Special Chapter

31.6K 733 150
                                    

Warning: Medyo SPG

ALANIS POV

Pagkatapos ng kasal namin ni Russel ay kaagad kaming nagtungo sa Hongkong gamit ang private plane niya at doon raw kami magho-honeymoon.

Honeymoon?  Namula ako sa mga maaari naming gawin.

Pagkatapos ng ilang oras na biyahe mula Manila hanggang Hongkong ay nakarating na rin kami sa wakas at dumiretso na sa hotel na tutuluyan namin. Sinabi nga ni Russel na bukas ay papasyalan namin ang lahat ng tourist attractions ng Hongkong kabilang na ang Disneyland kaya sobrang excited na ako para doon.

Nakakamangha na makita si Russel na ibang-iba na at isa na ring sikat na Architect dito sa Pilipinas. Tinupad niya ang mga pangarap niya at masaya ako na kabilang ako doon.

Kung noon ay gwapo siya, ngayon ay mas naging matipuno at gwapong-gwapo na talaga siya. Nadefine na rin ang mga muscles niya sa katawan at mas lalo siyang sumexy sa paningin ko.

Hala! Nasabi ko ba talaga na sumexy siya sa paningin ko? Nagiging pervert na yata ako.

Pagkarating namin sa hotel ay binuhat niya ako ng pabridal style nang nasa elevator na kami. Nang marating na namin ang room na tutuluyan namin ay pumasok na kami sa loob at kaagad naman niya akong hinagis sa kama na ikinagulat ko.

"Waahhh! Ano ba, Russel! Huwag ka ngang nanggugulat diyan!" Reklamo ko at iniwas ang tingin ko sa kanya. He's looking at me with admiration and lust.

He just laugh at unti-unti nitong tinatanggal ang mga damit niya sa harapan ko.

Pumula lalo ang mukha ko nang tuluyan na niyang natanggal ang lahat ng damit niya. Pati yung ano.. ano niya! Nakita ko, nakita ko! Halos hihimatayin na ako sa laki at haba nun.

Magkakasya kaya sa akin iyon?

"Apat na taon tayong hindi nagkita kaya 'wag ka nang magreklamo sa mga gagawin ko sa'yo, baby." Sabi niya at kaagad na pumatong sa akin at hinalikan ako sa labi.

Tuluyan na akong nanghina sa mga halik at yakap sa akin ni Russel kaya napakapit na lang ako sa braso niya at hinalikan siya pabalik.

He's undressing me hanggang sa bumaba na ang mga halik niya sa leeg, baba ko at dibdib ko. Napaungol naman ako sa sarap ng ginagawa niya sa akin.

"Ahh.. Ohh.." Ungol ko at napakagat-labi.

Napangisi lang doon si Russel at sinakop niyang bigla ang dibdib ko habang ang isa naman niyang kamay ay hinihimas ang kanang dibdib ko. I moan again with pleasure.

"R-Russel.. Uhm.."

"It feels good when you moan my name., baby." He said in his husky voice.

At nangyari na nga ang mga dapat mangyari. We make love because we really love each other.

Pinahilom kami ng panahon para umabot kami sa ganitong punto. Marami man kaming pagsubok na pinagdaanan ay lahat ng iyon ay nalampasan namin dahil sa tamang mga desisyon at pagpapalaya na ginawa namin para sa sarili namin at kabutihan namin.

Russel is still hugging me while our body is covering a comforter under the bed. I still can't believe that after so many years, I finally see and touch him.

The man of my life. My Russel.

Naramdaman ko ang paghalik ni Russel sa noo ko. "Baby, I love you..." Sabi niya at tumingin ito sa akin.

Napangiti rin ako. "I love you too, baby..." He kissed me again at hinawakan ang magkabilang pisngi ko.

His face turns into a serious one. "Baby, may gusto lang sana akong sabihin sa'yo." Kumunot naman ang noo ko doon.

"Ano 'yon, baby?" Tanong ko.

He sighed. "Please stay away from your friend, Gio."

"But why?" Nagtataka kong tanong.

"Because.. he's The Real Obsessed Guy Pretender. He's crazy about you, Alanis."

THE END

The Obsessed Guy PretenderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon