Bea Greene on the top...
"Warning!!!!!. Sorry for the typos and grammatically error. Thank you."
***THEA'S POV***
Nandito ako sa OxBeauty compound at hinahanap ko si Dr. West. Nang pumasok ako sa lab ay doon ko siya natagpuan at may kausap siya sa phone. Nang nakita niya ako ay agad siyang nagpaalam sa katawag niya.
"Ms. Simon how are you? Is baby Alex is okay?" nag-alalang tanong niya sa akin.
"Yes he's okay for now Mam but he need to undergo operation as much as posible. And I'm here just to asked what would be the previlage if I will accept the offer of the Company Mam." Direkta kong tanong sa kanya.
"If you will accpet the offer of the company Ms. Simon, hawak mo na ang schedule mo dito bilang expirement agent. And It's up to you kung itutuloy mo pa ba ang pagiging expirement agent basta ikaw na ang bahala tungkol dun. And sa pagigng model mo rin ay ang manager mo na ang bahala sayo. Di naman lage yung photoshoot kaya may oras kapa lage sa anak mo at kung di ka titigil sa pagiging expirement agaent ay may oras ka pa rin dito." Paliwanag niya sa akin.
"Kung tatanggapin ko ang alok niyo, pwede pa ba akong tumanggap ng alok mula sa iba?" dagdag ko pang tanong.
"Yes. It's up to you always. And I know that you really need it just for the sake of your son. Kahit nga ako ay gagawin ko ang ginagawa mo. Sila kase ang nagbibigay buhay sa ating buhay na walang kabuhay-buhay dati,. Corect me if I'm wrong Ms. Simon." Tumatango lang ako bilang pagsang-ayon sa sinasabi niya.
"So you're planning to accept the offer from the company? Dahil ipapatawag ko na ang magiging manager mo." Tanong niya sa akin.
"Ah tatawag lang ako mam kapag final nakadesisyon na ako. Sige mam alis na muna ako." Paalam ko sa kanya at tuloy-tuloy na akong lumabas ng lab.
Habang naglalakad ako ay tinawagan ko ang nakasulat na numero sa calling card ng MMC or Mishy Modeling Company. Mga ilang ring lang at may sumasagot na.
"Hello, this is Mishy Modeling Company. What can I help you?" sagot ng nasa kabilang linya.
Siguro secretary ni Miss Mishy.
"This is Ms. Theara Simon, may I speak to Ms. Mishy?" sagot ko naman sa kanya.
"Okay just for a moment Mam. I'll call first Ms. Mishy. Just hold on." Sabi niya.
Mga ilang minuto ay may nagsasalita na sa kabilang linya.
"Hello my princess Ms. Simon. Anong maipaglilingkod ko sayo? Payag ka na ba sa offer ko?" bungad agad ni Ms. Mishy sa akin.
"Can we meet mam? Gusto ko lang malaman ang mga previlages kapag pumayag ako sa alok mo." Sagot ko sa kanya.
"Oh sure. Meet me at MM Restaurant." Sagot niya sa akin.
"Okay I'm coming Ms. Mishy." Sabay putol ng tawag.
Agad akong sumakay ng taxi paglabas ko ng compound at swerte naman dahil may nakpark na taxi dahil may hintid ito dito.
"MM Restaurant." Sabi ko sa driver at hinatid na niya ako doon.
"Salamat. Ito po ang bayad." Pasalamat ko sa driver at tinungo ko na ang Restaurant.
Pagpasok ko sa loob ay may waiter na sumalubong sa akin.
"What can I help you mam?" tanong nito sa akin.
"Is Ms. Mishy is here?"
"This way mam." Sabay turo niya kung nasaan nakapwesto si Ms. Mishy.
"Good day Ms. Mishy. I'm so sorry for bieng late." Bati ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
That Billionaire is my Son's Father
Romanceguy -a hot, yummylicious, famous and young businessman who fall inlove to a prostitute/his student six years ago. girl -she was a very hard working mother of Prince Alexies. - she suffered lots of pain but she stood up and fight! basah...