Obsession #25

20.2K 449 45
                                    

NEIL'S POV

Nandito ako ngayon sa isang bar na pagmamay-ari ng pinsan ko. Naglalasing lang naman at baka sakaling mawala na 'tong sakit sa pesteng puso ko sa kakaisip at kakahangad ko sa kanya!

Ang tanga ko rin naman kasi, alam ko na noong una pa lang ay talo na ako pero sumugal pa rin ako. Wala ring nangyari at nasaktan lang ako.

Mabuti pa 'tong si Marinel, simula nung naging close kami ay palagi na siyang nasa tabi ko. Alam kong may gusto sa kanya si Denver at kapag nakita niya kami ni Marinel na magkasama ay siguradong magseselos iyon pero ang hirap kasing iwasan si Marinel lalo na't ang bait niya at maalaga pa sa akin na pinangarap kong maranasan man lang kay Chloe.

Hindi rin naman ako tanga at matagal ko ng alam na gusto ako ni Marinel pero ayoko lang na masaktan si Denver kung makikipaglapit ako sa babaeng matagal na niyang gusto.

Pero ngayon, kailangan ko si Marinel.

"Neil!" Napalingon ako sa tumawag sa pangalan ko. It's Marinel. Tinawagan ko kasi siya at sinabi kong samahan niya ako dito sa bar.

"I'm glad you came." Nakangiti kong sabi nang makalapit na siya sa pwesto ko at pinaupo ko ito sa katabi kong upuan.

She smiled back. "Basta kapag ikaw ay hindi ako makakatanggi." Napatigil ako.

Fuck! Bakit parang may tumatayo sa ibaba ko? Ugh. Don't think that way Neil! Marinel is your new friend.

Napailing ako at tinawag ang bartender at umorder ng drinks para kay Marinel.

"So, bakit ka pala nagyaya dito sa bar? May problema ka ba, Neil?" Tanong niya at ininom ang inorder kong drinks para sa kanya.

Alam kong 18 years old na si Marinel at nasa legal age na katulad ko kaya nakapasok siya dito sa loob ng bar.

"Tsk. Wala, no!" Natatawa kong sagot at tinungga ang drinks ko.

"Dahil kay Chloe?" I look at her at nakikita ko ang pag-aalala sa mga mata niya.

Sana pala ay mas nauna kong nakilala si Marinel kaysa kay Chloe para hindi na ako nasasaktan nang ganito.

Tumango na lang ako at napayuko. Lumapit pa siyang lalo sa pwesto ko at hinawakan ang balikat ko.

"Nandito lang ako para sa'yo. You can cry if you want." Umiling na lang ulit ako saka siya niyakap at bumulong.

"Marinel, I want you. Please be my girlfriend."

At bigla na lang siyang napahinto sa sinabi ko dahil siguro sa pagkabigla pero 'di kalaunan ay napangiti siya at tumango.

"Matagal na akong sa'yo, Neil and yes, I want to be your girlfriend."

Napangiti ako. I kiss her na ikinagulat pa niya but she kissed me back.

I'm sorry Denver for this.

ALANIS POV

Hanggang ngayon ay nakabusangot pa rin ang mukha ni Russel habang nandito ako ngayon sa kwarto niya at nanonood ng tv sa kama.

Kasalanan ko bang nagtext si Lara at nangangamusta na sa kalagayan ko?

"Huy, Russel! Galit ka ba sa akin?" Sabi ko at nilapitan siya na nakaupo pa rin sa kama niya.

Hindi niya ako sinagot at inirapan lang ako. Grabe rin pala ang moodswings ng lalakeng 'to! Kanina lang ay inaasar pa niya ako tapos ngayon naman ay sinusungitan na niya ako. Aba!

"Sorry na," Sabi ko at ni-lean ang ulo ko sa balikat niya.

Hindi pa rin niya ako pinapansin.

Tignan ko lang kung hindi niya pa ako papansinin sa gagawin ko.

Itinulak ko siya pahiga sa kama na ikinagulat niya. Pumatong naman ako sa kanya at hinalikan siya. Nanlalaki pa ang mga mata niya dahil sa ginawa ko pero ilang segundo lang ay hinahalikan na niya ako pabalik.

He's kissing me from ear to ear down to my jaw then down to my neck and down to my collarbone hanggang sa huminto ako at tinitigan siya na mukhang nabitin pa sa ginagawa namin.

"Baby, I'm only 16, hindi ba? Gusto ko na gawin natin ang bagay na 'yon kapag nasa tamang edad na ako at nagpakasal na tayo. Kung mangyayari 'yung alam mo na ay wala na tayong magandang future niyan." I pouted.

He stopped at dalian akong iniupo sa kama niya at inayos ang nagusot kong t-shirt at nagulo kong buhok dahil sa ginawa namin.

"I'm sorry, baby kung hindi ko kaagad naisip 'yon pero tama ka, we can do that kapag nasa tamang edad ka na and I was happy nang sinabi mo na kapag naikasal na tayo ay gagawin na natin 'yon. Gusto mong ako na ang mapangasawa mo." He smiled and touch my cheek.

"Oo naman. Ikaw ang gusto kong maging husband ko in the near future." Sabi ko nang nakangiti rin.

"Sabi mo yan, ha?" Paninigurado niya.

"Yes!" Sabi ko naman.

"Wala nang bawian."

Nagulat na lang ako nang itinulak niya ulit ako sa kama at pumatong siya sa akin.

"No sex but we can kiss endlessly."

Sasagot pa sana ako nang inumpisahan na niya akong halikan.

Kiss addict na yata ang boyfriend ko!

--
Sorry kung short UD ito. Babawi na lang ako sa next chapter. Yung mga nilagyan ko ng dedication ay yung mga readers nito na finollow ako. Salamat sa inyo. Love ko kayo :*

The Obsessed Guy PretenderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon