Chapter 21

10.8K 229 0
                                    

Mr. Jason Oxford on the top

"Warning!!!!! Sorry for the typos and grammatically error. Thank you."

***Arthur's Pov***

Isang buwan at isang linggo. Isang buwan at isang linggo ko nang hindi nakita si Kesha. At parang tinataguan niya talaga ako and I hate this feeling that I'm missing her. Lagi ko siyang inaabangan sa fitness room at sa dining hall pero wala pa ring Kesha ang aking nakikita. Minsan nga inaabangan ko siya sa kanilang lab pero di naman siya lumabas doon kapag nandun ako.

Chenicheck ko ang record niya baka umalis na siya sa trabaho pero merun naman siya at on project nga siya kaya din siguro di siya lumalabas ng lab nila. Tapos minsan tintawagan ko siya at di na din siya makontak. Kaya mas lalo akong nasabik na makita siya. But I think wala siyang oras para makita ako. She's hiding from me and I hate to admit it that it really hurt me for heaven's sake.

What's wrong with her? And what's wrong with me? Bakit ko siya namimiss. Noong nakita ko si Sir Alexon at si Thea ay wala na akong nararamdaman sakit o kahit konting selos. Siguro nakapagmove on na ako pero bakit si Kesha naman ang hinahanap ng mga mata ko? At nasaan na siya ngayon? Bakit niya ako iniiwasan? Bakit di na siya nagrereply sa mga text koh? Ayaw na ba niya sa akin? eh sana naman ahy mapatawad niya ako.

Sa lasing lang talaga ako nung last time naming pagkikita at si Thea talaga ang nakikita ko at that time kaya nawala ang lasing ko ng sinampal niya ako ng napakalakas ng sambitin ko ang pangalan ni Thea at yun na umalis na siya. At simula noon ay di na siya nagpapakita sa akin. Kasalanan ko ba kung bakit siya lumalayo sa akin? mahal ko ba siya? Eh bakit naman ko naman nararamdaman ito kung di ko pa siya mahal.

Arggggg! Ang tanga-tanga ko super...... at ngayon ko pa napagtanto na isa pala akong tanga. Tinatanong ko pa sarili ko kung bakit di ko sa siya nakikita.

Eh syempre sino naman ang gusto kang makita matapos mong sambitin ang pangalan ng isang babae habang siya ang kasama mo and worst pa dun ay siya ang kaniig mo tapos iba ang sinasambit mo. Arrrrrrg!

Dali-dalli akong lumabas dito sa aking opisina at tinungo ang department nila. Kailangan ko siyang makausap. Kahit ano ang mangyayari kailangang magkausap kame.

Pagdating ko sa kanilang department ay bumungad sa akin si Dr. West.

"Sir Arthur." Gulat niyang sambit ng makita niya ako.

"Sir Ms. Marquez ba'y pumasok?"-ako

"Ah yes sir. Nasa expirement room po siya ngayon. Tawagin ko ba siya?" agad akong umiling.

"Puntahan ko nalang siya sa loob." Sabi ko at tinungo ang pinto ng expirement room.

Dahan-dahan kong binuksan ang pinto at nakita ko siyang abala sa pagkain ng makupa na sinawsaw sa asin. Huh asin? What the hell! Anong trip niya sa buhay?

Habang abala siya sa kanyang project ay abala din siya sa pagkain ng makupa. Di niya ako napansin kaya pumasok na ako sa loob. Tiningnan ko muna siya sa kanyang ginagawa dahil parang nag-eenjoy siya.

"AAAAHHH!!!!" "AAAAHHH" pati ako ay nagulat ng bigla siyang sumigaw.

Mabuti naman at sound proof tong expirement room kaya di maririnig sa labas yung sigawan namin.

"Ahhhhh! Anong ginagawa mo dito?" gulat na gulat pa rin siya hanggang huminahon na siya at napalitan ng galit at sakit yung mga mata niya.

"Anong ginagawa mo dito?" malamig niyang tanong sa akin.

"I just want to talk with you."

"What if I don't want to?"

"Please Kesha lets talk. We need to talk. Look Kesha I'm so sorry for what I have done to you last time but I didn't meant it." Sinubukan kong paliwanag sa kanya.

That Billionaire is my Son's FatherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon