tiêu đề: 【ABO/Hannigram bạt chén 】 tảng sáng ca
nguyên tác: Hannibal
tác giả: hạ sông sương mai
phân cấp: cả năm linh (G)
cảnh cáo: không cảnh bày ra nội dung
ghép thành đôi: Hannibal Lecter/Will Graham
chú thích: thời Trung Cổ AU
ác ma lão hán Ax mổ bụng tay đen vi O
bản thiếp cuối cùng do hạ sông sương mai tại 2017-8-8 00:28 biên tập
tư bố trí thành sơn, thời Trung Cổ AU, ác ma lão hán Ax mổ bụng tay đen vi O
chính là nghĩ ghi một cái bọn họ cùng toàn bộ thế giới là địch chuyện xưa ww
【ABO/Hannigram bạt chén /】 tảng sáng ca ①
đệ một phong thơ
" ta là Will Graham, mười bảy tuổi. ba ngày trước một hồi đột nhiên xuất hiện động dục kỳ, mới khiến cho ta ý thức được mình không phải là muộn phát dục Alpha, mà là cái Omega. của ta y sư đề nghị tôi làm nhật ký đến phát tiết kịch liệt tình cảm cảm giác xung đột. nhưng bất cứ chuyện gì đều ứng có một lắng nghe người, vì vậy ta sẽ không có ghi nhật ký, ngược lại là ghi nổi lên tín. không có thu vật người tín.
ta cần hảo hảo thích ứng thoáng cái thân phận biến hóa. rõ ràng nhất biến hóa một trong, chính là ta hiện tại chuyển vào tòa thành tây toà nhà hình tháp, một cái ẩm ướt âm u địa phương, bị ti đoạt quyền kế thừa người hẳn là ngốc địa phương."
Will ngừng bút. hắn cảm thấy đem buồn khổ nói ra đối với chính mình cũng không có trợ giúp gì. sẽ không ai chính thức nguyện ý giao trái tim đáy bí ẩn nhất tình cảm cảm giác không hề giữ lại tố chư bút pháp. hắn đi xuống thang lầu, xuyên qua thật dài hành lang gấp khúc, đi ra trầm trọng cửa chính, không ra dự kiến phát hiện trang viên cửa sắt đã bị một mực khóa thượng. bọn họ hẳn là tại tường vây thượng đứng lên có gai hàng rào .Will lui về phía sau vài bước, chạy lấy đà vài mét, hai tay bắt lấy tường vây biên giới nhẹ nhàng linh hoạt lật ra đi ra ngoài.
trở thành Omega sau, cuộc sống của hắn bị cải biến. bi thảm , bị nguyền rủa Omega! hắn đi qua chợ sân rộng, trải qua cổ xưa hội nghị sảnh, đi về hướng cầu đá, mờ mịt bồi hồi một hồi lâu, cuối cùng ngồi ở rộng lớn trên lan can.
không là vì hắn đang hồ cái gì quyền kế thừa: một cái bá tước, ai sẽ để ý? cái này phiến thổ địa thượng xảy ra không ít bá tước, thậm chí còn có đại công, nhưng bọn hắn đều chết hết, có liền danh tự cũng không còn lưu lại. hắn chính thức để ý chính là hắn không thể nữa câu cá, càng sẽ không bị cho phép đi ra tòa thành cửa chính năm trăm mét bên ngoài, nếu không, dựa theo hắn giáo sư dạy kèm ở nhà lời của mà nói, nếu như hắn bị bị cái gì tàn khốc đối đãi —— bị giết chết hoặc là bị cưỡng gian, sẽ không ai đồng tình hắn. mọi người chỉ biết cảm khái" cái này Omega thật sự là trời sinh tính phóng đãng, mang theo mê người hương vị tại trên đường cái đi loạn" .