Mrs. Eika Chase at the picture...
****Alex POV****
"Warning!!!!! Sorry for the typos and grammatically error. Thank you."
One week nalang ay kasal na namin ni Thea. excited na ako at saka kinakabahan...
Nandito ako sa main office ng Oxford Group of Companies.
Kasalukuyan akong nagtitmpla ng sariling kape dahil wala si Robert ngayon. May inutos kase ako sa kanya.
Nagulat ako ng biglang tumunog ang aking cellphone. Dahil sa gulat ay nabitiwan ko ang hawak kung tasa ng kape.
___unknown number calling.........
Pinindot ko ang accept call button.
"Hello." Ako.
"Hello Alex?.. gusto mo bang makita si Thea na buhay?" it's Dhevoune's voice.
"Ano ang ginawa mo kay Thea!" ako.
Kinakabahan ako para kay Thea.
Bakit nila nakuha si Thea?
"Relax Alex. kapag susunod ka sa akin ay hahayaan kong mabuhay si Thea. pero kapag di ka susunod ay alam mo na ang mangyayari kay Thea. hahahaha." Shit!
"Ano ang gusto mo?!" ako.
"Simply lang naman ang gusto ko Alex. ang pakasalan mo ako. Dahil ako lang ang nararapat para sa'yo Alex ako lang hindi si Thea." Dhevoune.
She's now totally crazy...
"Is that all you want Dhevoune? Okay I will marry you." Ako.
"Really? Pero gusto kong ako ang papaksalan niyo sa araw ng kasal niyo ni Thea. at kapag papakasalan mo ako ay saka ko na siya pakakawalan." What a bitch!
Talagang ginalit niya ako. Akala niya mauuto niya ako? Never Dhevoune. Never ever!
"Sure Dhevoune. Di ko naman talaga mahal si Thea eh. ikaw pa rin naman ang mahal ko." oo mahal na mahal kita kaya dahil sa mahal ko sayo ang sarap mo nang ipakain sa buwaya.
"Sabi ko na nga ba eh. hahahaha don't worry Alex dhil mahal na mahal pa rin naman kita eh. May isa pa akong gusto Alex." malandi niyang sabi.
"What is it Dhevoune?" malambing kong pagpapanggap.
"Samahan mo ako para magsukat ng aking sariling wedding gown at saka samahan mo akong magshopping." Sarap na talagang patayin ang babaeng to super...
"Sure. Kailan ba?" Ako.
"I want it tomorrow honey.." ipapakagat kaya kita ng mga bubuyog. Yung pukyukan.. yung magpoproduce ng sweet honey...
"Sure and I'll be there Dhevoune." Ako.
"Salamat talaga huh. Don't worry I won't hurt this stupid Thea here." Subukan mo lang saktan siya dahil ako mismo ang puputol ng hininga mo.
"Okay Dhevoune." Ako.
"Bye honey."
"bye."
Tuluyan ko nang binaba ang tawag.
Napahilamos ako sa aking mukha dahil di ko alam kong bakit nakuha niya si Thea?
Biglang bumukas ang pinto at hiningal na pumasok ang apat.
"BOSS SI Thea!" sabay nilang sambit.
"I know. Kakatawag lang sa akin ni Dhevoune. Pero ang tanong, bakit nakuha niya si Thea?" ako.
BINABASA MO ANG
That Billionaire is my Son's Father
Romanceguy -a hot, yummylicious, famous and young businessman who fall inlove to a prostitute/his student six years ago. girl -she was a very hard working mother of Prince Alexies. - she suffered lots of pain but she stood up and fight! basah...