Trishad - A Shower

23 0 0
                                    


A Shower

GroovyShark

Summary:

Galahad cùng Tristan quyết định cùng nhau tắm tắm rửa.

Notes:

ta cảm thấy được cái này lưỡng cùng một chỗ hội phi thường đáng yêu, muốn xem con người rắn rỏi bức tranh gió không cần phải điểm. cám ơn @Kelom đại loạn _Key xứng đồ.

------------2016.4.23------------------------------

tại RW dưới sự kích thích bổ thịt. ta nghĩ nói cái này thiên cứ như vậy biến thành PWP, theo đạo chủ dưới sự dẫn dắt loạn lái xe chúng ta (x

(See the end of the work for more notes.)

Work Text:

một hồi kịch liệt chiến sự sau, Arthur đoàn người khó được tại bầu trời tối đen trước tựu quay trở về tòa thành.Arthur mệnh lệnh tạm thời không có nhiệm vụ bàn tròn bọn kỵ sĩ đều tự nghỉ ngơi, chờ đợi tiến thêm một bước tin tức.

trước một hành quân đêm trên đường đột nhiên rơi xuống mưa to, các chiến sĩ tại lâm trận trước đã toàn thân lầy lội. lúc này tinh thần trầm tĩnh lại sau, cái này một thân nước bùn cùng huyết tương làm Galahad cảm thấy càng thêm không khỏe. sắc trời dần dần trở tối, hắn nghĩ mau chóng phản hồi nơi, đem mình khiến cho sạch sẽ nhẹ nhàng khoan khoái một ít. đương nhiên, hắn có chú ý tới Tristan đương nhiên, như một đại cẩu giống như được yên lặng đi theo Galahad sau lưng vung cái đuôi.

"Tristan, ngươi cùng với ta cùng nhau tắm tắm rửa?" Galahad một bên cởi khôi giáp vừa nói. hắn phòng nhỏ được cho rộng rãi, ngoài phòng cách đó không xa chính là một cái yên lặng sông nhỏ chảy, điểm này làm Galahad thật cao hứng.

trên thực tế Galahad là càng ưa thích tắm rửa cái kia, tuy nhiên hắn chán ghét La Mã người cùng bọn họ ngạo mạn làm ra vẻ tắm rửa văn hóa, nhưng hắn yêu mến trên người sạch sẽ cảm giác.Tristan thì thà rằng yên tĩnh nằm trong chốc lát, cũng không muốn đem thời gian hoa đang tắm chuyện này thượng. bất quá, hắn ngẫu nhiên cũng nguyện ý vâng theo Galahad đắc ý gặp, nhất là toàn thân là máu thời gian. hai người cùng nhau lớn lên sóng vai chiến đấu nhiều năm như vậy, phát triển vi tình nhân quan hệ cũng có một thời gian ngắn, cùng nhau tắm tắm cũng không phải một kiện cỡ nào làm cho người e lệ chuyện.

hai người nhanh chóng lột sạch quần áo, cùng lẫn nhau chơi đùa thiếu niên thời đại đồng dạng phác thông nhảy vào trong nước.Tristan lỏa lồ thân thể luôn làm Galahad cảm thấy mê muội, hưng phấn lại ghen ghét. da của hắn chếch đen, thể Cách Bỉ Galahad lớn hơn vài cái số, da lưng phi thường dày đặc, phần eo tráng kiện mà hữu lực. tay hắn cánh tay cùng đùi hở ra cơ thể hình thành xinh đẹp đường cong, tựa hồ tại hướng mọi người lộ ra được vĩ đại kỵ sĩ xứng đáng lực lượng. mặc dù đang đánh nhau kịch liệt kỹ xảo thượng, Galahad cũng không so với Tristan chỗ thua kém, nhưng trời sinh hình thể nhỏ bé Galahad dù cho liều mạng huấn luyện, hay là cùng Tristan có rõ ràng chênh lệch.Tristan làm bộ không có phát hiện Galahad mục quang. trên thực tế, có đôi khi hắn thậm chí hội tận lực cùng Galahad phân cao thấp, hắn yêu mến xem cái này một tiểu hùng vì chính mình cảm thấy nôn nóng.

[QT] Hannibal - Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ