Chap 3 _ Nam chính xuất hiện rồi

12.6K 701 19
                                    

"Park t/b, anh đang đợi em ở cổng trung tâm thương mại đây, nhóc con này, mau về nhà, tối nay nhà họ Jeon đến nhà chúng ta dự tiệc đấy." Tiếng Jimin hơi lớn trên điện thoại. Cuối cùng cô và anh đã bước vào trận chiến rồi. Ánh mắt anh có chút lo lắng, tinh thần và trí não đều căng như dây đàn.

"Em đang ra đây, em có một chút việc nên quên mất giờ hẹn anh tới đón."

"Em không cần phải suy nghĩ nhiều quá, cứ cư xử như bình thường thôi, anh không cần bán em gái mình để đạt được T.P." Vẫn là Jimin người luôn nghĩ cho người khác, sự dịu dàng ấm áp của anh ấy chính là điều tốt đẹp nhất trên thế giới này.

"Oppa à, em biết mà, em không nghĩ gì đâu, anh đợi em ra sắp tới rồi đây." Cô mỉm cười phía bên đầu dây, gia đình thật sự rất ấm áp. Cuộc đời cô chỉ cần có người nhà đứng đợi thì có đi qua bao nhiêu sấm chớp mưa dông, cô cũng cam lòng.

Cô và Jimin về đến nhà, đã thấy bàn ghế sắp đặt sẵn ngoài vườn, BBQ cũng đã chuẩn bị sẵn, nến và hoa được đặt rất nhiều trên chiếc bàn chữ nhật dài. Những đóa ly trắng trang trọng được sắp xếp tinh tế, mọi thứ đều chuẩn bị rất chu toàn, nhà cô rõ ràng rất dụng tâm khi mời nhà họ Jeon.

_____________________________________________________

Khi cô vừa xuống cầu thang cũng là có tiếng động cơ ô tô chạy vào gara, có tiếng cha cô thân mật chào đón, cô bước vội về phía vườn. T/b Jimin, mẹ kế và các em đứng trước bàn tiệc, ăn mặt tinh tế, sang trọng, tay nâng champagne
vui vẻ chào đón khách quý. Ánh mắt Jungkook thoáng một tia bất ngờ, trái đất này thật sự tròn đến như vậy...

Cô gái hôm đó lại gặp được ở đây. Là do trái đất thật sự tròn hay do vốn có ai đó bày tâm cơ? Jungkook anh thực sự nghi ngờ, có phải cô nàng kia đã biết rõ anh trong lòng bàn tay, nên đã sớm sắp đặt những việc xảy ra. Vậy thì cô ta quả là đáng sợ rồi, thực sự không thể coi thường. Làm sao có thể sắp xếp ra những chuyện như vậy, chẳng phải nên biết một ngày cũng sẽ bị anh lột mặt sao? Dù sao anh cũng sẽ đề phòng con người này.

So với Jungkook t/b để tâm cha mẹ cậu ta hơn, làm sao để lọt được vào mắt xanh của họ. Làm sao để trở thành cô con dâu hoàn hảo của Jeon gia. Ấn tượng đầu tiên này sẽ quyết định rất lớn, thực sự rất quan trọng. Không khí của bữa tiệc rất tốt, rõ ràng là sự chuẩn bị cho liên hôn doanh nghiệp nhưng vẫn có cảm giác vẫn thân thiện và cởi mở, nhất là mẹ Jungkook, bà ấy thực sự rất tốt tính, rất hay mỉm cười dịu dàng với cô, đôi mắt còn lấp lánh những tia vui vẻ.

Tiễn gia đình họ về, cả nhà cô mỗi người đuổi theo mỗi suy nghĩ, im lặng tự về phòng riêng mà không nói thêm với nhau điều gì.

_______________________________________________________

Tại nhà họ Jeon không khí dường như cũng rất tốt.

"Con bé đó có vẻ rất thông minh, gương mặt lại rất xinh đẹp. Con thấy có đúng không hả?" Mẹ Jungkook gợi ý nhiệt tình. cả người không hề che dấu ý vui vẻ. Rõ rang là muốn gán ghép cho anh, mối tốt như thế ai lại bỏ đi bao giờ. Hơn nữa đã có hôn ước từ nhỏ, chuyện này sớm hay muộn cũng phải làm rõ với con trai mình.

Ngược [ H ] / JungKook | Long ImagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ