gia phòng tắm trong tủ chén một ít bình cây trà tinh mỡ, hắn ngồi ở trên mép giường, không có mặc áo, sau lưng có đã khép lại vết sẹo, dày mà tái nhợt, cho dù vốn có bất kỳ đặc thù hình cũng xem không quá phát ra.Hannibal nghĩ thử uốn éo qua thân thể hướng trên lưng sát tinh mỡ, nhưng là kéo đến bụng miệng vết thương.Will theo trên tay hắn tiếp nhận cái chai, bắt đầu hướng trên người hắn vết sẹo chỗ vẽ lấy chuồng vẽ loạn tinh mỡ.

" thật sự là khó có thể tin, ngươi lại lưu lại Mason một mạng." Will nói ra.

"Margot càng có tư cách làm chuyện này." Hannibal nói, " ta phải cho nàng cơ hội này."

Hannibal trên người vết sẹo tổ chức rất mật, Will nghĩ, không biết những địa phương này có thể hay không kéo tới đau nhức, làm có chút động tác thời gian có thể hay không không khỏe.Will một mực mát xa những kia vết sẹo. chờ trên mặt hắn có thể cắt chỉ, hắn cũng phải như vậy xử lý thương thế của hắn sẹo, như vậy sẹo sẽ không kết quá dầy, bờ vai của hắn là thật sự không có cách nào.

" ta sẽ không giúp ngươi thương tổn nàng. hai người bọn họ trong bất luận cái gì một cái đều không được." Will nói, " bất kể là Margot hay là Alana."

Hannibal quay đầu, nhìn xem Will: " chính là ta tại Alana trong lúc này làm hứa hẹn."

" ngươi biết là tốt rồi quá, " Will nói, " nhưng cái này hứa hẹn rất không xong . bọn họ giúp ngươi đã cứu ta mạng, đừng lấy oán trả ơn."

" bọn họ là vì tự bảo vệ mình, không phải xuất phát từ thiện ý."

"Hannibal, " Will nghe được Hannibal thở dài, tựu biết mình thắng. hắn đem một ít bình nhỏ tinh mỡ thu lại, đem rửa sạch tay.
----------------------------------------------------------------------------------------------
bọn họ cùng tiến lên giường, Will đem đèn đóng. trong khoang thuyền một mảnh đen kịt, cuộn sóng nhu hòa loạng choạng thân thuyền.Will trợn tròn mắt, nhưng cái gì cũng thấy không rõ, hắn cảm giác có điểm không chân thực.Hannibal nằm ở bên cạnh hắn, mặt hướng phía hắn.Hannibal cũng có thể nhìn không thấy bất luận cái gì gì đó, nhưng Will có thể cảm giác được ánh mắt của hắn giống như có thật thể bình thường, trầm trọng đặt ở trên người hắn.
" ta có thể ——?" Hannibal mở miệng nói, nhưng hắn chưa nói xong, đại thủ tựu bao ở Will dương vật, trong lòng bàn tay nhiệt độ xuyên thấu qua hơi mỏng bằng bông vải vóc truyền tới.

Will dùng bàn tay cái chống đỡ một con mắt." đi, " hắn nói, " được rồi." chỉ là tay sống mà thôi, trải qua cái này vài tuần thống khổ cùng áp lực tra tấn, không đáng vì cái này uốn éo nhăn nhó vê, hơn nữa Will cũng muốn buông lỏng thoáng cái.

Will đem quần ngắn thoát đến đầu gối vị trí, sau đó đạp đem quần cởi ra, đá đến đáy giường. chăn đơn theo trên người hắn xốc lên, hắn thẳng chằm chằm quan sát trước mắt một mảnh hắc ám, cảm nhận được giường bởi vì Hannibal động tác mà có chút trầm xuống, đón lấy Hannibal miệng tựu đã rơi vào hắn trên dương vật.Will lắp bắp kinh hãi, nhịn không được bỗng nhúc nhích, bắt được Hannibal tóc.

" hư." Hannibal nhỏ giọng an ủi, móng tay của hắn nhẹ nhàng thổi qua Will đùi.Will dương vật tại Hannibal trong miệng, cảm giác ướt át mà ôn hòa, Will có thể cảm giác được Hannibal thân thể ép chặt hắn, cùng ngực của hắn mao nhẹ nhàng mà sát qua chính mình làn da ngứa.

cảm giác này thật sự rất tốt. thuyền tại nhẹ nhàng lay động, Will có thể cảm giác được Hannibal tay đường cong bám vào chân của mình thượng, thúc khiến cho hắn kìm lòng không được địa chấn nổi lên eo khố.Will vê Hannibal tóc, nhắm mắt lại. hắn có thể nghe thấy trong bóng tối tiếng vọng trơn ướt mút vào âm thanh, nghe đi lên vô cùng sắc khí .

cái này còn chưa đủ.Will quá nghĩ triệt để phóng túng lần thứ nhất, hắn tự tay trong bóng đêm lục lọi đứng dậy, thẳng đến hắn tìm được rồi đèn chốt mở." lòng dạ hẹp hòi con ngươi khó chịu." Will nhắc nhở, sau đó mở đèn.

Hannibal khom người, cung vai rộng tại Will hạ thân trong lúc này động tác , hắn thể trọng phần lớn đặt ở Will trên đùi.Hannibal một tay đặt ở giữa chân của mình, tuy nhiên Will thấy không rõ hắn đang làm gì đó, nhưng là tay hắn bộ động tác nói rõ hết thảy.

Hannibal ngẩng đầu nhìn hắn, Will dương vật theo trong miệng của hắn trượt ra đến: "Will?"

" cảm giác không sai, " Will nói, " tiếp tục a." hắn nhìn xem Hannibal một lần nữa phun ra nuốt vào đứng dậy, Hannibal trên trán ngắn ngủn Lưu Hải có chút phất phơ, hắn lưng hẹp dài vết sẹo theo động tác chảy xuôi phập phồng, hắn một mặt liếm láp Will, một bên dỗ dành lấy chính mình tính khí. đây chính là Hannibal, hắn đã từng hung hăng thương tổn qua hắn, một lần lại một lần, hắn hiện tại lại tại cố gắng mút vào Will, giống như đây là hắn sinh mệnh tốt nhất sự.Will tay lại lần nữa thăm dò vào Hannibal sinh ra kẽ hở, kéo lấy Hannibal tóc, làm cho hắn có thể càng sâu địt vào Hannibal trong cổ họng.Hannibal thành thạo thừa nhận rồi Will tiến vào, tại Will đem hắn hạ thấp xuống thời gian mắt tiệp mấp máy mơn trớn hai gò má, Will làm hắn đứng dậy thời gian lại đại khẩu thở dốc đứng dậy.

Will muốn hỏi Hannibal, hắn có phải là đối Alana, thậm chí là Bedelia, đã làm đồng dạng chuyện, như thế nóng bỏng muốn đi nhấm nháp các nàng, vi các nàng bú liếm. hắn không có thật sự mở miệng hỏi, bởi vì này không chỉ có làm hắn nghe đi lên ghen tuông tràn đầy, còn có vẻ hắn keo kiệt ranh mãnh, hơn nữa hắn đã đoán được đáp án nhất định là khẳng định . hắn cũng muốn hỏi Hannibal cùng bao nhiêu người ăn nằm với giường, hắn có phải là tại ân ái thời gian một mực nghĩ Will.

Hannibal hàm chứa Will dương vật, rên rỉ cao triều, Will đã ở Hannibal trong miệng bắn đi ra, một ít cũng không ngoài ý muốn chứng kiến Hannibal trực tiếp nuốt xuống, sau đó bay qua thân, bên cạnh nằm ở trên giường, liếm sạch trên ngón tay tinh dịch của mình.

" trên người của ngươi có khỏe không?" Will hỏi.

Hannibal xoay đầu lại, con mắt nửa khép lấy, nhìn về phía trên có chút tự đắc: " không có vấn đề gì, cám ơn ngươi."

" tới trên giường a, như vậy ta có thể tắt đèn." Will nói ra.Will bây giờ có thể đang ngủ, hắn mỏi mệt không chịu nổi, đầu gối mềm như một bãi thủy, cả người đều buông lỏng.

Hannibal nằm ở bên cạnh hắn, Will đem đèn đóng , trong mắt của hắn cuối cùng lưu lại chính là Hannibal giống như con mèo ăn chim hoàng yến sau thỏa mãn dư vị tiếu dung. bọn họ cùng nhau nằm trong bóng đêm. trong không khí còn lưu lại tình hình hương vị, lại không có chút nào nữ nhân khí tức, cảm giác này có điểm kỳ quái.

" ngươi trở mình thoáng cái thân." Will nói, đương Hannibal xoay qua chỗ khác thời gian, hắn từ phía sau ôm Hannibal, một cánh tay đặt ở Hannibal trên lưng, tay ôn hòa tê tại Hannibal bụng, chú ý trong lúc này băng vải." như vậy có thể tiến hành?" hắn hỏi.

" ngươi biết như vậy cái này rất tốt." Hannibal đáp.
đương Will thật vất vả đứng lên thời gian, Hannibal đã sớm tỉnh, còn làm bữa sáng.Will kéo lên quần ngắn, sau đó lảo đảo chính là đi ra phòng ngủ, nghĩ thầm hắn như vậy quần áo không chỉnh tề Hannibal khẳng định phải nói hắn.

nhưng là Hannibal cũng không còn đem mình thu thập hơn thể diện. hắn khóa lại một cái để đó không dùng thảm trong , xuyết uống một ly cà phê, nghe trên thuyền tiểu radio.

" chúng ta bây giờ là sinh tử không rõ trạng thái, " Hannibal nói, " bọn họ tìm được rồi đỏ thẫm long thi thể cùng chúng ta lưu lại vết máu. đi theo vết máu đến huyền nhai biên thượng, nhưng là Jack thúc thúc vẫn là không yên lòng tuyên bố cái chết của chúng ta tin tức , cho nên chúng ta bây giờ chỉ có thể trước tránh đầu gió."

Will cho chính hắn rót một chén cà phê, sau đó ngồi vào ghế dài thượng Hannibal bên người, kéo qua thảm hơi nghiêng, hảo đem chính hắn cũng bao nhập ôn hòa trong ." tiết định ngạc 【1】 thực nhân ma." Will nói, cai đầu dài tựa vào Hannibal trên vai, đơn giản là hắn có thể làm như vậy.

【1】 Schrodinger' s cannibal www chính là lượng tử cơ học trong tiết định ngạc con mèo cái này kinh điển ngạnh, tại mở hộp quan trắc trước, con mèo ở vào một cái không phải sinh sự chết trạng thái.

ở đằng kia sau, Hannibal cũng không có làm ra những thứ khác cử chỉ thân mật. nhưng hắn luôn tại đó, tại Will bên người, nhưng chưa bao giờ mở miệng thỉnh cầu qua.

Will cho rằng là đến phiên hắn chủ động thời gian. chỉ có điều, hắn thật sự không biết hắn rốt cuộc thói quen cái dạng gì cách làm. rất hiển nhiên, hắn rất thích ứng khác một người nam nhân cho hắn làm khẩu sống, nhưng là hắn không biết là đây là bình thường thẳng nam mà nói là bao nhiêu thay đổi. hắn lo lắng qua lấy tay hoặc là dùng miệng giúp Hannibal thư giải, cái này không có làm hắn cảm thấy chán ghét, nhưng là không có làm hắn hưng phấn.

như vậy miên man suy nghĩ không có ý gì. thế nhưng khi hắn và Hannibal cùng một chỗ nằm ở trên giường nào đó buổi tối, bên người ga giường tản ra bọn họ hỗn hợp cùng một chỗ thân mật khí tức thời gian, hết thảy đều trở nên ý vị thâm trường đứng dậy.

bọn họ tại phất la Lý Đạt quần đảo thả neo cập bờ, Will lên lục địa. hắn đem mình giấu ở cà phê quán trong đại bộ phận tiền đều giao cho Hannibal, sau đó đem hắn lưu tại địa phương nông phu chợ, Hannibal vừa nhìn thấy bần cùng bầu chủng loại tựu nhăn lại lông mày." lát nữa nhân trên thuyền gặp, ta có chuyện phải làm." Will nói, do dự trong chốc lát sau tại Hannibal khóe miệng hôn lên một cái hôn.

Will quay đầu lại nhìn thoáng qua, Hannibal đầu ngón tay căn cứ khóe miệng, lộ ra mỉm cười.

Will trong miệng bên cạnh miệng vết thương đã khép lại, ngoại bên cạnh lại không hề như thế nào chuyển biến tốt đẹp, nhưng hắn ít nhất có thể hảo hảo hưởng thụ Hannibal làm mỹ thực.Hannibal lần này làm cây xoài tương xứng thịt thăn, xứng món ăn là Nha Mãi Gia đậu cơm. hắn còn mua bình rượu đỏ, cùng với tuyệt đối chính tông Phật La Lý Đạt thanh nịnh phái.

" ăn chất kháng sinh còn uống rượu không, thầy thuốc?" Will nhìn xem Hannibal đảo mãn chén rượu của bọn hắn, mở miệng hỏi.

" đây là đáng giá ăn mừng trường hợp." Hannibal trả lời.

bọn họ trước tìm như thế dài dòng buồn chán thời gian cố gắng làm bất hòa lẫn nhau, đùa bỡn dục cự còn nghênh xiếc, hiện tại hai người bọn họ hợp tác lại như này thuận lợi, quả thực làm cho người ta có chút không thích ứng.Will trước muốn làm chuyện kể cả mua một lọ mới Uy sĩ kỵ, hắn tựu món điểm tâm ngọt uống mấy cái cao rượu mạnh, sau hắn và Hannibal ngồi ở bong thuyền xem những vì sao thời gian lại uống một điểm.

" ta rất muốn đối với ngươi sinh ra dục vọng." Will nói.

Hannibal thở dài trong tràn đầy vui sướng: " ta có thể chờ."

Will không có làm hắn chờ quá lâu, rất nhanh Will hãy tiến vào vi huân trạng thái, hắn nói: " lúc này ngươi nên cho ta một cái hôn."

" ta rất thích ý hôn ngươi, " Hannibal nói, nhưng cũng không có hành động, " nhưng ta không biết cái này có tính không một cái minh xác đồng ý."

Will bộc phát ra một hồi tiếng cười: " ngay lúc đó đang lo lắng cái này có điểm đã muộn a." hắn nghiêng thân, hôn lên Hannibal.Hannibal ngón tay tại gương mặt của hắn bên cạnh run rẩy vài cái, sau đó xoa Will lồng ngực, động tác cực kỳ nhu hòa, giống như đang lo lắng nếu như hắn quá dùng sức, Will sẽ hóa thành một đám khói nhẹ, biến mất không thấy.Will lấy tay khép lại ở Hannibal gò má, thật sâu hôn xuống dưới.

hai người bọn họ thương thế không cho phép quá kích thích nếm thử.Hannibal làm cho Will trên giường chờ hắn, sau đó một người ở đầu thuyền sáng ngời trong chốc lát.Will lại uống một hớp lớn Uy sĩ kỵ, hắn cứng ngắc thấy đau, cái này rất không tại hắn trong dự liệu.

Hannibal đóng lại đèn, đi vào bên giường, Will trong bóng đêm nháy mắt.Hannibal tại hắn bên trái nằm xuống, như vậy Will có thể theo phía sau hắn ôm lấy hắn.Will trước mắt một mảnh đen kịt, trong lòng của hắn không quá xác định chính mình nên làm như thế nào. hắn cảm thấy Hannibal tay đặt ở trên người của hắn, dẫn dắt đến Will dương vật đi vào cái mông của hắn. hắn có chút nhô lên tiểu huyệt đã sưng ướt át, không ngừng mà tràn ra trơn tề.

" ngươi nghĩ phải cái này đã bao lâu?" Will hỏi, đem tính khí chậm rãi đẩy mạnh đi.Hannibal tiểu huyệt ẩm ướt mà lửa nóng, chăm chú bao vây lấy hắn, như nữ nhân âm đạo bình thường.Will địt vào Hannibal trong thân thể, nghe Hannibal mang theo vi thở gấp rên rỉ thở dài, trong miệng phát ra trận trận thở nhẹ.

" theo chúng ta gặp ngày đó nâng ta sẽ suy nghĩ." Hannibal nói, " ta biết rõ ta nghĩ muốn ngươi, dùng bất luận cái gì khả năng phương thức."

" trời ạ Hannibal." Will nói. hắn chỉ có một điều cánh tay có thể xử dụng, không có cách nào khác duy trì động tác của hắn, càng đừng đề cập Hannibal bụng còn chịu qua súng bắn đả thương.Will có điểm căm tức hút ra đi ra, một cái tát đập lên Hannibal đùi: " ngươi tới." sau đó hắn một lần nữa mở đèn. nếu như hắn muốn làm chuyện này, như vậy hắn muốn hảo hảo làm.

hắn làm cho Hannibal chỉ dùng nửa người trên nằm lỳ ở trên giường, gối đầu kế tại dưới háng. trần nhà có điểm thấp, nhưng là Will đứng ở Hannibal sau lưng, nhập vào thân về phía trước, dùng cánh tay trái chèo chống chính mình, một lần nữa đem tính khí đưa vào Hannibal trong cơ thể.Hannibal nếu như muốn lộn xộn, tựu nhất định sẽ kéo đến miệng vết thương khe hở tuyến, cho nên hắn tựu ngoan ngoãn nằm làm cho Will động tốt lắm.Will cảm thấy trên mặt hắn đang tại khép lại miệng vết thương kéo tới đau nhức, hắn cái này mới phát hiện mình cười nham nhở, tiếu dung một số gần như dữ tợn.

" ngươi biết đây là ta lần đầu tiên làm loại sự tình này đúng không, " hắn nói, không chỉ có bởi vì đây là sự thật, càng bởi vì Hannibal bởi vì lời của hắn sung sướng một hồi run rẩy, cả người hắn đều căng thẳng." biết rõ cái này cho ngươi tính trí tăng vọt? ngươi không phải người thứ nhất dùng vết đao hại người của ta, cũng sẽ không là cuối cùng một cái, nhưng ngươi là ta trước người đàn ông đầu tiên."

" cũng là cuối cùng một cái." Hannibal nói, trong thanh âm lộ ra âm u tham muốn giữ lấy.Will đánh hắn tuyến tiền liệt thời gian hắn kêu lên tiếng, mở miệng lúc nói chuyện cơ hồ thở không ra hơi đến: " ta sẽ giết bất luận cái gì đụng người của ngươi."

Will cắn Hannibal vai cõng chỗ, bắn đi ra, trong miệng nếm đến Hannibal máu hương vị.

hắn đẩy Hannibal vài bả, làm cho hắn một lần nữa nằm ngửa ở trên giường.Will dùng Hannibal trong tiểu huyệt chảy ra hòa với tinh dịch trơn tề dính ướt trong lòng bàn tay, bao ở Hannibal dương vật. hắn chỉ có tay trái năng động, động tác góc độ bởi vậy trở nên rất kỳ quái.

" đem ngón tay của ngươi bỏ vào đến, " Hannibal thỉnh cầu nói, hắn đem Will gần hơn hảo lần nữa khẽ hôn hắn.Will nghe theo thỉnh cầu của hắn, dùng ngón tay thao Hannibal, một bên hôn sâu hắn.Hannibal lấy tay dỗ dành lấy chính mình, thẳng đến hắn cũng rốt cục bắn một tay, hắn tay kia vuốt ve bụng miệng vết thương, giống như tại dùng cái này làm chèo chống, cũng may quá lớn dưới sự kích thích bảo trì thần chí thanh tỉnh.

Will tại sau có đầy đủ phong độ, hắn lấy ra một cái khăn lông ướt làm vệ sinh, còn có một chén nước trái cây. bọn họ ngồi ở một mảnh đống bừa bộn trên giường, ngươi một ngụm ta một ngụm uống.Will vừa mới lên một người nam nhân, nhưng hắn cảm thấy cũng không có gì bất đồng.

hắn liếc qua Hannibal, muốn nhìn phản ứng của hắn.Hannibal con mắt lại ướt, lông mi bởi vì chứa đầy nước mắt mà quấn quýt cùng một chỗ.

Will thân thủ đi đủ trên giường phương cái giá, nắm bắt hắn lên bờ làm việc thì mua cuối cùng đồng dạng gì đó.Hannibal nhìn xem Will đem một con chén trà theo khí phao trong giấy lấy ra nữa. trên thuyền trải chạm đất thảm, cho nên Will bắt nó dùng sức nhưng hướng tường, chén trà lên tiếng nghiền nát. những kia mảnh vụn phiến trong chốc lát xử lý đứng dậy hội rất phiền toái.Hannibal chằm chằm vào mảnh nhỏ nhìn thật lâu, sau đó nằm xuống.

" ngươi biết không, nhậm chức hắn nghiền nát cũng không sai." hắn nói.

" đừng nghĩ, " Will nói, " ngươi buổi sáng ngày mai phải đem mảnh nhỏ đều cho ta thanh lý sạch sẽ, nếu ta bởi vì ngươi mò mẫm chơi những này hình trên xuống ngạnh đem chân cắt ——"

Hannibal cười lớn hôn lên hắn, tiếng cười chấn động rơi vào tay Will trong miệng.Will rốt cục vững tin, hắn có thể làm hảo Hannibal bầu bạn, cùng hắn cùng đi xuống dưới.
hết

[QT] Hannibal - Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ