Courtship by Chifuyu
Galahad can't stand Tristan. Tristan can't stand Galahad. Everybody else is pretty much done with their antics.
Note:
I've fallen into Hannigram/Spacedogs/Tristhad hell and asked over at twitter for prompts in preparation for the Hannigram Holiday exchange.
This one is for Ale who asked for Tristhad acting like they can't stand each other when everybody else knows better.
I'm still taking prompts so don't hesitate to hit me up on twitter: StaticRaining
Or on tumblr: StaticRaining
Shout-out also to TheWhiteStag for being my lovely beta reader. I have a huge amount of respect for them and admire their work a lot. One of the best writers I ever had the pleasure of reading.
***
" hắn đã thô lỗ lại tự đại hơn nữa bạo lực."
" ân hừ."
" hắn có thể là cá hợp cách trinh tra viên, hắn khả năng biết rõ như thế nào dùng kiếm hoặc như thế nào cầm chủy thủ, nhưng là những người khác cũng có thể a. này không có nghĩa là hắn khó có thể chịu được thái độ là hợp lý ."
" đúng vậy."
" đó là trọng yếu hơn là ─"
Galahd dừng lại đến nhìn nhìn trong bóng tối ngồi ở hắn bên cạnh Gawain, mặt của hắn tại ki thước ngoại keng keng làm hưởng ngọn lửa hạ khó có thể thấy được. đêm nay luân đến bọn hắn gác đêm, đương tất cả mọi người oa tại ấm áp doanh hỏa bên cạnh hưởng thụ vui vẻ giấc ngủ thì, hai bọn chúng phải thì thì đề phòng bất luận cái gì đột phát sự kiện hoặc nguy hiểm. như thế cá vô thú nhưng phải công tác. nếu là tại cái khác buổi tối, hiệp trợ gác đêm song phương hội phi thường vui thích trợ giúp đối phương đối kháng nhàm chán thời gian. nhưng hôm nay, may mắn Galahad đối Tristan vĩnh không giớn hạn phàn nàn, gác đêm biến thành một gánh nặng.
" ngươi căn bản không có tại thính a ngươi?" Galahad chỉ trích hắn, hắn chua biểu tình trong bóng đêm rõ ràng. mà Gawain thậm chí không có nghĩ bày ra ngượng ngùng lễ phép.
hắn thở dài một hơi, bên trong no hàm đối với Galahad bi thở dài
" ngươi này hai cái, người giờ không ngừng ở Tristan này, Tristan cái . mời tha thứ ta, của ta hứng thú đến này điểm đã héo súc đến xem không thấy."
Gawain vui vẻ Galahad, thậm chí so với hắn dám thừa nhận hơn, nhưng này không có nghĩa là hắn không có đáy tuyến. ngồi ở hàn trong đêm, nghe thấy Galahad tự cố tự bên cạnh như không người phàn nàn, mà những người khác khước ngủ An An yên ổn yên ổn việc này nhi, để sự kiên nhẫn của hắn không ngừng biến mất.
" ta có thể không có này hai cái, người giờ đều ở đàm luận hắn." hắn tìm được trong dự liệu đáp án.Gawain thở dài khác một hơi, mặt hướng Galahad.
còn trẻ nam nhân gắng sức dùng tức tối che giấu ngượng ngùng, nhưng Gawain hiểu rất rõ hắn, bọn hắn nhận ra đủ lâu, lâu đến hắn có thể xem thấu tại hắn vò nát lông mi rãnh sâu cùng mị nâng hai mắt trông được đến hắn ngượng ngùng.
"Tristan sớm thắng hắn đang Arthur bên cạnh địa vị, ta và ngươi đều nhất thanh nhị sở. tại sao lại việc này cừu hận hội một cổ não nhi đột nhiên xuất hiện? chúng ta còn trẻ sau đó cũng không phải là như vậy ."
"Tristan khi đó hậu có thể không vậy khó quen biết." Galahad trả lời. nhưng mà, hắn không có không nhận,chối bỏ Tristan cái này kỵ sĩ môn giá trị, này có thể không trốn qua Gawain pháp nhãn.
" ngươi là duy nhất một tại hắn không có bất kỳ trở nên hạ hoàn phê bình hắn hành vi người."
Galahad lãnh hừ một tiếng, hắn nhổ ra đến khí tại dưới ánh trăng đọng lại kết thành bạch sắc ." hắn đối đãi ta thật giống như đứa bé như."
" ngươi là xác thật là còn trẻ nhất ."
" nhưng không phải tiểu hài tử." Galahad biện giải đạo, kích động nhuộm hồng hắn hai má." ta và các ngươi bất luận cái gì một như, nhìn qua đủ nhiều tử vong cùng tươi máu. ta chỉ là không hoan hỉ Tristan như thế bảo ta. nếu như ta như vậy để các ngươi cảm thấy ta rất ngây thơ quên đi."
Gawain rất lý trí không vạch Galahad gần đây hành vi cử chỉ hội để bất luận cái gì một người ─ không chỉ cận là Tristan─ cảm thấy hắn phi thường ngây thơ. trước kia, hắn sùng bái Tristan, hắn sùng bái hắn tư thế, kiếm thuật cùng hắn dễ dàng thắng Arthur tín nhiệm cùng hữu nghị. khi ấy còn trẻ khờ dại Galahad thử lấy thấu qua cạnh tranh thủ đoạn thắng hắn nhận cùng, nhưng lấy được chỉ có phủ quyết.Tristan rất không hội bởi vì Galahad bắt chước cảm thấy được sủng ái mà lo sợ, nhưng có thể không nhất thời hôn đầu mà cáo tri Galahad như thế.Gawain có thể nghĩ thấy đối Galahad đả kích có nhiều hơn . hắn vĩnh viễn không biện pháp vùi dập đối Tristan sùng bái, hắn ngược lại dùng khi dễ đến che giấu chi. hắn cử động nhiều nhất bất quá là thật đáng buồn âm mưu.Gawain cũng không kỳ lạ vu hắn càng là cảm thấy thất lạc, nội tâm đi cùng sinh sôi trường càng là hy vọng bị Tristan nhìn thấy, nhớ lấy khát vọng.
Galahah đáng ghét Tristan là tỉ mỉ lời dối, hắn phản phúc cho biết chính mình, lặp đi lặp lại nhiều lần, dần dà chính hắn lại tín tưởng thực.
" chúng ta cũng không phải là bởi vì của ngươi đồng tình tâm đem ngươi xưng làm hài tử. mà là bởi vì ngươi không biện pháp thừa nhận ngươi đối Tristan cảm tình toàn bộ xuất phát từ địch thủ ý bên ngoài."
chịu đủ hai người khắp vô biên tế đàm luận, Gawain đứng dậy đưa tay ra mời lãn eo, bắt đầu một lần khác doanh tuần thị. qua được không lâu, hắn phía sau truyền tới rào rạc tạp âm cùng Cô nông không rõ mắng, ngươi hậu, hắn bái anh em kết nghĩa đuổi theo hắn.
" là cái gì ý tứ?" hắn hỏi. không bị câu thúc cuộn tóc che ở hắn hai mắt.
Gawain cực lực khống chế chính mình không cần phải làm ra tuyệt vọng lắc đầu.Tristan có thể không có lổi ─ ít nhất tại hắn gọi Galahad da lông ngắn đầu sau đó.
***
" ngươi đang ở đây nhìn chòng chọc hắn xem." Lancelot phác thông một tiếng ngồi trên Tristan bên cạnh băng ghế.Lancelot chính bị vây để người khó có thể chịu được vui vẻ trạng thái, này không hề nghi ngờ chính là nhất trương thoải mái giường, một cơm ôn no còn có đêm nay tìm nơi ngủ trọ lữ điếm nữ phục vụ viên làm bạn sẽ tạo thành .Tristan không có phàn nàn, không hoàn toàn . hắn có tại hoang vu trong bản năng cầu sinh, nhưng này không có nghĩa là hắn vui vẻ trên người Phá Bố. mà trước mắt bị ấm áp ngọn lửa chỗ toát ra khói huân đen trần nhà, đối so với rét lạnh, mỹ lệ bầu trời đêm, hiện hạ ngược lại thành vui thích vu xem thấy trở nên ─ nếu như hắn tình cảm tự là có thể dễ dàng bị ủng hộ nếu ─ tựa như Lancelot trải rộng trí tuệ.
" lời nói này bèn xuất núi tự đi đường vẫy lay động sáng ngời, mà lại bởi vì không ngừng hướng người khác ném mị nhãn mà đụng rơi đầy bàn tử bia nam nhân." Tristan vạch.
Lancelot cười to, đem một chén lớn bia ven theo mặt bàn đẩy hướng Tristan. dọc theo đường, bia bắn tóe ra vài giọt.Tristan tại bia chảy xuống mép bàn trước cầm hắn.
" bất quá ta không phủ nhận." Lancelot trừng mắt nhìn, mà Tristan nhíu nâng đầu mũi cười lạnh một tiếng. hắn mút một ngụm bia, tại đầu lưỡi nếm qua đại mạch cùng con men hương vị, lặng yên không lên thanh. không may, Lancelot cũng không phải là vậy dễ dàng để lại khí .
" có phải là trước mắt thân ái Galahad quá mức đáng ghét, cứ thế vu ngươi phải ngồi ở ở đây dùng ngươi có độc nhìn kỹ cố gắng giết chết hắn?" Tristan khinh thường trả lời, hắn lần nữa chui ẩm rượu. cùng Lancelot so sánh với, rượu chính là khá là tốt làm bạn.
" hoàn là bởi vì hắn thu được biệt người chú ý ─ mà không phải ngươi ─ để ngươi cảm thấy khó chịu?" Lancelot hỏi, hắn thấu qua mã khắc chén chén duyên nhìn về phía Tristan, con mắt lấp lánh giảo trá quang mang.
Tristan cố gắng bộ mặt biểu lộ bảo trì tự nhiên, không lộ ra manh mối. duy nhất chỉ tiêu là đương hắn nghe này vấn đề thì, lông mi thoáng chặt một chút.
" ngươi suy nghĩ nhiều quá." hắn bình tâm tĩnh khí đáp" hắn đã còn trẻ lại ngu xuẩn. không mong tiếp nhận tử vong sự thật, càng chấp nhất vu khờ dại kỵ sĩ tinh thần."
Lancelot hướng hậu nằm, không chút nào do dự đem hai chân mang lên trên bàn. hắn lờ đi Tristan ánh mắt cảnh cáo, cũng không ngó ngàng tới nữ bộc nóng giận than thở, bất quá ít nhất hắn cho nữ bộc một dày nhan vô sỉ tiếu dung, quyền đương là xin lỗi.
" ngươi nói đúng vậy, hắn hoàn còn trẻ. tựu để hắn nhiều hưởng thụ chút ít này xa xỉ tuổi khinh a ─ để hắn lại đương lâu một điểm đầu đất, khờ dại hài tử, để hắn ôm chặt đối kỵ sĩ tinh thần lãng mạn tưởng tượng."
" hội hại chết hắn ."
" mới có thể hội, nhưng là khả năng sẽ không. hắn là cá đùa giỡn kiếm năng thủ, cũng là cá hảo cung tiến thủ. đối hắn và năng lực của hắn nhiều điểm tin tưởng a."
Tristan suy tư Lancelot nếu một hồi lâu, ánh mắt của hắn chưa từng từ Galahad trên người chếch ly. nam kia hài đang cười, hắn và Gawain, Bros cùng Dagonet tại bơi rượu quyền. thấu qua hắn dao động thân cùng giấu ở cuộn tóc hạ ngốc trệ ánh mắt, đủ để thấy được này tràng rượu quyền hắn cần phải thâu không nghi ngờ.
" nếu như một người không dám huy kiếm, dù cho kiếm thuật đều vô tế vu sự."
" nhưng hắn không có không dám.Galahad đi lính thời gian cùng chúng ta như trường, hơn nữa trên người hắn thương sẹo có thể chứng tỏ hết thảy. ngươi đối hắn nghi vấn là không thành lập ."
Lancelot ngừng một chút, hắn ánh mắt từ Galahad trên người chuyển hướng ngồi ở hắn bên cạnh nam nhân.
" trừ phi này cũng không phải nghi vấn, mà là tại bề ngoài hiện gánh vác ưu tình?"
Tristan tại trả lời thì tránh né cùng Lancelot ánh mắt trao đổi
" ta là lo lắng cả đoàn đội an nguy. chỉ cần có một yếu ớt tiết điểm, chúng ta cả liên kết tựu hội sụp đổ."
Lancelot nở nụ cười, hắn thanh âm to lớn, chi đáng ghét, thật giống như Tristan mở cá màu vàng chuyện cười. hắn đứng dậy, nhưng chưa ngừng tiếng cười, hắn vỗ vỗ Tristan bả vai.
" mặc dù cho biết chính ngươi như thế, bằng hữu của ta. thân làm một trinh tra viên, ngươi có thì hoàn thực không tưởng được mù quáng a."
hắn buồn cười lắc lắc đầu, cầm lấy mã khắc chén đi về hướng những thứ khác đội hữu, đem Tristan ở lại trong trầm tư.
***
chiến đấu luôn có thể để Bros huyết mạch phun trương, lòng của hắn thuận theo chiến cổ tần tỉ lệ bang bang làm hưởng. hôm nay cùng thường ngày như. tại bọn hắn thanh lý qua trên kiếm máu tí, thu thập hết thi thể thượng giá trị tiền vật phẩm hậu, hắn phát ra một tiếng thắng lợi gầm rú trở mình thượng lưng ngựa, một đạo hung ác tiếu dung coi như đem mặt của hắn chém thành lưỡng bán.
" không có bất kỳ sự so với chiến đấu chiến lật hoặc nữ nhân ấm áp, càng để ngươi ý thức đến ngươi hoàn sống." hắn tiếng lớn nói, gia tốc hắn mã thất.
" ta cá nhân ưa nữ nhân." Lancelot nói móc nói, hắn chọc cười những thứ khác kỵ sĩ. liên Arthur cấm dục khuôn mặt đều thay lên do dự không quyết mỉm cười.
" ai không phải như vậy?" Bros nói " ta vui hơn hoan đem của ta 『 kiếm 』 đâm vào nữ nhân, mà không phải nam nhân."
nam nhân môn lại lần thứ nhất tuôn ra tiếng cười, tùy chi mà đến chính là tiếng lớn huýt sáo cùng đồng ý gầm rú phụ họa.
" này xác là khá là không huyết tinh thể nghiệm." Lancelot đồng ý.
thích mới an tĩnh Tristan ngẩng đầu, hướng Bros quăng dùng mỉm cười
" này cần phải xem là một tháng trong ngày nào đó." hắn tranh luận, dùng không mang theo tình cảm thanh âm nói ra tăng ác mà thô tục bình ngữ.
ngữ tất, một đám người trong nháy mắt lâm vào trầm mặc, bọn hắn đều nhìn về phía hắn, thẳng đến Bros tiếng cười như sấm loại tắm qua bọn hắn lỗ tai.
" xác như thế, bằng hữu của ta. xác như thế."
" nôn mửa."
cùng Tristan như, Galahad vừa mới một mực rất an tĩnh, không tham dự đồng bạn môn thô bỉ thảo luận. hắn hướng Tristan trịch ra ngại ác ánh mắt, rồi sau đó người đáp lễ hắn một nhún vai cùng như thường lãnh đạm thái độ.
" như thế sự thật. nhưng ngươi lại thêm giải nữ nhân, nam hài?"
" không nhiều lắm." Gawain đùa giỡn đạo, " người khác gọi hắn thuần khiết kỵ sĩ cũng không phải là vô ích huyệt đến phong."
Galahad kiêu ngạo biểu tình như tuyết bình thường bị lửa nóng tức tối hòa tan.
"Gawain!" hắn hư thanh, tai của hắn tiêm chuyển làm diễm hồng.
bằng hữu của hắn chỉ là tủng nhún vai, " chúng ta cũng không phải là không biết a."
" đúng vậy." Bros đồng ý, quất ngựa tới gần Galahad đem tay đặt ở hắn trên vai an ủi, " hơn nữa này không là cái gì bệnh bất trị. ta thậm chí có thể giúp ngươi mua đến lần đầu tiên, chỉ cần ngươi lên tiếng."
Galahad kéo cương thằng, đem mã thất đạo hướng một bên hảo để Bors tay từ bả vai chảy xuống.
" rất tốt tâm đề án, nhưng ta phải trở lại tuyệt."
" ít đến, nam hài! như vậy là không khỏe mạnh . khó trách ngươi vậy thần kinh hề hề . ngẫu nhiên giải phóng thoáng cái cũng không phải chuyện xấu." Bors kéo dài ràng rịt lấy hắn, tựu liên Arthur bén nhọn ánh mắt cũng không biện pháp ngăn cản hắn.
" có lẽ hắn không hoan hỉ nữ nhân." Tristan bình luận, con mắt đúng lúc đụng với Galahad xấu hổ phẫn trừng thị. nhưng này có thể không ngăn cản hắn tiếp theo nói xuống dưới." có lẽ hắn cần như mẫu mã như bị tiến vào."
" ngươi dám......" Galahad khàn thanh. đương Tristan dùng hào không lay được tự tin biểu lộ nhìn lại hắn trừng trừng thì, tức tối tả mãn Galahad khuôn mặt. những người khác lâm vào trầm mặc, bọn hắn ánh mắt tại lưỡng trên thân người băn khoăn, lo lắng này tràng chạm trán đem như thế nào xuống dưới. tựu liên Bors cũng thức thú không đi tham gia.
" đủ, Tristan."
Arthur thanh âm như lưỡi dao sắc bén bình thường cắt tiến trầm mặc, trảm đoạn khẩn trương không khí.Tristan chếch quá ... Đến tỏ vẻ hắn dễ bảo, tiếp theo quay qua thân lưng đối Galahad đuổi theo Arthur.
" đó là không tất yếu ." Arthur trách cứ, hắn đem thanh âm đè được thấp hơn.
" ta nói xin lỗi."
" ta cũng không phải là ngươi cần phải nói xin lỗi vị kia. ta xem ra đến ngươi từ đùa bỡn Galahad trong thu được bao nhiêu niềm vui thú, nhưng có lẽ là sau đó trở nên ngươi bề ngoài đạt yêu ý phương thức. tuyển cá Galahad tương đối có thể tiếp nhận ."
Tristan Cô nông, không có làm ra đồng ý hoặc là phủ nhận.
***
" chú ý chân của ngươi."
Galahad khàn một tiếng, nhưng nhưng y theo chỉ thị chuyển thay trọng tâm. hắn lần nữa tới gần Dagonet, đồng thời rất khó lờ đi Tristan đặt để bản thân ánh mắt. vậy nam nhân ngồi ở huấn luyện quyển ngoại vây, bên nhai lấy thịt càn, bên nhìn bọn hắn kịch liệt đấu sức. như vậy cử động để Galahad ngón tay tại kiếm chuôi thượng tóm thành nhất đoàn.
Dagonet tựa hồ không giống hắn như có thế này phiền ưu. hắn chiếm lên phong, chuyển xung hướng Galahad.
Galahad ngã ngọa trên mặt đất, hắn kiếm rơi vào trên cỏ, không hề đất dụng võ.Dagonet đứng ở bên cạnh hắn, như chiếu cố, hắn cao cao nhấc lên búa tượng trưng lấy thắng lợi, nhưng hắn hai mắt bởi vì nôn nóng mà mị trở nên.
" thao, Galahad. cương đó là chẩm dạng?" hắn Cô nông, nhưng vẫn hướng đồng bạn vươn tay đến, dùng cường mà hữu lực lôi kéo giúp hắn đứng lên.Galahd vuốt ve áo ngoài cùng lỏa lồ trên đùi bùn đất cùng tạp cây cỏ, 撿 nâng tại đánh đấu trong bị vùi dập kiếm.
" sỉ nhục. chính là như thế một sự việc." Tristan tại trên ghế ngồi ra thanh. hắn đứng lên, dẫn chảy động ưu nhã cùng tinh diệu lực khống chế, hắn đi vào tịnh đưa cho Dagonet một mảnh càn thịt. mà hắn không có cho Galahad bất luận cái gì một mảnh.
" nếu như ngươi có thể đem những kia kê bà xây nghị để lại cho chính mình mà không phải một mực quấy nhiễu ta, sự tình cũng sẽ không biến thành như vậy." Galahad thối đạo.
Dagonet thiếu chút bị hắn phiến càn thịt cho ngạnh đến.
"Galahad" hắn khuyên đạo, " hắn chỉ là muốn giúp việc."
" nếu như ngươi vậy dễ dàng đã bị ta một người thanh âm ảnh hưởng, có lẽ ngươi sẽ không đáng đứng thượng bên tai sung mãn rủ xuống người chết tiếng kêu chiến trường. chúng ta tốt nhất đem ngươi cùng nữ nhân cập tiểu hài tử ở lại sau đầu." Tristan phản kích.
"Tristan......" Dagonet bị bọn hắn cho lờ đi.
" cùng ta đến điệu bộ một tràng, để chúng ta đến nhìn xem của ngươi thét lên thanh hội nhiều để ta phân tâm." Galahad chọn chiến nói, môi của hắn bị cười lạnh dắt nâng, trong mắt loáng ra không cách nào áp chế tức tối.
Tristan từ kiếm trong vỏ rút ra kiếm, hắn nói: " biệt choáng váng hài tử."
Galahad nhấc lên kiếm đến, bọn hắn kiếm bởi vì lẫn nhau va chạm mà khanh khanh làm hưởng.Tristan dễ dàng nghịch chuyển tình thế, hắn di động coi như vũ giả loại tinh chuẩn.Galahad tổ chức lần thứ hai công kích, nhưng lần nữa bị Tristan phản kích trở về.
Dagonet toàn bộ hành trình dẫn không ngừng tăng trường sợ sệt nhìn hắn môn đánh đấu. hai người không có một chú ý tới hắn mắng cùng cố gắng ngăn cản hắn ngu xuẩn hành động yêu cầu. hắn áp chế bại nhấc lên hai bàn tay, vậy sau,rồi mới rời khỏi đi truy cầu trợ giúp.Arthur phải biết có thể hoãn cùng bọn hắn căng tình cảm tự. hắn chỉ cần tại Galahad cùng Tristan sát rơi lẫn nhau trước tìm được Arthur.
Tristan khóe mắt dư quang miết đến Dagonet rời khỏi.Galahad nắm chặt hắn phân tâm thời cơ, cho hắn một ác liệt công kích, nếu như Tristan không có cập thời loáng đến một bên, hắn khả năng hội bị khai tràng mổ bụng. này một kích, đao phong một sát qua hắn áo ngoài khe gấp, tại thô ráp trên quần áo lưu lại một cá hình thành lổ hổng.
" ta không phải nam hài." Galahad rít gào, mà này lần thứ nhất Tristan tin tưởng hắn.
hắn đứng thẳng tắp, trong tay cầm kiếm, lồng ngực bởi vì hô hấp cao thấp phập phồng. trong mắt của hắn có hỏa, mà hắn thanh âm như sấm quán nhĩ.
" nhưng ngươi cũng không phải nam nhân. chưa."
Tristan về phía trước mại tiến thêm một bước, đem hắn kiếm đâu đến một bên.Galahad kinh ngạc được tĩnh mắt to, Tristan dùng này trong nháy mắt nghi hoặc xung hướng hắn, hắn toàn thân sức nặng nặng đè tại Galahad khá là tiểu nhân cả người thượng, đem hắn đặt xuống ngã xuống đất.
Galahad lại một lần nữa mất hắn kiếm, tại có thể thân thủ cấu đến hắn trước, Tristan đem cổ tay của hắn cài tại hắn đầu đỉnh.
" nếu như ta là địch nhân, ngươi đã sớm chết." hắn nói
tóc dài của hắn tại Galahad trước mặt đu đưa, gãi qua hắn mềm mại làn da.Galahad đáng ghét này cảm giác. hắn mặc dù thân xử hạ phong, nhưng trong mắt cuồng nộ tịnh không có tiêu tán, tại ngắn ngủn một giây nội, Tristan thậm chí lo lắng hắn hội hướng hắn nhổ nước miếng.
" mà địch nhân sẽ không đem ta kiềm chế trên mặt đất, một vì ngồi ở trên người của ta cùng ô nhục ta."
" đem ngươi xưng làm nam hài không phải ô nhục. đó là một quan sát kết luận."
" rất đáng xấu hổ."
" tựa như ngươi nằm ở dưới người của ta như đáng xấu hổ?"
Galahad trừng mắt nhìn, trong mắt tức tối dần dần biến mất, nghi hoặc mà chuyển biến thành. hắn không khỏe phát hiện trên người sức nặng, Tristan quần thanh mảnh như thế nào ma xát hắn lỏa lồ chân, ngón tay của hắn vòng tại cổ tay của hắn gian, ôn nhu nhưng kiên định kiềm chế hắn, Tristan con mắt không chút nào do dự cùng hắn đối thị. vài ngày trước Tristan những kia thô tục nói luận lặng yên nổi hiện, hắn cảm giác có cổ nhiệt lượng cuộn mình tại hắn bụng gian.
" không phải nam hài. không bao giờ ... nữa là."
Tristan khinh nhu nếu ngữ cho hắn nối thẳng sống tùy chiến lật, tại Galahad bắt lấy gặp dịp dò hỏi là cái gì ý tứ trước, đầu gối trượt tiến giữa chân của hắn.
Galahad thở hốc vì kinh ngạc, hắn vong khước trước đoạn thời gian tức tối. hắn khả năng người khác bị xưng làm thuần khiết kỵ sĩ, nhưng không có nghĩa là hắn đối tình dục là hoàn toàn lạ lẫm . đó, này lập tức hắn là thế khát vọng Tristan. hắn muốn nắm lấy hắn rơi lả tả búi tóc, đem hắn gần hơn, gần đến bọn hắn môi, răng, lưỡi có thể đụng đụng vào nhau.
Tristan nhìn như cũng có lấy cùng dạng nghĩ gì. hắn buông ra Galahad cổ tay, tay của hắn từ cánh tay dời hướng hắn khuôn mặt. mà đầu gối của hắn nhưng đè tại Galahad chỗ háng.
" cho nên ngươi nói ta phải như cái gì như bị tiến vào a..." Galahad kéo trường âm cuối, một vòng nghiền ngẫm cười tại bên miệng hé mở.
kinh ngạc thần sắc từ Tristan trên khuôn mặt thoáng qua một cái, mà chuyển biến thành chính là no ẩn tình dục thỏa mãn.
" đến đầu đến cũng không phải là vô tâm nói như vậy."
END