Second page:
Snowy
(Picture) Sandra Delos Reyes, 18 years old. A home study student. The younger sister of Kairo Delos Reyes.
Heaty
(Picture) Heart Ramerez, 18 years old. A home study student. The younger sister of Miko Ramerez.
Rainy
(Picture) Raisa Lopez, 18 years old. A home study student. The younger sister of Jasper Lopez.
Windy
(Picture) Wanie Scoth, 18 years old. A home study student. The younger sister of Luis Scoth.
Landy
(Picture) Lory Davis, 18 years old. A home study student. The younger sister of Alfonso Davis.
"Bakit kailangan pang palitan ang pangalan niyo?" Alfonso.
"Dahil wierd ang mga Pangalan namin. May normal bang tao na mag-nga-ngalang Landy? Haha." Sarcastic na sabi ni Landy.
"Okay, tara na." Sabi ni Snowy. Black na din ang kulay ng mata niya kagaya ng kay Heaty.
"In this case, mag-kapatid pala tayo Rainy." Naka ngiting sabi ni Jasper kaya Rainy papunta kami ngayon sa sinasabi nilang garahe.
"Correction, Raisa. Para masanay ang dila mo at di ka mag-ka mali." Hindi naka tinging sabi ni Rainy este Raisa pala.
Tig-isa sila ng sasakyan doon na ako sumakay sa kotse ni Snowy este Sandra. Madali lang kaming naka dating sa Locecalo Academy.
Bumaba na kami at nag-lakad sa hallway, mukhang late na kami kaya nag-mamadali kaming pumunta sa bulletin bord.
"Class A. R-174, lets go." Sabi ni Raisa/Rainy.
Hinanap namin ang R-174. At ng mahanap na namin ito ay kumatok si Wanie.
Tok! Tok! Tok!
"Com in!"
Mula sa loob kaya binuksan ni Alfonso ang pinto at naunang pumasok.
"We're sorry, were late." Alfonso.
"Its okay, you must be the transferee's, please introduce you selves infront." Sabi nito kaya pumunta na si Alonso sa ginta.
"Hi, Alfonso Davis is the name, 19 years old."
"Hello! I'm Lory Davis, Alfonso's sister, 18 years old."
"Yow! Luis Scoth, 19 years old."
"Hi everyone! I'm Wanie Scoth, Luis sister, 18 years old."
"I'm Jasper Lopez, 19 years old. Please to meet you all."
"Hi, i'm Raisa Lopes, Jasper's sister, 18 years old. Nice meeting you."
"I'm Miko Ramerez, 19 years old. Hope we can be friends."
"Heart Ramerez, 18 years old, and dont call me names where not close. I'm Miko's sister." Masungit na sabi ni Heart/Heaty.
"Kairo Delos Reyes is the name, 19 years old. Please be good to me."
"Sandra Delos Reyes, 18 years old, Kairo's sister." Old na sibai ni Sandra/Snowy. Napansin ko naman na napa ismid sila kaya napa ngisi ako.
"Okay, you may take your seats." Prof.
Tumango kami at nauupo na. Nag-mamasid lang kami sa paligid boung klase.
Maya-maya pa ay nag-bell na kaya lumabas na kami, dumiretso kami sa garden.
"Wala pa din akong nararamdaman na aura dito." Sabi ni Jasper habang umu-upo sa grass land dito sa garden at nilabas ang baon niya. Yes, nag-baon kami kasi ayaw namin sa Cafeteria, baka e-bully lang kami dun.
"Wala ka talagang Aura na mararamdaman sa kanya." Biglang sabi ni Raisa/Rainy, kaya nag-taka kami.
"Bakit naman?" Luis.
"Dahil hindi siya tulad natin na may tinataglay na kapangyarihan, isa lamang siyang normal na tao." Wanie/Windy.
"At alam namin na.......she is disguising." Seryosong sabi ni Lory/Landy.
Napa tahimik na lang kami at kumain na.
"Lets start this afternoon. I feel her presence, and I think kaklase natin siya." Heart/Heaty.
***
BINABASA MO ANG
The Princess Of Elemental Palace (Miracle Academy)
FantasyAn action story. About a love