Eya Curtis...(remember the daily costumer of Emma at her salon..)
"Warning!!!!! Sorry for the typos and grammatically error. Thank you."
****THEA'S POV****
Una akong nagising kaya ako na ang naghanda ng almusal. Nandito pa rin sina Kesha at ang three idiots girl version sa aming lungga. Kaya kailangan kong magluto ng marami nito.
Nakaleave kase yung tatlo sa trabaho for one week kaya dito sila nangbulabog. Si Kesha naman ay kakatapos lang ng kanyang project kaya free siya for one month.
At dito nila naisipang tumambay. Pasalamt sila di ako kinapos ngayon kase kung nagkaon pa ay matagal ko na silang pinalayas.
Hehehehe di naman ako ganun ka sama eh. kase kung palayasin ko sila kung nagkataon pang kinapos ako ay dahil ayaw kong pati sila madamay sa kakapusan ko. Hehehehe sana okay na yung rason ko.
(tsss sabihin mo nalang na palalayasin mo kase di sila kasali sa budget mo at baka maubusan ka pang lalo.)
Miss author naman, binubuking mo na naman ako. Oo na nga. Yun na nga yun.
(Yan ang dapat Thea, di yung nagsisinungaling ka. Sige ka mawawalan na sila ng tiwala sayo niya...hay ikaw talagang babae ka. Hala diyan ka na nga at ako'y sisibat na,...byers...)
Salamat naman at naisipan niyang umalis na.
Okay back to reality tayo (bulong)kase may isturbo eh...
At yun na nga, malapit na akong matapos ng una kung potahe.
Inienjoy ko ang aking pagluluto ng may mga bisig na yamakap sa aking bewang mula sa aking likod.
Kung di ko pa naamoy ang pabango niya ay papaluin ko na sana siya ng sandok na metal. Pero amoy niya palang kahit nasa malayo pa siya ay kilalang-kilala ko na kaya alam ko na kung sino ang lumapit sa akin.
"Hmmmm.(snift...snift..) ang bango naman." Bulong niya sa likod ng aking tenga.
"Ang ano?"-ako
"Syempre ikaw. Ahwwww." Ayun siniko ko siya sa tummy portion niya. Pero parang yung siko ko yata ang masakit ah. Aist nakalimutan kong puro muscle na pala yung tummy niya.
"Tssss nagdrama ka pa diyan. Eh yung siko ko kaya ang nasaktan."-ako.
"Huh?! Asan? Dale gamutin natin. tara sa kwarto. Ahy sa bathroom nalang para di natin madisturbo ang tulog niya baby kapag uungol ka na.*pok* aray!"
"Umalis ka nga dito Alexon Oxford! Puro kamanyakan yang nasa isip mo! Shoo! Shoo! Alis na!"
Pinagpapalo ko na siya ng sandok. Tumatakbo siya palayo sa akin.
"Doon ka sa sala! Huwag dito dahil kung di ka titigil pipritohin kita diyan sa kumukulo na mantika!" nanggagalait kong sigaw sa kanya dahil sa inis.
Bwesit na lalaki eh. napakabastos! Eh alam naman niyang bibigay agad ako eh. mabuti naman at napigilan ko yung sarili ko.
Hehehehe huwag niyo nalang sabihin sa kanya na affected ako. Buwahahaha. Okay fine, pinagpatuloy ko nalang ang aking ginagawa.
-
"Good morning Thea! wow anong niluluto mo?" bungad ni Kesha sa akin pagkapasok niya sa kitchen.
"Pritong Kesha."-ako
"What! May recipe palang kapangalan ko? Waaaaah.." tsss ituloy ko nalang kayang pritohin tong babaeng toh.
"Merun talaga Kesha. Lalong-lalo na kapag di ka tumitigil diyan! Dahil talagang prituhin kita."
BINABASA MO ANG
That Billionaire is my Son's Father
Romanceguy -a hot, yummylicious, famous and young businessman who fall inlove to a prostitute/his student six years ago. girl -she was a very hard working mother of Prince Alexies. - she suffered lots of pain but she stood up and fight! basah...