Chapter 29

9.3K 168 2
                                    

Mr. Yori Cambert on the top........

"Warning!!!!! Sorry for the typos and grammatically error. Thank you."

****Thea's Pov****

Nagising ako dahil sa ingay sa aking paligid.

"Hey huwag nga kayong maingay diyan Ethyl at Jesyl. Disturbo kayo sa nagpapahinga eh." parang boses yun ni Rhona ah.

Dahan-dahan kong minulat ang aking mga mata. At mukha ni Alex ang bumungad sa akin.

"Are you okay now? Did they disturb your sleep? Do you want me to kick them out?" tadtad niya ng tanong sa akin.

Siya na ang caring...

Sinubukan kung bumangon pero parang nalanta ang aking katawan eh.

"Let me help you." Tinulungan niya akong bumangon at sinandal niya ako sa headboard ng kama.

Tumugil naman sina Jesyl at Ethyl at bumaling sila sa akin.

"Hehehehe ngising ka ba namin? Sorry huh.. si Jesyl kae eh." –Ethyl.

"Anong ako? Sapakin kaya kita diyan." Jesyl.

"Oh nagsisimula na naman kayo! Huwag na nga kayong magsalita diyan!" inis na inis na si Rhona sa dalawa.

"Kalma lang Rhon. Ang puso mo yun.." Kesha.

"Tumuigil ka nga diyan buntis kung ayaw mong manganak ng sapilitan diyan eh." baling ni Rhona kay Kesha.

Tumahimik naman ang lahat at bumaling naman si Rhona sa akin.

"Pasensya ka na Thea kung may kaibigan kang gaya sa kanila na ang ingay-ingay."

"Sanay na po ako Rhona. Pero salamat dahil tumhimik naman ang aso't-pusa diyan." Nakangisi kong sambit dahil di ko mapigilang matuwa dahil nandito sila para sa akin.

Pero bakit wala si Ate?

"Waaaaah Baby siiiss! How are you?" speaking of my Ate.

"Heto nagpapagaling pa. eh saan ba kayo galing ni Kuya?"-ako.

"Ah kase nagpacheck-up pa kame eh. Kase my good news ako..." masayang-masaya niyang sabi.

"What is it?"-kame.

"We're going to be a parents nah.!" Sabay na nilang dalawa ni Kuya.

Ganito kameng lahat oh..

0//0???

As in 0̥0...

Shock na shock kame.

Napaluha ako dahil sa tuwa. Sa wakas ay magkakaroon na din sila ng anak.

"Sharp shotter mo talaga pare.." biro ni Arthur.

Speaking of Arthur kanina pa yan dito pero di lang umimik. Parang not in good terms sila ni Kesha ah. Pero yung mukha ni Arthur halatang gusto na niyang lapitan si Kesha. Hahahaha poor Arthur.

"Bakit ikaw bay di rin sharp shotter? Una pa ngang bumuntis yang sayo eh. tapos nalalaman lang namin na merun palang namamagitan sa inyo ng bumuntis na si Kesha. Hahaha." Napakamot nalang si Arthur.

"Lahat naman ata mga lalaki eh sharp shotter..." si Ethyl yan.

"Bakit Ethyl nabuntis ka na ni Atty. Williams?" Jesyl.

"Ah.. eh..wala noh!" depensive much.

Mukha ngang may mali sa kanya eh.

Lage siyang namumutla.

Napalingon kameng lahat ng bumukas ang pinto at sabay na pumasok sina Atty. Williams at si...... Bea?

What's happening on the world? Nilingon ko si Ethyl at inis na inis yung kanyang mukha.

That Billionaire is my Son's FatherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon