Chap 20_ Có một đứa trẻ lạ

10.1K 599 65
                                    

Cảnh báo nhẹ là có H nhẹ nha <3

Trong làn mưa hoa đào lất phất, nguyện ý cùng anh ấy tay nắm tay đi đến tận cuối cùng. T/b siết lấy tay anh:

- Chỉ cần anh còn cần em, em nhất định sẽ không buông tay anh trước.

Cuộc sống trôi qua rất nhẹ nhàng, công việc đều rất tốt đẹp. Mỗi ngày trôi qua đều là hạnh phúc êm đềm. Cảm giác cùng có người nắm lấy tay ta, cùng nhau trải qua những dấu mốc quan trọng của cuộc đời thật khiến người ta thỏa mãn không thôi. T/b không là ngoại lệ, được nhìn thấy Jungkook qua bàn tay chăm sóc của cô mà có da thịt hơn một chút, hai má phúng phính hơn một chút, sắc hồng hào càng lộ rõ như vậy, chỉ vậy thôi cũng làm lòng cô như có con suối nhỏ chảy qua, ảm đảm hạnh phúc, từng chút một tưới mát trái tim cô, từng chút róc rách chảy, từng chút khiến cô cảm nhận được tình yêu là như thế nào.

T/b không hoàn hảo, bản thân cô vốn rất lười, cũng rất hay khó chịu với người khác, không thích người lạ, nhưng việc mỗi sáng thức dậy làm cơm cho anh, mỉm cười dịu dàng với anh, cùng anh vừa ăn vừa nói cười vui vẻ lại lại là việc khiến cô có động lực nhất. Mỗi ngày làm việc xong, đọc sách về chuyên ngành kinh tế xong, cô còn lén lút mở tab Tề gia nội trợ, cách chăm sóc nhà cửa, 100 món ăn vừa ngon vừa đảm bảo sức khỏe,... Tất cả đều được cô ghi chú cẩn thận, nhìn tới nhìn lui, lo lắng thử đi hết lần này tới lần khác cho đến khi vừa miệng mới thôi.

Kì thật là tình yêu kì diệu đến mức có thể thay đổi mọi thứ, khiến con người ta dành tất thảy cố gắng, tất thảy quan tâm để đặt vào, nhưng tiền đề phải là người kia xứng đáng. Với Park T/b, Jungkook chính là người đó. Người mà cô có thể dành mọi tâm tư để nghĩ về. Đặt hết mọi thứ trong lòng cô vào anh. Jungkook chính là người đó, người mà lúc mệt mỏi nhất nhắm mắt sẽ hiện ra, nụ cười trong sáng, đôi mắt rực rỡ lấp lánh. Khiến người khác tan chảy trong ngọt ngào, khiến trái tim mệt mỏi tới rã rời cũng nhắc chính nó kiên trì, cố gắng thêm chút nữa. Cô tin, trên đời này, chỉ Jungkook mang lại cho cô loại cảm giác đó.

__________________________________________________________

Sang đầu tháng 5, cả nhà 4 người quyết định cùng nhau đi du lịch. Theo lời mẹ Jeon là để đôi trẻ bồi đắp tình cảm, hơn nữa là tạo cơ hội để nhà Jeon sớm có em bé. Jimin được mời đi nhưng đi để làm gì khi bản thân ế chỏng chơ lại chống mắt nhìn người ta hạnh phúc. Để tránh việc chết bất đắc kì tử vì tăng xông khi thấy cảnh ôm hôn tình tứ của em gái nhỏ, anh quyết định ở nhà đón cậu bạn Anh quốc của T/b là Kim Taehuyng. Dù sao ba người họ vốn thân thiết, t/b đã có bến đỗ rồi thì chỉ còn anh em bọn họ với nhau. Sau có thể để cậu một thân một mình ở Hàn Quốc chứ.

Địa điểm du lịch là Maldives, thiên đường của biển đảo. Biển ở đây xanh như ngọc, không những phong cảnh tốt, không khí cũng vô cùng trong lành, thoải mái, resort lại cao cấp xinh đẹp, thực khiến bọn họ không nỡ rời đi. Mẹ Jeon thì cưng chiều con dâu nhất, liên tục dẫn cô đi mua hết gian hàng này đến gian hàng khác, trong lòng thỏa chí với nguyện ước có một cô con gái. Tối cùng nhau ăn buffet trên biển, gió lồng lộng, đồ ăn ngon, bên cạnh là người nhà cười nói vui vẻ với nhau, đời con người hạnh phúc nhất cũng chỉ đến vậy thôi.

Ngược [ H ] / JungKook | Long ImagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ