"Ano Dave? Suko ka na? Wala ka ng alagad oh!" Raisa.
"Nag-papatawa ka ba?! Ako?! Susuko?! Wala na nga akong mga alagad pero andito pa ako! Ha! Ha! Ha!" Sabi niya at nag-palabas ng itim na majika.
Bigla naman dumilim ang kalangitan ay kumulog tapos kumidlat pa.
Marami na rin ang napinsala.
Tinaas ni Sandra ang kamay niya at saka nag-labas ng enerhiya. Na siyang naka pag-pabalik sa liwanag.
"Kahit kailan ay hindi matatalo ng kasamaan ang kabutihan!" Sigaw niya
"Nice Princess Nicole. I wonder. Paano kayo pinalaki ng mga council at ang tatapang niyo?"
"Gusto mong malaman kung paano? Simple lang.
Pinakain, pinatulog, inalagaan, minahal, tinuruan, sinanay, at tinuring na anak." Raisa.
"You know what? I've envy you a lot. But I wipl gonna win this war this time. Because it is time for us to rise and for you to go down! Ha! Ha! Ha!" Tapos dumilim na naman at kumidlat.
Pumwesto sila. Kinuha nila ang hair clip at bumalik ito sa dating crystal form at saka sinanib nila ito I mean pinasok sa kanilang katawan.
"We wan't peace in our land. From our ancestors. From Queen Daphalia, Duchess Daphalie and to all of them! We will not let darkness! Overcome the light! A Promise thay could never be broken! A is the exchange if it is not fllowed! For more and more generations to come! The power of our Father our Father! We call it be ours! And stop the Darkness!!!! Yaaaaahhhhhhh!!!!!!"
Sabay na sigaw nila. Kasabay ng pag-kawala ng napa ka lakas na enerhiya.
At biglang lumiwanag ang paligid. Bumalik sa dati ang lahat.
Naka wala na din kami sa dark ball. Pansin kong matutumba na sila kaya agad kong sinalo si Sandra. Ganun din sila.
"Sandra, wake up." Sabi ko.
"Its finnish." Sabi niya bago mawalan ng malay.
Maka lipas ang tatlong araw ay nagising na sila.
BINABASA MO ANG
The Princess Of Elemental Palace (Miracle Academy)
FantasyAn action story. About a love