Jungkook thực sự bối rối với chính mình rồi, vì sao anh khen cô đẹp??? Vì sao lại vậy chứ? Anh cố gạt qua suy nghĩ lúc đó, chỉ là vô tình thôi, hơn nữa, cô đẹp là sự thật, vậy nên không có gì lạ khi anh nói ra sự thật cả, đúng vậy, anh cố gắng bảo vệ bản thân bằng những lý lẽ đó. Hôm nay là ngày hai người đi thử đồ cưới, nói ra nghe thật kì lạ, vì chưa bao giờ anh muốn cưới cô cả, ngay cả trong những giấc mơ hoang đường nhất.
Nhưng giờ nó lại xảy ra, anh không chống lại được số phận. Anh không thể bên người con gái mà mình yêu từ đầu, điều đó làm anh sinh ra chán ghét, chán ghét các loại quy củ, chán ghét các thứ luật lệ ngu ngốc người khác áp đặt lên anh, chán ghét cả cô nữa. Đúng vậy, nếu cô không xông vào đời anh như thế, mọi kế hoạch của anh đã không bị đổ vỡ. Dù anh coi cô là bạn, anh vẫn không thể thôi việc coi cô là lý do cho chuỗi sự việc kết hôn mà anh căm ghét nhất. Càng gần ngày cưới, cảm giác bức rức phẫn nộ càng lớn dần, anh không biết bản thân sẽ tiếp tục như này trong bao lâu nữa.
Dù sao thì bây giờ là quá chiều, anh đang đứng trước studio cưới, và đợi cô và mẹ hai người thử váy cưới xong đi ra, anh đã thử xong vest từ lâu rồi, đàn ông là vậy, luôn nhanh gọn hơn phụ nữ. Anh thấy bóng dáng 3 người phụ nữ từ xa, mẹ anh thì không giấu nổi vẻ vui sướng, đôi mắt sáng lấp lánh, nhưng mặt mẹ kế cô lại rất kì lạ.
Anh không thể giải mã cặn kẽ, nhưng nhìn bà ta rất lố bịch. Cảm giác đang điên tiết lên nhưng vẫn giả vờ vui vẻ, thành ra gương mặt trở nên méo xệch, rất kì cục và cực kì chướng mắt. Jungkook trong thương trường nhiều năm, đặc biệt có khả năng nhìn mặt đoán cảm xúc, tâm tư người khác, vậy nên ai đó có thể nhìn không ra nhưng anh luôn là người nhận ra rất rõ ràng. Anh không biết trong gia đình cô có những gì, nhưng có lẽ cô không hề vui vẻ như cách mình thể hiện ra. Có lẽ T/b có những nỗi niềm riêng mà anh không hề hay biết. Jungkọo mỉm cười, mở cửa xe.
Cả bốn người cùng nhau đi ăn tại một nhà hàng Pháp gần đó, trong suốt thời gian, t/b hoàn toàn yên lặng. Mặt cô lạnh lùng và không có chút cảm xúc, chân tay cô cũng trở nên cứng ngắt một cách kì lạ. Dù không ở cùng cô lâu, nhưng Jungkook dễ dàng nhận ra, khi ở cạnh mẹ kế, cô đặc biệt không thoải mái và đương nhiên từ chối biểu lộ cảm xúc của mình. Cô thấy thoải mái với một người lạ như anh còn hơn cả người mẹ kế mười mấy năm của mình. Có lẽ, mối quan hệ của gia đình này rất tệ. Anh không muốn nghĩ sâu hơn nữa, vì có rất nhiều tổn thương bắt nguồn từ một gia đình không hạnh phúc.
Jungkook cũng nhận ra anh không thích Park t/b trong tình trạng không cảm xúc này chút nào. Anh không quen với việc không đoán được suy nghĩ trên gương mặt cô. Với anh, cô luôn là đối tượng để anh phán đoán và suy nghĩ, nhưng giờ anh không cảm nhận được chút gì cả, điều đó làm anh khó chịu.
________________________________________________________________________
Càng gần lễ cưới, anh càng thấy không chắc chắn với chính bản thân mình. Anh thấy bản thân thật tệ bạc vì đã sớm bớt đi đau khổ khi chia tay Ji Ah. Anh thực sự thấy bản thân không ra gì cả, đúng ra anh phải vô cùng đau khổ, tốt nhất nên đau đến tê liệt cả đi, như vậy mới đáng với suy nghĩ bỏ tất cả để cưới cô ấy như ban đầu của anh. Anh còn có cảm giác như mình đang bán rẻ cảm giác lúc đó của bản thân nữa cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược [ H ] / JungKook | Long Imagine
FanficHE Chỉ có thể mô tả bằng từ ngược, Ngược vô cùng ngược. ____ Một xíu pr cho blog của mình: https://astupizgirl.wordpress.com/ cảm ơn các cậu nếu ghé qua <3