Chap 12 _ Có chút rung động

9.6K 695 25
                                    

      Sau sự việc ngày hôm đó, t/b thấy bứt rức vô cùng, cô vốn chỉ muốn làm rõ mối quan hệ của hai người cuối cùng lại làm kết thúc luôn mối quan hệ nhiều năm trời của anh. Dù rõ ràng cô chịu ấm ức thiệt thòi cũng không ít, nhưng dù sao sự việc lần này cũng khiến cô không thoải mái nhìn mặt Jungkook nữa. T/b trong lòng ấy náy nên liên tục tránh mặt anh thời gian gần đây. Gần tới ngày cưới, có rất nhiều việc cần sự chuẩn bị của hai người, vậy mà cô cứ vậy khiến ảnh hưởng thêm rất nhiều người.

      Cuối cùng không chịu nổi cảm giác có lỗi nữa, cô đánh bạo gửi đi 1 tin nhắn. 

"Chuyện hôm trước, thật xin lỗi quá, đã không giúp gì được anh còn làm mọi thứ tồi tệ hơn."

       Ngay lập tức nhận được hồi âm, cô dường như có thể tưởng tượng ra giọng nói nhàn nhạt không cảm xúc của Jungkook. Anh hẳn là khó chịu với cô lắm. Căm tức sao? Hẳn rồi. Làm sao có thể thích cô nàng ở đâu nhảy ra chặn hết hạnh phúc đời mình, còn mang theo một cái dây buột mang tên kết hôn đâu chứ.

     "Chuyện đó vốn cũng đã phải kết thúc. Là tôi cố chấp chống đỡ. Không cần suy nghĩ nhiều quá vấn đề này. Hơn nữa cô còn bị cô ấy làm thế, đừng có ngốc nghếch xin lỗi nữa đi. Ji Ah mới là người phải xin lỗi."

    Nhận được tin nhắn này, t/b vẫn thấy bất an không ngừng, cô lăn qua lăn lại trên chiếc giường to lớn. Anh ghét cô còn nhiều hơn lúc trước nữa, đúng chứ? Vậy cô ngoài khiến anh chán ghét thì không còn gì nữa sao? Cô hoàn toàn chìm vào suy nghĩ tự trách mình thì có tiếng gõ cửa. 

     -Đồ con heo, em ăn táo không? 

     -Hmmm ai là con heo chứ? Jimin is babo =))) 

       Nói rồi t/b mở cửa, dành miếng táo trên tay Jimin hoàn toàn quên mất cảm giác tội lỗi dằn vặt lúc nãy của mình.

    -Cái thứ nói mình không phải heo sao lại dành đồ ăn của anh mày chứ hả?

      Giọng Jimin vang to trong biệt thự, haha thật tốt, có anh trai để mà làm mấy chuyện như vậy đúng là tốt nhất trên đời. 

_______________________________________________________

      Có rất nhiều việc cần hai người cùng nhau xem qua, dù sao đám cưới có một lần, dù không có tình yêu nhưng cũng không thể tùy tiện. Đầu tiên là đi chọn thiệp cưới, cả hai chọn gần nữa buổi sáng, mới chọn ra loại làm thủ công bằng tay, có tên Jungkook và cô lồng vào nhau. Thiệp cưới rất sang trọng tinh tế, nhìn có nét cổ điển, phù hợp với hai gia tộc hùng mạnh đã có từ rất lâu, thiệp còn được ủ hương hoa bách hợp, vô cùng tao nhã và truyền thống rất, được lòng mẹ Jungkook.

      Hết chọn thiệp cưới lại đến đồ cưới rồi chụp hình, bận tới mức không thể tin được. Hai người bọn họ gần như phải nghĩ việc hoàn toàn để chuẩn bị chu đáo cho ngày cưới. T/b không tin nổi, thầm muốn hỏi xem người khác cưới xin có cần vất vả tới vậy không?

     Dù sao đám cưới này còn mang theo rất nhiều ý nghĩa khác. Không chỉ là sự gắn kết của hai con người, mà còn là sự sát nhập của hai tập đoàn siêu cường trong nền kinh tế quốc dân. Vậy nên dù mệt mỏi tới đâu hai người cũng vô cùng cố gắng hợp tác. Hơn một tuần nay Jungkook sáng sớm đã qua đón cô, tối mịt mới đưa cô trở về nhà. Đồ cưới đã có nhà thiết kế sẵn, hoa cưới rồi trang trí mọi thứ đều do mẹ anh sắp xếp, vậy mà không biết sao bọn họ làm rất nhiều cũng không xong hết việc.

Ngược [ H ] / JungKook | Long ImagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ