Theara's during the photoshoot at the top............
"Warning!!!!!. Sorry for the typos and grammatically error. Thank you."
****Thea's POV****
Sabay kameng gumising ni Kesha.
Oo, nandito siya sa room namin. Gusto daw niya dito eh. at kakauspin niya daw si Sir Athur para dito na daw siya lilipat. Baliw din eh, kase naman gusto niya dalhin dito yung kama niya. Siya na ang baliw eh di na yun kakasya dito eh, pero pipilitin daw niya talaga si Arthur. Basta papayagan lang siya nito.
Papunta kaming fitness sa ngayon at pagdating namin s fitness room ay si sir Arthur pa ang nandoon, tapos nagsmile siya sa akin at kay Kesha.
"Good morning ladies. Kumusta tulog niyo?" tanong niya sa amin.
"Okay lang naman. Mas lalong naging okay dahil di ka kasali sa panaginip namin." Sagot ni Kesha sa kanya.
"Really Ms. Marquez? Mabuti naman kung ganun. So pariha pala kayo ng schedule ngayon?" tanong niya na obvious naman eh.
"Yeah." Tipid na sagot ulit ni Kesha.
Bakit ganyan ang mga sagot ni Kesha sa kanya.
"Ah okay. Mauna na ako ladies, maiwan ko na kayo diyan." Paalam ni sir.
"Sige sir." Paalam ko sa kanya.
"Tssss. Layas." Bulong na sabi ni Kesha.
***********Kesha's POV********
At sa ngayong nagkaPOV na ako ay marami na kayong malalaman sa akin.
May gusto akong lalaki pero may iba din siyang gusto. Lage niya akong inuutusan na babantayan ang gusto niyang babae. So naging close kame ni girl at di naman ako galit ni girl dahil wala naman siyang kaalam-alam eh.
Alam niyo yung masakit at pinakamalalang part? We have a secret affairs ni guy. Tapos nakakainis dahil di siya nagtetext sa akin kagabi eh. alam niyo ba ang kapalit ng secret affairs namin? Ang bantayan ang babaeng nagustuhan niya.
Tenext ko kase siya kagabi tungkol kay Thea na isa itong dalagang-ina kaya simula nun ay di na siya nagtetext sa akin. Alam niyo na siguro kung sino ang tinutukoy ko? Walang iba kundi si Sir Arthur. Kapag nandito kame sa company ay act like a manager and employer relation kame.
Kaya nga ako madalas lumabas ng compound dahil siya ang kasama ko. Wala akong paki kung sasabihin niyong baliw ako sa lalaking yan. Eh sadyang mahal ko siya eh kahit nasasaktan na ako pero go pa rin ako ng go. May pagtingin siya kay Thea kaya lagi niyang binabantayan ang kilos nito. Di ko naman siya masisisi dahil kahit nga ako ay biglang matitibo kapag si Thea ang kasama ko. Maganda talaga siya eh. Kaya di ko maiiwasang mainggit sa kanya pero binabaliwala ko na lang yun. At nandito kame ngayon sa fitness room at ang tahimik namin sa isa't-isa dahil inabala ko ang aking sarili para makalimutan ko ang walang hiyang Arthur!
Sabi pa sa akin ni Arthur na matagal na daw niyang alam na may anak si Thea, kaya lang di niya talaga maisip ng lubos dahil sa ganda ng katawan nito. Hahay heto na naman ako. At iniisip na naman si Arthur.....
****Thea's Pov****
Nauna na akong pumasok kay Kesha dahil umuwi pa siya sa kanyang quarter upang magbihis. Pagdating ko sa lab. ay sinalubong ako ni Dr. West.
"Don't work too hard for this day dahil photoshoot niyo mamaya. And about sa costume, make ups and etc. ay nakahanda na. I already prepared it. So goodluck sa photoshoot mamaya." Masayang balita ni Dr. West.
"Ah thank you mam." Pasalamat ko at heto ako nakaupo lang sa aking table dito sa lab.
Kame kaseng tatlo ay may table na para sa min kapag wala kame sa expirement room. Kapag magbabantay lang kame dito sa pagawaan. Abalang-abala ang iba sa pagpack at kung ano-ano pa at ako naman ay nabored sa aking inuupuan. Wala akong ibang magawa kaya naglaro nalang ako sa aking cellphone hanggang dinalaw ako ng antok.
BINABASA MO ANG
That Billionaire is my Son's Father
Romanceguy -a hot, yummylicious, famous and young businessman who fall inlove to a prostitute/his student six years ago. girl -she was a very hard working mother of Prince Alexies. - she suffered lots of pain but she stood up and fight! basah...