31 _ Trước vành móng ngựa

6.9K 533 44
                                    

Sáng hôm phiên tòa diễn ra, rất đông phóng viên tập trung ở trước tòa án thành phố Seoul, bọn họ giống như đang đi xem kịch, mặt mày hớn hở, mắt dao dát tìm kiếm các phía, chỉ hi vọng bắt gặp ai đó có liên quan trong vụ án. Người ta đều tai to mặt lớn, vậy mà dám gây ra những việc này, thật khiến người khác sinh ra hiếu kì. Dù sao nhân vật của vở kịch này cũng quá là nổi tiếng đi, lại còn có thế lực như thế, thực sự muốn xem ai bị ai bóp chết. 

Đương nhiên người có tiền thì không ngốc, tất cả đều dùng lối đi để xe ở dưới tầng hầm, chuyện này đâu phải chuyện tốt đẹp gì mà quang minh chính đại đi cửa chính. Thành ra phóng viên cũng không thu thập được tin gì có giá trị, ỉu sìu ra về. T/b ra khỏi xe, mệt mỏi níu tay, tựa vào người Jimin, những ngày vừa qua như lấy đi hết sức lực của cô, thêm nữa cô đang mang thai, cơ thể thực sự không chịu nổi, đứa bé cũng ngày càng lớn khiến cô rất khó khăn trong đi lại. Có khi chẳng mấy chốc nữa sẽ sinh rồi. Nhưng đây chính là lúc mọi thứ phải được phơi bày, cô không thể không có mặt. Jungkook nhìn dáng vẻ yếu ớt mỏi mệt của cô mà không biết nên làm gì. Tới dựa cô cũng không muốn dựa vào anh. Lòng anh lại ngập tràn chua xót, thu lại cánh tay đang vươn ra để bắt lấy bàn tay cô.

Khi bọn họ xuất hiện bên trong phòng xét xử, trên ghế ngồi của nghi phạm là JiHoon đang thẫn thờ, sắc mặt hắn có vẻ tốt hơn, vầng khí u ám quanh hắn cũng đã đỡ bớt, trông hắn bây giờ rất thanh thản. Bà Park mẹ T/b cũng đã ở trong phòng. Gương mặt vẫn lạnh lùng đẹp đẽ, ăn mặt vẫn quý phái như ngày nào, làm cho người khác tin bà ta thật sự không có liên quan đến vụ án.

__________________________________________________________________

"Nghi phạm có thể khai lại hành vi phạm tội của mình được không?" Là giọng của công tố viên hỏi người đang đứng trước vành móng ngựa, nếu không nhầm, người này chắc chắn là người của mẹ kế cô.

"Tôi ban đầu sau khi tìm được em gái mình, thì biết nó rơi vào bi kịch. Ngày nào nó cũng muốn chết, vì muốn giúp đứa trẻ này, đã nghĩ ra rất nhiều cách. Cuối cùng có người gợi ý cho nó nghĩ ra cách lấy con trai tôi thế thành con trai nó cùng ông Jeon Jungkook đây, để mong con bé có thể quay lại, đặt chân vào nhà họ Jeon. Nhưng chúng tôi thì làm sao có thể làm giả giấy xét nghiệm. Chuyện đó là phạm pháp. Vậy nên bà Park, cũng chính là người giúp chúng tôi nghĩ cách đã hứa sẽ làm mọi thứ cho chúng tôi." Giọng hắn kể lại đều đều, nhưng vẫn cảm nhận được sự đau xót đằng sau đó. Mỗi một sai lầm to lớn nào cũng đều bắt đầu từ những sai lầm rất nhỏ, ví như hắn là có thể vì người nhà mình mà không quản làm tổn thương người khác, từ những sai lầm đơn thuần ban đầu sẽ là hiệu ứng domino, việc sau càng nguy hiểm hơn việc trước, tính chất càng lớn hơn.

"Anh có thấy nhân cách mình thật tồi tệ khi thậm chí có thể để con mình làm vật trung gian cho kế hoạch này không? Sự việc xảy ra như ngày hôm nay có phải là vì hành động vô nhân tính lúc ban đầu của anh?"

Công tố viên kia rõ ràng đang cố ý nhắm tới Jihoon, lôi kéo sự phẫn nộ của mọi người, dễ dàng đẩy mọi tội lỗi lên đầu anh ta.

Ngược [ H ] / JungKook | Long ImagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ