Baby Prince Alexies and Thena Greene on the top
"Warning!!!!! Sorry for the typos and grammatically error. Thank you."
****THEARA'S POV****
This is it. Aalis na talaga ako, pero okay lang kase nakabonding ko pa naman ang anak ko for the last time. Atleast nakasama ko siya bago ako aalis. At sa ngayon nandito na kame sa airport. Hinatid nila ako at heto ang anak kung gwapo di na umimik. Alam ko kung bakit di yan nagsasalita dahil nagpipigil yan ng kanyang iyak. Paano ako aalis nito kung ganyan yang anak ko. Hahay kung di lang sana kailangan eh, di sana ako aalis at iiwan ang anak ko. Pero para lang naman to sa kanya eh.
"Are you not going to hug and kiss me son?", I asked him.
Then he showed up his face to me. Nang makita ko yung mga mata niyang malapit nang maglabasan ang mga luhang kanina pa nakaabang na lumabas ay agad ko siyang niyapos.
"Baby Al, anak magpakabait ka dito huh. Huwag mong bigyan nang sakit sa ulo si ninang. At alam ko naman na di mo bibigyan si ninang nang sakit sa ulo dahil good boy ka eh. Kaya keep on being a good boy son. Babalik talaga si Mama eh. At pwed niyo naman akong puntahan doon eh kapag gusto niyo. Basta magpakabait ka dito." Sabi ko sa kanya at tumango lang naman siya sabay yakap ulit sa akin ng mahigpit.
"Mama huwag mong pababayaan ang sarili mo doon huh. Wala kame ni Tita-ninang doon para alagaan ka. Kaya alagaan mo rin sarili mo doon." Wow katouch naman tong anak ko ah. Grabe ang bait niya talaga.
"Yes my lil prince. Oh sige alis na si Mama dahil tinawag na ang flight ko. Babye... engat kayo lage dito. Bissy alis na ako." Baling ko kay Sissy na tahimik lang na nakatayo sa likod ni Baby Al.
"Sige Sissy. Engat ka doon huh. Lage mong tatandaan ang habilin nang anak mo. Huwag magmasyadong magpagod doon. Oh siya alis kana baka maiwan kapa nang eroplano niyan." paalam niya sa akin kaya niyakap ko siya at tuluyan na akong pumasok sa loob nang airport.
"babye Mama! ENGAT KA LAGE!" sigaw ni Baby Al sa akin kaya di ko mapigilang mapaluha habang naglalakd papasok ng airport.
I'l ganna missed him. Really.
****Emma's POV****
Umalis na si Theara pero itong anak niya ayaw pang umalis dito sa kinatatayuan namin. Heto at nagpipigil nang kanyang mga luha. Grabe lang tong batang to kahit obvious na ngang maiiyak na siya pero pinigilan lang niyang lumabas ang mga luha niya para di makita nang Mama niya.
"Baby boy tara na. wala na si Mama mo. Tara na at mamasyal na tayo. Saan mo gustong mamasyal?" Pansin ko sa kanya.
Bigla siyang humahagohol ng iyak. Kawawa naman tong batang ito.
"Tita-ninang, hohohoho, wala na si Mama. I miss her already. Can we go now? Can we follow her now?" he asked me while crying hard.
"No baby boy. We can't follow her right now, because we still don't have enough money for our fair. Alam mo namang wala pa tayong ipon eh." I told him.
"Basta puntahan natin siya doon Tita-ninang huh kapag may ipon na tayo."- Baby Al.
"Sure. At sa ngayon uuwi na muna tayo."-pangpagaan ko nang loob niya.
"Eh diba sabi mo kanina Tita-ninang na mamasyal tayo." Patay narinig pala niya yung sinabi ko kanina.
"Ahy oo nga pala nuh. Sige tara nah. Gusto mo punta tayong mall? Maglalaro tayo doon para mailabas mo yang sakit sa loob mo?" aya ko sa kanya.
"Sige Tita-ninang." Ayan at ngumiti na rin siya sa wakas.
Paalis na sana kame nang may nakabunggo sa kanya. And I was so shock when I know who he is. Walang iba kundi ang pinakabatang-negosyante at sikat na sikat sa buong daigdig dahil sa kayaman nito. No other than, the one and only ALEXON OXFORD. And he's with his supper dupper hot and yummy body guard now.
BINABASA MO ANG
That Billionaire is my Son's Father
Romanceguy -a hot, yummylicious, famous and young businessman who fall inlove to a prostitute/his student six years ago. girl -she was a very hard working mother of Prince Alexies. - she suffered lots of pain but she stood up and fight! basah...