Main Content
Archive of Our Own beta
Log In
Site Navigation
Fandoms
Browse
Search
About
Search Works Work Search: tip: lex m/m (mature OR explicit)
Skip header
Actions
Comments
Share
Download ↓
Work Header
Rating: Not Rated
Archive Warning: Creator Chose Not To Use Archive Warnings
Category: M/M
Fandom: Hannibal - Fandom
Relationship: Hannibal Lecter/Will Graham
Character: Hannibal Lecter;Will Graham
Language: tiếng Trung Stats: Published:2019-06-19Words:9256Chapters:1/1Comments:1Hits:34
The storm can never be predicated
ansonaire
Summary:
đột nhiên xuất hiện đại tuyết, lạc đường lữ nhân cùng ngồi đợi thực vật đến thăm đồ tể.
Work Text:
trận này đại tuyết tới đột nếu như nhiên.
đài khí tượng, dự báo thời tiết viên, kể cả kiểu cũ radio đều công bố năm nay đêm giáng sinh sẽ là sáng sủa mà bình tĩnh một ngày. không ít người bởi vậy thất vọng, bọn họ quên dữ dội tuyết mang đến không tiện, vì nhận thức cùng loại cái gọi là ngày lễ tinh thần hào khí, bắt đầu chờ đợi nâng tuyết ngày qua. kết quả to như vậy mặt bị tam anh thước tuyết đọng bao trùm, bọn họ lại nén giận nâng ông trời đến. bất quá cũng khó trách bọn hắn, lần này tuyết rơi lượng cơ hồ có thể được xưng tụng là tuyết tai.
Hannibal rất may mắn, hơn nữa sáng suốt sớm đã xong ngày lễ mua sắm lưu trong nhà. hắn đem toàn bộ hẹn trước đều trì hoãn đến ngày sinh Khổng Tử ngày nghỉ sau, để có thể nghênh tới một tuyệt đối an nhàn thoải mái ngày nghỉ. đại bộ phận người bệnh đều thông tình đạt lý, chỉ có rất khó quấn cái kia, Hannibal tốn hao đại lượng tinh lực thuyết phục đối phương hủy bỏ gặp, song khi hắn biết được chính mình kính ngưỡng thầy thuốc bị nhốt trong nhà không thể ra thịnh hành hận không thể bay chạy tới bộ dáng, hay là hung hăng lộn một vòng Hannibal khẩu vị.
cúp điện thoại, hắn như cũ khó nén thần sắc thống khổ. tay bên cạnh lò sưởi trong tường trong ngọn lửa tất tiếng xột xoạt tốt, Hỏa Tinh tất nhé rung động, tung tóe thượng Thiết chế vòng bảo hộ, rất xa là tuyết đọng theo mái hiên lăn xuống xếp thanh âm, những này động tĩnh đang cùng Franklin trò chuyện sau bị phụ trợ được phá lệ an bình. bên tai không có tràn đầy khóc thút thít lẩm bẩm, Hannibal một mình tại sô pha trong ngồi trong chốc lát, rất nhanh lại trở nên khoái hoạt đứng dậy.Franklin không đáng triệt tiêu hắn đối lễ Giáng Sinh chờ mong, dưới mắt muốn làm chính là làm một người tuyệt đối trên ý nghĩa' yên tĩnh' đêm giáng sinh làm chuẩn bị, huống hồ trong tủ lạnh tràn đầy hắn vì ngày sinh Khổng Tử tiệc tối mà dự bị nguyên liệu nấu ăn —— bởi vì thời tiết tiệc tối cũng không khỏi không hủy bỏ —— càng không nên bị lãng phí.