"Nag-karoon ng anak si Queen Shaeden, siya si Princess Shine Heashe Krystal. Lumaking matapang at palaban.
Si Queen Sydle Hailey, isang Princepi umibig ang Princepi sa isang dalagita na nag-ngangalang Angeline Yannah.
Si Queen Sharley Hermania ay nagka anak din ng Princepi at umibig din ito sa dalagitang nag-ngangalang Kylie Yelena.
Si Queen Scarlet Heart ay may anak rin, siya si Princess Sammer Freia Lovinia.
Si Queen Shaira naman ay nag-ka anak din, si Princess Shera Warres Oceana.
Naging matatag din sila gaya ng mga magulang nila, samahan na hindi kailan man binitawan. Natulog sila ng isang taon dahil sa pag-sugpo sa kasamaan.
Binigyan ng kakaibang lakas ng proteksion ang Elementia Academy laban sa mga kalaban. Napa ka raming kalaban na tinapos nila.
Maka lipas ang ilang taon at naging Reyna at Hari na din sila.
Si Queen Shine Heashe Krystal ay may isang anak, si Princess Shakiela Lisana Aramina Urriah.
Si Queen Sammer Freia Lovinia ay may kambal na anak. Sina Princess Anthonia Samantha Jessere at Prince Anthony Sam Justin.
Si Queen Shera Warres Oceana ay may kambal din, sina Princess Ciarra Sherres Ocean at Princess Cianna Sharres Ocena.
Si Queen Kylie ay may dalawang anak pero hindi kambal. Si Prince Shinon Kyle ang panganay at Princess Shina Kyla Alena ang bunso.
At si Queen Angeline ay may tatlong anak, si Princess Angelic Sydrina Ayannah Xena ang panganay at ang kambal na bunso na si Prince Angelo Stephen Xio at Princess Angela Stephanie Xia
After many years walang gulong nang yayari, sa pag-lipas ng panahon ay naging mas masaya at mabuti ang pag-sasamahan nila.
At maka lipas ang ilang decade ay unti-unti ng kinalimutan ng lahat ang Elementia Academy, ang mga Kindom, pero tinago namin lahat ng mga bagay na mahalaga sa kanila dito sa loob ng palasyo sa utos na din ng mga Princesa. As of you know the Queens lay eggs and hatch, yes it does except for the first generations.
At ito si Queen Foresty ng Sapandle Kingdom,
Shes the mother of our Earth Princess.
Siya si Queen Skyla ng Lirendle Kingdom.
She is the mother of our Air Princess.
Siya si Queen Sirena ng Arandle Kingdom.
BINABASA MO ANG
The Princess Of Elemental Palace (Miracle Academy)
FantasyAn action story. About a love