Manager Milenda Aguilar at the picture,,...(Thea's Manager at OxBeauty Modeling.)
"Warning!!!!! Sorry for the typos and grammatically error. Thank you."
****THEA'S POV****
Three months na ang lumipas simula ng tuluyan ng lumabas ng hospital si Baby Al.
Nandito pa rin kame sa Manila dahil sa career ko at bumili nalang ako ng sariling condo for securety purpose dahil kapag sa apartment lang kame tutuloy siguradong di kame safe doon.
Kasama ko pa rin sina Kuya at Ate dito sa Manila pero si Kuya minsan umuuwi ng Bohol kapag may apointment siya with his patient.
Kasalukuyan akong nagluluto ng pancake at nasa living room sina Ate at si Baby Al. wala si Kuya dahil umuwi siya sa Bohol kahapon at bukas pa yun babalik dito.
Nagtataka ba kayo kung bakit bumabalik pa siya dito eh samantalang tapos na ang trabaho niya kay Baby Al?
Well dahil sila na kase ni Ate Emma. Biruin niyo yun na college pa pala sila eh may pagtingin na sila sa isa't-isa tapos sayang lang daw dahil may kalive in na si Ate tapos natorpe pa si Kuya noon.
Pero ngayon ayun parang may happy ending nga sila eh. nakakainggit nga minsan. Hehehhe pero huwag niyong ipagkalat huh. Atin-atin lang yun.
Okay, let's go back to the reality.. jejeje joke..
Shitness papaya. Eh kayo kase eh.
Nakikipagchika kayo sa akin na alam niyo namang may ginagawa pa ako dito eh kaya ayan ang resulta. Sunog yung pancake na ginagawa ko.
(mangsisi ba naman sa mga readers. eh ikaw lang naman ang dumaldal diyan eh.)
Hay naku miss Sil3ntbadkiller, gusto mo bang itapon kita sa ilog na may maraming buwaya? Sumisingit ka diyan eh.
(Subukan mo lang Theara Simon kung kaya mo ba. At kapag itapon mo ako sa ilog na may maraming buwaya ay siguradong di na matutuloy ang storya mo. Sige ka. Kung gusto mong dito nalang ang storya ng buhay mo.)
Hehehe sorry po miss sil3ntbadkiller. di na po mauulit. Eh mahal kaya kita. Hehehe shooo kana nga diyan dahil disturbo ka sa aking ginagawa.
(pinapaalis mo na ba ako Thea? Ang kulit mo rin noh? sige na nga aalis na ako dahil itutuloy ko pa ang storya ng buhay mo.)
Hahay salamat naman at umalis na siya.
Oh siya-siya nga pala sorry kung may nang-isturbo sa atin. Okay balik na nga tayo sa realidad. Eh saan na nga tayo?
Ah oo nga pala sa sunog na pancake na pala tayo.
"Mommy! Di pa ba luto ang pancake mo?" sigaw ni Baby Al mula sa living.
"Malpit na anak." Oo malapit ng maubos itong batter mixture dahil puro palpak yung niluto ko.
Aiiish.. paano ba to. Bakit puro sunog ang pancakes ko?
"Mommy what's wrong with your pancake?" nagulat ako ng biglang nagsalita si Baby Al sa aking likod at sinuri pa niyang lalo yung mga pancakes ko.
"Ah anak sorry para kasing may mali eh. ewan ko ba kung bakit nasunog sila."
"Huh? Di naman ganito luto mo dati ah. Bakit mo mommy? May masakit ba sayo?" nag-alalang tanong niy sa akin.
"Wala naman anak eh. pero sandali lang huh gagawa ako ng bago."
"Stop it Theara Simon!" patay full name talaga? Siguradong naiinis na yan kapag full name ko na ang tawagin niya.
"Ah bakit po ate?" maang-mangan kong tanong sa kanya.
BINABASA MO ANG
That Billionaire is my Son's Father
Romanceguy -a hot, yummylicious, famous and young businessman who fall inlove to a prostitute/his student six years ago. girl -she was a very hard working mother of Prince Alexies. - she suffered lots of pain but she stood up and fight! basah...