Ethan Ross on the top....(Remember at OxBeauty... Thea's co- experiment agent...)
"Warning!!!!! Sorry for the typos and grammatically error. Thank you."
***Theara's POV***
Pagkatapos ng birthday party ni Baby ay dito lang kame sa resort natutulog dahil magswimming pa kame bukas. Nandito na kame sa beach house na napili namin ni Alex. Sa loob ng beach house ay may dalawang bedrooms kaya nasa kabila si Baby Al kasama si Thena dahil maglalaro pa daw sila.
Si Thena naman kase ang may sabi eh tapos hinila lang niya si Baby Al, kaya wala ng iba pang nagawa si Baby Al. Hay naku ito talagang si Thena ang kulit niya talaga.
"Tita look...." Pakita niya sa akin kung ano ang nangyari kay Baby Al.
"What happen?" pffffft.. paano ba naman eh nilagyan niya ng make up si Baby Al tapos lagpas-lagpas pa kaya parang nabugbog si Baby Al.
"What can you say Tita?"
"Hmmmf para siyang nabugbog anak dahil sa ginawa mo. Look, yung blush-on sa ang kalat tapos ang eyeshadow parang nablack eye na si Baby Al. are you making him a ghost honey?"-ako.
"Hehehe zombie po tita ang ginawa ko not ghost." Ah kaya pala.
"Thena!!!!" tawag ni Bea sa kanya.
"Mama nandito po ako." Sagot niya sa Mama niya.
"What is this Thena?!" gulat na gulat niyang tanong ng makita niya ang mukha ni Baby Al.
"Mama I make Alexies into a zombie. Because he has so handsome face to make him ugly I make him a zombie po Mama." hahahaha.
"What?! You're making Baby Al as a zombie because he's so handsome?"-Bea.
"Yes Mama. dyan na po kayo Mama dahil bibihisan ko pa si Alexies para perfect package. Diba Tita Thea?"-Thena.
"Ah oo Baby Thena."-me.
"I'm not a baby anymore Tita. Call me T or Thena." Reklamo niya.
"What if ayaw ko?" pangangasar ko sa kanya.
"I won't talk to you anymore." Sabay takbo palayo sa amin ni Bea.
"Ganyan ka ba kakulit dati Bea?"
"I'm not. Ewan ko ba kung bakit ganyan si Thena."
"How about her father?" I asked.
Nakita ko sa mga mata niya ang dumaang sakit bago siya nagsalita.
"Parang ganun nga. Ganyan kase kabibo yung ama niya bago ito nawala."
Oo, tama ang hinala niyo na patay na ang ama ni Thena. Namatay dahil sa car accident noong binubuntis pa ni Bea si Thena pero tapos na silang kinasal nung na time na yun kaya dala-dala nila ang apliyedo ng asawa ni Bea which is "Greene".
"Sorry" – me.
"Ah nakamove on na ako Thea, kaya wala kang dapat esorry. Diyan na ho kayo dahil may pupuntahan lang ako." Paalam niya sa akin.
"Okay."-me
Tuluyan ng lumabas si Bea sa beach house na tinuluyan namin.
Lumabas din ako at naglakad-lakad dito sa dalampasigan. It's really a perfect place dahil kahit gabi na ay maliwanag pa rin dahil sa mga ilaw kahit saan.
"Theara?"
Nilingon ko ang tumawag sa akin at nakita ko si Eya Curtis. Bakit siya nandito sa Manila?
BINABASA MO ANG
That Billionaire is my Son's Father
Romanceguy -a hot, yummylicious, famous and young businessman who fall inlove to a prostitute/his student six years ago. girl -she was a very hard working mother of Prince Alexies. - she suffered lots of pain but she stood up and fight! basah...