Kiyukki's POV
"Princess, kailangan mo nang maisagawa ang plano sa lalo't madaling panahon." banggit sa akin ni Master. Nandidito ako ngayon sa office niya at ang sinasabi niyang plano ay kumuha ng impormasyon kay Shin. Aish.
"Yes Master. Papasok na ako." sabi ko at saka tuluyang lumabas ng office at diko na inantay pa ang magiging sagot nya.
"Hey! So ano? Kaya mo bang kumuha ng infos dyan sa Kenshin na yan? Nako oras na malaman niya na ginagamit mo lang siya madudurog ang puso nun." Pangungunsensiya ni Daeyan na bwiset na 'to.
"Di ko siya ginagamit Ayan. Ang kailangan ko lang ay impormasyon. At bakit naman madudurog ang puso non? Baliw ka ba?!" singhal ko dito.
"Ang manhid talaga ng aming Prinsesa. Bahala ka nga sa buhay mo! Sasabay ka ba?" Siniringan ko lang siya dahil sa sinabi niyang manhid ako. Abno talaga eh! Nag nod na din ako para sabihing sasabay ako.
Pag karating namin sa room ay agad bumungad sa amin ang nagbabangayang sina Acy at Kysler, habang naonood naman sa kanila si Claud habang si Lance at Shin ay parehong tulala at mukhang may malalim na iniisip kaya di nila napansin ang pagdating namin ni Ayan.
"OH? PANGET! HAHAHAHA! ANONG NANGYARI SAYO? BA'T PURO GASGAS KA?! Basta talaga kapag panget ang lalampa. Panget na nga lampa pa."Pang aasar ni Kysler kay Acy na nakahawak sa kanyang balakang, mukhang alam ko na kung ano ang nangyari dito.
"HOY! KAHIT MAY GASGAS AKO MAGANDA PA DIN AKO! AT WAG KA NGANG FEELING! HINDI IKAW SI CROSS!" Singhal ni Acy pabalik. Si Claud ayun, pabaling baling ang ulo dahil napapag gitnaan siya ng dalawang palagi namang aso't pusa.
"HOY KA DIN! MAS GWAPO NAMAN AKO-"
"OH SHUT UP! SHUT UP!"Pigil ni Acy sa paparating na hangin este kay Kysler.
"Ehem! Ehem!" pag ubo kunwari ni Daeyan, pag di pa kasi kami nagpapansin di pa kami mapapansin ng mga ito. Si Kysler, Acy at Claud lang ang tumingin sa amin. Yung dalawa ayun patuloy paring nakatulala, yung totoo? May contest ba ang dalawang 'to kung sino mas tulala? Mukha silang tanga sa totoo lang.
"Hi Yukki! Adyan na pala kayo! Hehehehe" Bati sa akin nito, nanatili lang akong poker face atsaka ibinaling ang paningin sa dalawa.
"Napapano ang dalawang yan?" tanong ko kay Acy habang di tinatanggal ang tingin sa dalawa.
"Ewan ko ba! Pagdating namin dito, tulala na yang dalawang yan parehas! Baka naengkanto na yang dalawa eh. Hayaan mo nalang!"sagot nito sa akin. Psh bahala sila!
Kenshin's PoV
Aish! Kakainis naman si Dad eh! How dare him! Paano kung may nangyaring masama kay Yukki? If ever man na mapahamak si Yukki, I swear makakalimutan kong iginagalang ko pa si Daddy!
(Flashback)
"DAD?! MAY KINALAMAN KA BA SA PAGSUGOD NG MGA BATA MO KANINA?!" Sugod ko kay Daddy sa office niya sa bahay.
BINABASA MO ANG
The Mafia Princess (EDITING)
ActionShe's the outcast girl, that they usually call weird. She's not sociable, she hates attention and she hates everyone. But there's this one guy who entered her life, and changed it. But unexpectedly, 'that' guy was her key to succeed with her plans...