susset ocampo at the picture...
"Warning!!!!! Sorry for the typos and grammatically error. Thank you."
****THEA'S POV****
Nagising ako dahil sa sinag ng araw na tumatama sa akin.
"Wake up Mommy! Wake up!" sigaw ni Baby Al pagkapsok niya sa kwarto. Nagtalukbong ako ng kumot dahil gusto ko pang matulog.
"Mommy! Wake up! Wake up!" di pa rin siya tumigil at nagtatalon-talon pa siya sa kama kaya umaalog yung kama. Tapos hinila niya ang kumot.
"Ahhhh" napatili ako ng biglang may bumuhat sa akin. nagpapasag ako dahil papunta na ng banyo ang bumuhat sa akin.
"Waaaaah put me down Alexon. Waaaaaah please put me down!" pagpapasag ko.
"Ehehehe." Ngumingiting nakatingin sa akin si Baby Al.
"Waahhh put me down!"-hiyaw ko.
"As you wish Our queen."-alex at bintiwan na niya ako.
Splaaaaaasssshhh!
"Waaaaaaaah! Alexon ang ginaw. Hohohoho" eh sa bath tub ba naman ang bagsak ko kaya hetp ako basang-basa na.
Kawawa naman ako nito. Pinagkaisahan ako sa aking mag-ama.
"Hehehe good morning Mommy." Ngise ni Baby Al.
"Baby Al ang bad niyong dalawa ni Daddy. Hohohoho." Reklamo ko habang giniginaw akong napakapit sa gilid ng bath tub.
"Baby, get some towel and we will join Moomy here." Utos niya sa kanyang anak at agad namang tumakbo palabas ng bathroom si Baby at di nagtagal bumalik na siya na may dalang tatlong tuwalya.
Agad na hinubad nila ang kanilang pang-itaas at lumusong na silang dalawa sa bath tub.
Malaki kase ang bath tub dito sa kwarto namin kesa sa ibang kwarto kaya kasya kameng tatlo.
Kinuha ni Baby yung sabo ko saka binigay niya sa kanyang ama. Pinapalapit naman ako ni Alex sa kanya para masabunan niya ako. Si Baby Al naman ay sinabunan niya ang kanyang ama. Hanggang sa nauwi sa pagsasabuyan ng bola ang dalawa at dinamay pa ako.
"Ayaw ko na! suko na ako." Pagsuko ko saka ako tumayo at tinungo ang shower. Sumunod naman silang dalawa at nauna na akong natapos sa kanila eh kase naman kahit sa pagshampoo eh nagbubble fight pa rin silang dalawa kaya una akong natapos.
Pagkatapos kung magbihis ay nauuna na akong bumaba sa kanila.
"Oy good morning sleepy head. Grabe yung mag-ma na nakauwi na galing sa jogging pero siya tulog mantika parin." Kantyaw ni Kesha sa akin.
"Dito pala kayo natutulog? Di pala kayo umuwi kagabi? Eh saan kayo natutulog?" tanong ko sa kanila.
"Eh sa guestroom. Kameng tatlo ni Jesyl at Rhon sa kama tapos si Arthur dito sa sofa ng sala at si Ethyl sa sofa ng guestroom." Sagot ni Kesha.
Kawawang Arthur.
"Ah kaya pala. So asan na si Ethyl?" nagtatakang tanong ko.
"yun tulog pa rin. Ang daldal kase kagabi kaya inurukan ko ng pampatulog."-si Kuya.
"Hah?! Ate tinutoo niyo yung sinabi ko kagabi?"-ako
"Di naman sana eh. pero ang daldal niya talaga kase kaya ayun pinatulog namin. Si Jesyl din sana pero natakot yata kaya tumahimik din sa wakas."- ate.
"Eh baka di ako magising eh. kaya tumahimik nalang ako." Jesyl
"Kailan yun magigising?"- me.
"Mamayang tanghali pa."- kuya.
BINABASA MO ANG
That Billionaire is my Son's Father
Romanceguy -a hot, yummylicious, famous and young businessman who fall inlove to a prostitute/his student six years ago. girl -she was a very hard working mother of Prince Alexies. - she suffered lots of pain but she stood up and fight! basah...