Trishad - Quy hương đường phiên ngoại

23 0 0
                                    


 Phiên ngoại thiên: Galahad phục cừu ký

Đêm hè cứ điểm Trung Đình luôn nhiệt náo coi như khánh công bình thường, binh lính môn giúp nhau thét to lấy uống thỏa thích bia, dùng rượu cồn đến trùng đi ban ngày não người buồn bực nhiệt; Lancelot thống khoái mà càn hết bia, tỉ lệ tính đem cái chén hướng trên bàn một cài, khơi mào biên lông mày hướng lấy ngồi cùng bàn khỏa bạn nói:

"Biệt lãng phí thời gian nhìn. Với ngươi đổ mười chén, nàng đang đợi người là ta." Lancelot tin tưởng đầy đầy nói.

"Ngươi tạm thời trang điểm, Lancelot." Cát văn bát nước lạnh trả lời: "Bố lỵ cơ chính miệng nói, nàng với ngươi đã chơi xong rồi."

"Đó, phải không?" Lancelot ngắm mắt đứng ở dưới mái hiên nhà cho nhiều người nhi rót rượu nữ hầu bố lỵ cơ, quay đầu hướng cát văn đẩy ra bản thân chiêu bài nụ cười đắc ý."Với ngươi đổ hai mươi chén nàng đang đợi người là ta, có dám hay không?"

"Năm mươi chén ta cũng dám!" Cát văn không cam lòng yếu thế hưởng ứng.

"Một lời làm định." Lancelot sảng khoái đáp ứng, đứng dậy đi về hướng bố lỵ cơ. Mắt thấy Lancelot hướng chính mình đi tới, bố lỵ cơ lập tức biệt khai con mắt, giả trang đối một bên binh sĩ gian nói khoác nổi lên hứng thú, đang muốn tiến lên gia nhập đàm thoại khước bị sớm xuyên qua nàng âm mưu Lancelot hoành ở đường đi.

"Ngươi cùng cát văn nói chúng ta chơi xong rồi?" Lancelot nhíu nâng lông mày, giả mù sa mưa nói: "Ta hảo thương tâm, bố lỵ cơ. Ngươi biết rõ ta có thế vui vẻ ngươi ── "

"Tựa như ngươi vui vẻ An Ny tơ cùng phí âu na như sao?" Bố lỵ cơ nói trúng tim đen trả lời."Tỉnh lại đi, đại tình thánh."

"Ta tối, tối thân ái bố lỵ cơ, " Lancelot khen đại địa lắc đầu, vạn loại không đường chọn lựa làm chính mình biện hộ: "Ngươi biết ta thuần phục vu tất cả khả ái mỹ nữ, nếu ngày nào đó ai độc chiếm ta, khởi không phải muốn để nhiều ít nữ hài tan nát cõi lòng? Chúng ta thế nào có thể để hắn phát sinh đây?"

"Nhưng ngươi đã thương thấu lòng ta, ta tối, tối mê người kỵ sĩ." Bố lỵ cơ bắt chước lấy Lancelot ngữ điều, hảo khí vừa buồn cười hỏi: "Ngươi muốn thế nào bồi thường ta đây?"

"Hắn đi sao?" Bố lỵ cơ dính tại Lancelot bên tai lên tiếng hỏi.

"Hoàn không, " Lancelot từ tường hậu thò ra đầu, nhìn không hề động tĩnh chuồng vào cửa thở dài, "Sửa đi ta căn phòng như thế nào?" Lancelot đè thấp tiếng nói, tại bố lỵ cơ bên tai khiêu khích vừa hôn, bố lỵ cơ ra vẻ rụt rè đẩy Lancelot một phen, mà Lancelot cười nhẹ thoáng cái liền không lịch sự chút nào ôm không ngừng bố lỵ cơ eo nhỏ, hiến thượng chính mình nhiệt tình lời lẽ.

Cảm tạ ông trời, tựu tại bố lỵ cơ không chút nào hại nóng nảy co lại rơi eo của mình mang theo một khắc này, tường hậu cuối cùng hưởng nâng môn bản cùng môn soan va chạm cùng với dần dần đi dần dần xa tiếng bước chân.

"Hắn hôm nay cũng đợi đến quá lâu a?" Bố lỵ cơ đi vào chuồng thì nhịn không được phàn nàn, Lancelot thung dong đã đóng môn, phảng phất trở lại nhà mình loại hào phóng nằm nhập buông thả nhuyễn cỏ khô chồng chất.

[QT] Hannibal - Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ