Someone's Point of View
Nakikita ko na ang spoiled brat na yun. Enjoy your life dear. Dahil mamaya ay paglalamayan kana.
And an evil grin was drawn into my face.
"ANGELICA! TARA NA!" I heard one of friends called her.
"My feet are so masakit. I'm going home. Do what I told you okay?" Umalis na yung babaeng tumawag sa kanya. So this is my chance.
Naglakad na si Angelica papunta sa parking lot. Dahan dahan ko siyang sinundan.
Nang nasa parking lot na si Angelica Watson. Dahan dahan akong lumapit, ngayon na ang huling araw ni Angelica na yan. Maghihigante ako sa walang hiya niyang ama. Kapag nakikita ko ang mukha ng babaeng yan naalala ko kung pano pinatay ng Watson na yun ang kapatid ko.
Nang papasok na si Angelica sa kotse niya, bigla ko syang tinakpan ng panyo na may pampatulog. Maya maya pa ay nawalan na sya ng malay. Buti nalang walang tao dito.
Sinakay ko sya sa kotse nya at iyon ang ginamit ko paalis ng school. Dinala ko siya sa isang bodega na malapit lang rin sa school. Tinalian ko muna sya sa paa at kamay saka nilagyan ng piring sa mata. Inantay ko muna sya magising kaya lumabas ako para magmanman kung may nakasunod ba.
"TULOOONG! DADDY!!" i heard her shouting. Let the game begins. BWAHAHAHAHA!
Pumasok na ako sa kwarto kung saan ko siya dinala. Kinuha ko ang isang duct tape. Tsaka nag suot ng mask.
"Sino ka? Ilabas mo ako dito kung gusto mo pa mabuhay! Hindi mo ba alam na mafia boss ang Daddy ko? Papatayin ka niya!" wow ha! Hindi pala siya conyo kapag takot sya. Siguro na nararamdaman na niya ang nalalapit niyang kamatayan.
"Ayan para tumahimik ka!" sabay lagay ng tape sa bibig nyang madaldal. "And tell you the truth that I'm not afraid on your Coward father. At gusto mo ba malaman kung sino ako? Okay pagbibigyan kita. This will be your last wish. Wish granted WAHAHAHAH." sabay alis ng mask ko. Nagulat naman sya. What do you expect?
"IKAW?!" And i just grinned at her.
~~~~
Kiyukki's Point of View
"Nakakaawa naman si Angelica ano?"
"Bagay lang sa kanya yun no. She's a bitch! "
"Grabe! Hindi ako makakain ng isang linggo!"
"Ang brutal naman ng pumatay kay Angelica! Grabe!"
"BAKIT BA HINDI PA INAALIS ANG BANGKAY NG ANGELICA NA YAN SA CR?"
PATAY NA SI ANGELICA?! BAKA NAMAN IBANG ANGELICA? Dali dali akong pumunta sa Cr. Puro students na nakiki isyoso. Hinawi ko ang mga studyante ng makalapit na ako sa cr.
WHO THE HECK DID THIS TO FAMOUS ANGELICA WATSON?! Paano ko pa siya magagamit kung patay na sya. Well kung ibabase ko sa pananaw ng normala na tao. Brutal ang pag patay sa kanya. Pero sa katulad kong mafia. Wala lang ito sa amin dahil sanay na kami sa ganitong scene.
BINABASA MO ANG
The Mafia Princess (EDITING)
AksiShe's the outcast girl, that they usually call weird. She's not sociable, she hates attention and she hates everyone. But there's this one guy who entered her life, and changed it. But unexpectedly, 'that' guy was her key to succeed with her plans...