Destiny Thirty-one

16 0 0
                                    

Jay's POV

Tumawa ng malakas si Jasmine pagtapos kong sabihin ang 'maestro' at naglapitan naman ang mga violin artist na kinuha ko.

"Oh bakit? Hindi kumpleto ang romantic date kung walang romantic song hahaha."

"Hindi mo naman 'to masyadong pinaghandaan 'no?" Natatawang sabi nya.

"Well, not really." Mayabang kong sabi.

"Conceited. Okay, let's eat Honey." She said and placed the food on my plate.

"Aww, so sweet."

"Tae, oh 'yan kumuha ka ng pagkain mag-isa." Nagtatampo-tampohan nyang sabi.

"Biro lang ito naman, tara kainan na!"

Nagsimula na nga kaming kumain, nagsalin ako ng wine ko pati sya nilagyan ko na rin.

"Ayokong magpakalasing hon." Baka kasi alam nyo na.

"Cheers?" Jasmine.

"Cheers." I'm happy, so much. Wondering why we have this romantic date? Because this is our half year monthsarry, and this is just a beginning.

"Happy 6th monthsarry, hon." Bati nya, hinawakan ko ang kamay nyang nasa table. Kung alam mo lang Jasmine, na hindi lang to monthsarry celebration.

Dahil ito ang gabi na…

"Jas, alam mong mahal na mahal kita 'di ba? Kaya ayoko nang sayangin pa ang pagkakataon na 'to, ayaw na kitang mawala Jas."

"Jay? A-ano bang s-sinasabi mo, hindi ako mawawala sa'yo. Mahal na mahal kaya kita at ikaw lang ang nakikita kong kasama ko sa pagtanda."

"Really? Then proved it." Nilabas ko ang maliit na box mula sa bulsa ng coat ko. "Marry me, Jasmine." At do'n tumambad sa kanya ang isang diamond ring.

Gulat syang napatakip ng bibig nya, nakatingin sa singising na hawak ko. Hey eyes started to get wet, I can see happiness in her eyes.

"O-of course, I-i will marry you."

"Talaga?! Oh my God! I'm so happy, thank you so much hon! Alam kong masyadong mabilis pero ayoko lang talaga na mawala ka pa sa'kin." Sinuot ko ang singsing sa daliri nya. "Bagay na bagay."

Lumapit sa'kin si Jasmine at niyakap ako. Punas-punas ang luhang pumatak kani-kanina lang. "Thank you so much, Honey."

Niyakap ko rin sya, mahigpit na mahigpit pero bigla nalang nang hindi sinasadyang matapon sa damit ko ang wine ko.

"Jezz, pasensya na! Nako, magpalit ka, hon."

"Alright, chill. Okay lang, hon." Tumayo ako. "You can go now, thank you." Sabi ko sa mga tumutugtog.

**

Jasmine's POV

Umalis na nga ang mga tumutugtog pagkasabi ni Jay, hindi ko sinasadyang matapunan sya ng wine. Ano ba 'yan, ang romantic na eh!

"Tara sa attic, magpapalit lang ako." Iniwan namin ang mga gamit dito at bumaba nga sa attic, dumeretso sya sa cabinet hindi kalayuan sa kama nya.

I'm just leaning in the wall near the ladder, waiting. I looked at him and his now unbottoning his long sleeve shirt.

Bakit ba ang sexy nyang tignan habang nagtatanggal ng butones? Tapos mas sumexy pa sya no'ng nakalabas na ang abs nya.

Kailan ka pa natutong mamboso Jasmine ha?! Alisin mo ang tingin mo sa abs nya! Alisin mo--

"Stop staring, Honey." Nailang ako bigla sa sinabi ni Jay, pilyo nya 'kong nginingitian.

"Nakatitig ba ako?" I felt my cheeks burning. "Um, akyat--" Hindi ko na naituloy ang sasabihin ko sana dahil sa paglapit nya at agad nya kong hinalikan.

Hindi agad ako nakagalaw. Bigla nalang akong napapikit at naramdaman ko nalang na lumalalim unti-unti ang halik nya. Wala sa sarili ay naikawit ko sa batok nya ang mga kamay ko.

Ang sayang nararamdaman ko sa loob ko at hindi magkamayaw. Lalo ang mga haplos nyang nagbibigay ng matinding sensations sa'kin.

"I want you Jasmine, I want to make love to you." He said between kisses.

"I want you too, Jay." Dalang-dala na rin ako sa kakaibang sensation at halos mahilo ako dito. Hinawakan nya ang aking balakang at hinapit pa ako palapit sa kanya. This time, lalo kong naramdaman yung pagkalalaki nya na bahagyang natusok sa bandang puson ko.

"I'll take you to bed now." Bulong nya sabay buhat sa'kin. We continued to kiss hanggang sa makarating kami sa kama nya.

"You're so beautiful, Jasmine." He said huskily and I felt blood rushing to my cheeks. He caressed my cheeks before kissing me again.

Saglit syang humiwalay sa'kin at hinalikan ang paligid ng mukha ko pababa sa leeg.

The pleasure was all new to me. I have never done this before but of hindi naman ako bata para dito. Gumapang ang kamay nya sa ibabaw ng tyan ko at bumaba sa pagkababae ko. Kahit pa naka-jeans ako, ramdam na ramdam ko ang init ng mga palad nya.

He groaned softly, making me want more.

"Jasmine." He muttered. I could almost feel my lips swelling. He slowly took off my shirt and jeans while kissing every inch of my skin.

"Damn, you're so sexy Jasmine." He said through his heavy breathing. I saw lust and love in his eyes. He pressed his body closer to mine at naramdaman ko nanaman  ang pagkalalaki nya sa suot nyang soft pants. It was hard.

He went down to my breast and sucked it.

"Jay." I moaned softly. Hindi ko na alam kung ilang beses syang nagpapalit-palit sa dibdib ko hanggang sa maramdaman ko ang kamay nya sa ibabaw ng pants ko.

With his adept fingers, he rhythmically stroked my moist clit.

"You're so wet Jasmine." He whispered. Tuluyan nyang hinubad ang pants kasama na ang panty ko.

Hindi ko alam kung tama ba 'to kasi maaga pa masyado para dito, pero isa lang ang nasa isip ko. Mahal ko si Jay at walang mali do'n.

Parehas naming gusto 'to kaya alam kong wala kaming pagsisisihan pagkatapos nito.

**

Jay's POV

Jasmine is so beautiful, I can't stop myself touching, kissing and making me want her more.

"Jay." Tawag ni Jasmine sa pangalan ko, tinignan ko ang mga mata nya. Nababalot ito ng kaba at takot, hinawakan ko ang mga pisngi nya.

"Ayaw kitang masaktan, so I'll be gentle, Honey." Hinalikan ko sya, malalim, mapusok pero puno ng pagmamahal. Nakakaadik ang labi nya.

I caressed her breast again and heard her moan, ugh! Her moan is like a spell to me to the point that I want to make this fast! But I know this is her first time. Kaya kailangan kong mag-ingat.

Sinakop ng mga labi ko ang hard nipples nya, nakasabunot lang si Jasmine sa buhok ko. Pababa ng pababa ang halik ko sa puson nya. Naiwan ang mga kamay kong nakahawak sa breast nya, pababa na sana ako sa private part nya nang hilahin nya 'ko pataas at halikan, nagulat ako ng unti-unti nyang hinuhubad ang damit ko.

"Jasmine."

"I want to touch it." That made me kiss her more aggressive.

**

Three Times Equals Destiny (UN-EDITED)Where stories live. Discover now