Dr. Annet West at the picture...
"Warning!!!!!. Sorry for the typos and grammatically error. Thank you."
*******THEA'S POV*********
RIIIIIINNNGGGG!!!!
RIIIIINNNNNNNNNNGGGG!!!
Tunog yan ng aking Autophone. Nakaset na kase ang alarm mo base on your schedule. Two hours before your working our ay gigisingin kana niyan dahil kailangan mo pang gagawin ang mga daily routine mo plus exercise pa. Kaya two hours before your duty ay mag-ingay na ang AutoPhone mo. Ganyan ka high tech dito.
Bumangon na ako at nagpalit ng pang-exercise outfit at nagjog pamuntang fitness room. Di ko na dinala ang aking i.d kundi ang autoPhone lang ang dinala ko.
Pagdating ko sa fitness room ay naabutan ko doon ang head sa BCM dept. na si Dr. Anet West.
"Good morning Miss Simon. How's your sleep? Did you sleep well?" nakangiting bati niya sa akin.
Ningitian ko din siya.
"Good morning too. Okay lang naman po Doc." Magalang kung sagot sa kanya.
She just smiled at me then...
"Goodluck sa first day mo. Oh siya mauna na ako sayo." Paalam niya sa akin.
Grabe nasisilaw ako sa ganda niya. Alagang-alaga yung beauty niya.
"Sige po Doc."-paalam ko din na may halong bow pa.
Umalis na si Dr. West at naiwan akong nag-iisa dito sa Fitness Room. Nagsimula na ako at nasa kaligitnaan ng aking pag-eexercise nang pumasok si Sir Arthur sa Fitness Room. Wooah di pala hiwalay ang fitness room para sa babae at para sa lalaki.
"Oy Miss Simon. Nadisturbo ba kita?" ganda ng bungad niya sa akin sarap kurutin.
"Ah hello po Sir. Ah di naman po. Siguro malapit na akong magtatime dito eh." –nahihiyang sambit ko.
Eh sadyang nakakailang naman eh.
"Ah ganun ba? Oh siya-siya dito lang ako." Sabay turo niya sa kanyang paruruunan.
"Ah sige hoh sir." Spell nakakailang...
A.N.G.Y.U.M.M.Y.N.I.S.I.R....
waaaaah huwag kana ngang lumandi diyan Thea! May anak kana hoy! Ipinilig ko ang aking ulo at pinagpatuloy ko ang aking ginagawa. Tumunog na ang aking Autophone. So it means tapos na ang exercise session. Nagpunas na ako ng aking pawis at uminom ng tubig.
"Ah sir mauna na ho ako." Paalam ko kay Sir Athur.
"Okay Miss Simon." Tanging sagot niya.
Tinapat ko na ang aking AutoPhone sa scaner at naghihintay akong bumukas ang pinto.
Palabas na sana ako nang bigla akong tinawag ni Sir Arthur.
"Miss Simon!" tawag niya sa akin.
"Bakit po sir?" lingon ko sa kanya.
"Wala. Hehehe." Pakamot kamot niya s ulo.
Nagsmile lang ako at tuluyan nang lumabas at nang papasira na ang pinto ay narinig ko ang pahabol niyang sigaw.
"YOU HAVE A NICE AND HOT BODY!!!" namumula ang aking mukha at di makapaniwala sa aking narinig.
What?
Waaaah....
Napakawengya talaga pinuri niya ako. Waaaaaaaah...... nagjog ako ulit papunta sa quarter namin. Pagpasok ko sa loob ng aming quarter ay nadatnan kong gising na si Rhona.
BINABASA MO ANG
That Billionaire is my Son's Father
Romanceguy -a hot, yummylicious, famous and young businessman who fall inlove to a prostitute/his student six years ago. girl -she was a very hard working mother of Prince Alexies. - she suffered lots of pain but she stood up and fight! basah...