Nói trong lòng Jungkook quên đi người kia là không đúng, chỉ là anh thu gom hết tất thảy lại, lặng lẽ khóa vào một chiếc hộp, cất giấu vào nơi sâu thẳm nhất trái tim mình.
Hai người sau khi lễ thành hôn diễn ra được 10 ngày thì về lại Hàn Quốc, Hàn Quốc đã vào mùa thu, cái lạnh đã bắt đầu len lỏi vào thành phố, ngoài đường lá đã chuyển vàng, nhìn rất đẹp mắt, không khí mát mẻ đặc biệt cũng làm tâm trạng hai người có phần tốt hơn.
T/b và Jungkook sống cùng nhau trong một khu biệt thự lớn sát biển. Sống cùng nhau, nghe thôi cũng thật kì lạ. Mỗi ngày sẽ thức giấc cùng nhau, cùng một thời gian chìm vào giấc ngủ. Cùng cạnh kề nhau những lúc đau ốm, những lúc khó khăn nhất của cuộc đời. Trở thành một dạng quan hệ không hề giống với bất kì thứ gì trước đó.
Tình cảm, có thể được vun đắp hay không? Bọn họ không biết, cũng không có ai biết, chúng ta đều tiếp tục chờ vào duyên số vậy.
______________________________________________
Vào tháng đầu tiên ở biệt thự, cả hai người không ai nói với ai câu gì, thái độ chán chường của Jungkook cũng làm T/b chả mấy dễ chịu. Tốt thôi, chỉ bảy năm nữa thôi mà, cô sẽ nhẫn nhịn chịu đựng vậy.
Có tiếng gõ cửa trước phòng Jeon Jungkook, anh lẩm bẩm chửi thề, gì chứ? Sáng sớm chủ nhật, gọi người khác dậy để làm gì? Anh thực sự còn chưa quen với việc có một người lạ sống cạnh mình lắm. Hơn nữa còn tự ý thay đổi thói quen sống của anh. Đương nhiên anh khó chịu chán ghét cô là phải rồi. Tiếng anh mang theo khàn khàn của giấc ngủ nói vọng ra:
- Sao không ngủ tiếp đi? Mới sáng mà làm loạn gì vậy?
Lời nói tuy vậy những ngữ điệu lại rất ôn nhu. T/b cũng không đứng đó nữa mà tự động mở cửa bước vào, tài liệu trên bàn anh lộn xộn, cô xắn tay lên bắt đầu sắp xếp, tự nhiên giống như một người vợ thực thụ, hoàn toàn không để ý đến ánh mắt pha lẫn ngạc nhiên của anh đang nhìn mình, vừa làm vừa nói:
- Tôi đã có công dậy chuẩn bị bữa sáng, anh không ăn có phải coi thường người khác lắm không?
Nghe tới đây, Jungkook uể oải đứng dậy, đi vào nhà tắm. Anh đương nhiên phải ăn đồ ăn cô nấu rồi. Dù sao là cô đã cất công chuẩn bị, thiện ý của người khác, phớt lờ không phải cách anh cư xử.
Là anh đang đùa cô có phải không? T/b vẫn còn há hốc nhìn theo bóng Jungkook đóng rầm cửa, anh ta thực sự chỉ mặc mỗi boxer, dù sao cô vẫn còn trong phòng mà? Làm sao có thể tự nhiên tới vậy cơ chứ? Máu nóng dồn hết lên mặt, T/b lặng lẽ ra ngoài với gương mặt đỏ như gấc chín. Mà đặc biệt, vai anh thực sự rất đẹp, nhìn gầy nhưng có cơ bắp, cũng rất to lớn, rất vững chãi, cảm giác an toàn, khiến người khác muốn dựa vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược [ H ] / JungKook | Long Imagine
FanficHE Chỉ có thể mô tả bằng từ ngược, Ngược vô cùng ngược. ____ Một xíu pr cho blog của mình: https://astupizgirl.wordpress.com/ cảm ơn các cậu nếu ghé qua <3