Simula noong bata pa sila ay may pagtingin na si Thena sa kanyang bestfriend na si Prince Alexies Simon Oxford or known as Ale.
but he is Alexies to me......
Pinapangarap niya na sa kanilang paglaki ay si Ale lang ang kanyang pagtuunan ng tingin habang buhay at kanyang papakasalan.
Nakikiusap nga siya sa ina ni Ale na si Thea na siya ang dapat papakasalan ng anak nito kapag sila'y darating sa tamang edad.
Kahit sa kanyang ina na si Bea ay sinasabi niya ang palno niya para sa kanila ni Ale.
Ngunit nang naglabing-dalawang taong gulang pa lamang si Thena ay naulila na siya sa kanyang magulang. Isinilang siyang di man nasilayan ang kanyang ama at di din nagtagal ay iniwan na din siya ng kanyang ina. Bea Greene died because of car accident when Thena was still 12 years old.
Nang namatay ang kanyang ina ay nagvoluntaryo si Thea na sa kanila patirahin si Thena at pumayag naman ang bata dahil alam niyang ligtas siya sa mga kamay ng mga Oxford.
Tama naman ang disisyon niya dahil di naman nagbabago ang pakikitungo sa kanya ng mga ito. Ang di lang niya nagustuhan ay parang wala na siyang pag-asang mahulog sa kanya ang loob ng kanyang bestfriend na si Ale dahil sa mga mata ng ibang tao ay magkapatid na sila at kapatid na din ang turing ni Ale sa kanya.
At isa pa, si Ale ay minsan nalang niya makasama dahil nasa abroad ito nag-aaral samantalang siya ay sa Pilipinas lamang. Every christmass vacation and summer vacation nalang sila magkikita. At marami pa siyang naririnig na mga bali-balita na may shuta na si Ale sa abroad.
Pero di pa rin siya nawalan ng pag-asa. Dahil hanggang ngayon ay patuloy pa rin siyang umaasa na darating ang araw na mahuhulog din ang loob ni Ale sa kanya.
And she's willing to wait when it will happen........
--------------------------------
Vote
Comment
Share..
Then follow
@sil3ntbadkiller
guiz tulungan niyo naman ako oh..
tulungan niyo akong pumili ng korean artist bilang si Prince Alexies..
plzzzz.
tanchooo..
BINABASA MO ANG
That Billionaire is my Son's Father
Romanceguy -a hot, yummylicious, famous and young businessman who fall inlove to a prostitute/his student six years ago. girl -she was a very hard working mother of Prince Alexies. - she suffered lots of pain but she stood up and fight! basah...