#11 năm lần Will bỏ lỡ tình yêu, lần thứ nhất hắn chiếm được

132 3 0
                                    


【 chén bạt /ABO】 năm lần Will bỏ lỡ tình yêu, lần thứ nhất hắn chiếm được 【41L càng ...

phản hồi nhóm bề ngoài

xem xét: 4241| hồi phục: 71 [Hannibal] 【 chén bạt /ABO】 năm lần Will bỏ lỡ tình yêu, lần thứ nhất hắn chiếm được 【41L càng chương năm · xong xuôi 】 [ phục chế liên tiếp ]

chương thứ nhất

' vật dùng hi vi quý' định luật quyết định khan hiếm vật nhiều là giá trị liên thành, bị chịu truy nâng, nhưng có chút kẻ đáng thương ( trên thực tế là một đoàn kẻ đáng thương môn ) lại tự rời đi tử cung trong nháy mắt tựu mất đi cùng số lượng ngang nhau trân ái —— tỷ như nam tính Omega, so về nữ tính đồng loại, bọn họ càng dễ dàng chết vào khó sinh, không cách nào sinh hạ khỏe mạnh cục cưng ( đây là chờ đợi nối dõi tông đường Alpha cơ hồ là đả kích trí mệnh ).

tỉ lệ tử vong cực cao, lại khuyết thiếu mềm mại kiều mỵ mê người, bọn này kẻ đáng thương bởi vậy bị đa số Alpha, nhất là cực kỳ có quyết sách quyền cùng quyền lên tiếng nam tính tộc đàn chán ghét, sinh tồn hoàn cảnh ngày càng gian nan, số lượng thượng cũng tất nhiên là gần như đào thải biên giới.

bất quá những này xã hội toàn cục theo nhìn như cùng Will, đồng dạng thuộc về Alpha hạ tầng, sống gian nan khốn khổ cảnh dò xét không quan hệ...... cũng không phải là hoàn toàn vô can, ít nhất, khi hắn mở cửa, xông ngăn ở tự cửa nhà bưng bữa sáng, mà lại phát ra có không hiểu mùi thơm Hannibal không biết làm sao thì, Will nhớ tới mới làm cho chính mình não nhân thấy đau từ thiện quảng cáo, ' đối xử tử tế nam tính Omega' , được rồi, hắn thở dài, nhẫn hạ đem vị này rắp tâm không rõ, ngày hôm qua cùng mình gặp mặt hôm nay tựu đăng môn bái phỏng nam nhân đường cũ đạp trở lại xúc động.

tính nhẫn nại là vĩ đại phẩm cách, để báo đáp lại, Hannibal mời hắn cùng ăn bữa sáng, thuận tiện, hai người bọn họ hàn huyên trò chuyện —— được thông qua tâm bình khí hòa.

mổ bụng tay án kiện làm Will chán ghét được nghĩ nhả, những kia ác mộng cùng không xong chung tình ảnh hưởng tới khẩu vị của hắn, tựa hồ còn có khứu giác, ăn khớp cùng mẫn cảm. Hannibal dâng thực vật an-bu-min phong phú, Will chất phác nhấm nuốt, trong miệng nhưng không có đinh điểm thuộc về ngồi đối diện Omega tin tức tố. Kiệt Khắc sớm minh xác qua Hannibal tính, hắn đẩy ra chén đĩa, hít sâu, nhận, trong lổ mũi còn một chất đầy ng tráng hương khí.

nhưng Will xác định chính mình nghe thấy được tánh mạng nhiệt khí, đương nhiên, Hannibal là nóng hổi người sống, mà mọi người có hương vị.

hắn hoài nghi là của mình khứu giác quá kém, cũng có thể có thể Hannibal tin tức tố vô cùng lãnh mát. chắc là bởi vì tuổi, Will trộm nghiêng mắt nhìn Hannibal, vị này trưởng giả trầm tĩnh tư thái phảng phất mùa đông rừng rậm, hoàn toàn không có tuổi trẻ Omega ngọt ngào nổ mạnh dấu hiệu...... cho dù là Will sức tưởng tượng bồng bột điên cuồng, khi ánh mắt của hắn cùng Hannibal chống lại, hết thảy đều cứng lại đứng dậy, quy linh.

nghe đi lên có điểm không xong, có thể lý do thiếu thốn , lạnh lùng như vậy Hannibal lại tổng có thể làm cho Will hỗn loạn suy nghĩ tâm tình đều bình tĩnh trở lại, mà Will cũng không vững tin đây là hay không cùng đối phương tính tương quan.

[QT] Hannibal - Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ