The icy heart
ansonaire
Summary:
tuyết trắng hoàng hậu AU: cùng mùa đông cùng nhau mà đến khách không mời mà đến tập kích trấn nhỏ, mang đi Will bằng hữu tốt nhất.
Chapter 1: ( thượng )
Chapter Text
xa xôi trong sơn cốc, một tòa trấn nhỏ nghênh đón hắn mùa đông.
người nơi này môn kính sợ tự nhiên, nhưng mùa đông từ trước đến nay không được hoan nghênh. nguyên nhân không sao cả là lang thang thơ trong dân cư ai thán " buồn tẻ ban ngày" " lá rụng phiêu linh" , cũng không phải cùng thượng lưu các quý tộc không thể tổ chức long trọng vũ hội, cái này không có ý nghĩa vẻ u sầu có quan hệ. chính thức phiền não , thường thường là gió lạnh tối nguyện ý vào xem —— người nghèo môn. thử hỏi ai hội cam tâm tình nguyện đói bụng tại mặt băng thượng băn khoăn, chỉ vì điếu đến một đuôi cá làm bữa tối; hay hoặc giả là ôm chặt cứng rắn góc chăn núp ở bên cạnh đống lửa sưởi ấm, còn muốn lo lắng trong lúc ngủ mơ củi dập tắt mà bị đông chết? ai nha, nghèo khó buồn khổ a. ngoại trừ tại phía xa tường cao trong vĩnh viễn lò lửa tràn đầy người giàu có môn, cũng cũng chỉ có hài tử hội vui vẻ nghênh đón mùa này trận đầu gió tuyết. hài đồng khờ dại tâm, mặc dù là tại gió tuyết tàn sát bừa bãi ban đêm, cũng có thể bện ra hạnh phúc mộng.
bông tuyết tuôn rơi nhào vào trấn nhỏ, xuyên thấu chuồng bò cỏ tranh, trong sạch kết đầy bệ cửa sổ thủy tinh cùng khung. một một buổi tối, cả thôn trấn liền bị dữ dội tuyết chiếm lĩnh: theo người giàu có nguy nga tòa thành đến ẩn sĩ ở lại nhà gỗ, theo tửu quán cửa ra vào cọc gỗ đến rừng rậm đen biên giới sông. không ai có thể cự tuyệt mùa đông, tựa như không ai có thể cự tuyệt tử vong.
hôm nay cái này chuyện xưa, đang cùng hai người này có quan hệ.
sáng sớm hôm sau, thổi một đêm Bắc Phong rốt cục không hề tra tấn con dân của nó. bọn nhỏ bị cho phép xuất môn, hưng phấn mà chồng chất người tuyết, chơi lấy chỉ có mùa đông mới có trò chơi. bọn họ cũng không để ý trên chân rách rưới giầy, khuôn mặt nhỏ nhắn bởi vì đói quá cùng rét lạnh trở nên tím xanh, giờ phút này ngược lại có khoái hoạt sắc thái. những người lớn hơn phân nửa phóng mặc cho bọn hắn chơi đùa, coi như là hỗ trợ diệt trừ tuyết đọng, tốp năm tốp ba chen chúc tại tửu quán cửa ra vào, mượn theo trong khe cửa rò rỉ ra nhiệt khí sưởi ấm.
cái này nhìn như là vô cùng tầm thường một cái vào đông, Will từng trải qua vô số lần như vậy thời gian. ẩn cư trong rừng rậm cuộc sống trợ giúp hắn nhanh chóng thói quen rét lạnh cùng đói quá, mà hắn nuôi tại bên người cẩu bầy đã ở vài ngày trước tựu biểu hiện ra ngày đông giá rét tiến đến trước nôn nóng bất an: càng là cùng động vật ở chung, Will càng là cảm thấy tại tự nhiên thưởng phạt trước mặt, nhân loại là như thế trì độn. cho nên hắn trong phòng nhỏ trữ cũng đủ nghiêm chỉnh cái mùa đông dùng là củi. lo lắng đến các bằng hữu của hắn bị đại tuyết vây ở trấn trên, Will lưng buội rậm chạy tới Jack tiểu điếm. tại trải qua học đường thời gian hắn đụng phải Margot—— trấn trên giàu có nhất thịt heo thương nữ nhân, cùng nàng hỗn đản ca ca so với, nàng thật sự là làm cho người thương tiếc.