T/b biết bản thân không nên có suy nghĩ nào đi quá xa, nhưng trong lòng vẫn có chút cảm động, vốn xưa nay người khác đều giúp đỡ cô vì lợi ích nhất định nào đó, ngoài người thân của cô, Jungkook chính là người lạ đầu tiên giúp đỡ cô từ tâm ý chân thành mà không mưu lợi được gì hay mất gì.
Jungkook đứng dậy thẳng người, chốc lát lấy lại sự vượt trội chiều cao so với t/b:
"Để tôi cõng em, chân em bị bong gân rồi." Anh im lặng cuối người, đợi cô tựa lên lưng mình. Jungkook chỉ là giúp đỡ người khác, trong lòng anh hoàn toàn trong sáng, người yêu anh còn đợi anh ở Seoul, anh làm sao có thể để hình ảnh người con gái khác trong lòng? Huống hồ người con gái này và anh có mối quan hệ không rõ ràng, chắc chắn lòng Ji Ah rất khó chịu.
Anh luôn nghĩ cho cô gái ấy nhiều như vậy. Vì hơn ai hết, anh hiểu rõ bản thân cô không có gì cả, thứ duy nhất cô có là tình cảm của anh. Cô đánh cược cả thanh xuân để bên anh, dù chưa chắc gì về anh cả. Vậy nên anh không thể bỏ rơi cô được. Nếu anh cũng quay lưng với cô, thế giới của cô gái nhỏ ấy sẽ sụp đổ. Vậy nên Jungkook mới dịu dàng bảo vệ lấy sự mong manh và yếu ớt đó.
Ở trên lưng Jungkook mùi nước hoa nam tính thoang thoảng, t/b vẫn đang suy nghĩ, cô thực sự muốn kết thông gia với nhà họ Jeon sao? Cô sẽ trở thành vợ của người này sao? Người mà cô chưa quen biết? Rồi cuộc hôn nhân ấy sẽ đi về đâu? Cô biết anh là người tốt, nhưng không yêu nhau có thể bên nhau sao? Tình yêu có thể vun trồng từ từ được không? Tiền tài, quyền lực có thật sự quan trọng như vậy không?
Có phải cô đang dần trở thành loại người có thể bất chấp tất cả chỉ để đạt được lợi ích của mình không? T/b thật sự sợ hãi, cô có phải đang sai rồi không? Nhưng cô biết, vì người thân cái gì cô cũng dám làm. Cô chấp nhận trở thành kẻ xấu không bao giờ quay đầu lại được nữa, vì cô hiểu vì không có quyền lực, không có chỗ dựa, cô và Jimin đã phải trải qua quá khứ khốn khó như nào, cô không muốn tương lai lại phải tiếp tục nhìn sắc mặt người khác mà sống nữa.
Với lại cô đâu phải chiếm vị trí của ai khác, chỉ là cô đang lấy lại quyền lợi của mình. Hơn nữa Jungkook vẫn có quyền không chấp nhận, anh ta có quyền lựa chọn tình yêu hoặc gia đình. Vậy nên T/b đâu có lỗi gì... Ánh sáng của những nhà hàng ven biển đổ màu lên cát, sóng biển thở thầm thì...
_____________________________________________________Để sống trong thế giới khắc nghiệt này rất khó khăn, nếu cả hai chấp nhận hợp tác vụ làm ăn này, thì họ sẽ đối diện nhau với tư cách vợ chồng như thế nào, T/b hoàn toàn rối rắm. Lòng cô giờ như nắm tơ vò trên tay, chỉ mong có một trận gió tới thổi đi tất cả. Muốn đánh đổi mọi thứ để lấy chút yên bình mà thôi.
Tiếng bước chân Jungkook chậm dần, anh cuối người đặt cô xuống, dìu cô vào bàn gần nhất. Đó là bàn ở phía ngoài ban công của nhà hàng, hướng nhìn thẳng ra biển đêm. Có một ngọn hải đăng ở đó, sáng rực rỡ. Giờ lòng cô như con tàu lạc giữa đại dương vô tận, ai sẽ trở thành ngọn hải đăng của cô? Ai sẽ soi sáng để cô tìm được hướng đi đúng đắng cho chặng đường tương lai tăm tối của mình?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược [ H ] / JungKook | Long Imagine
FanfictionHE Chỉ có thể mô tả bằng từ ngược, Ngược vô cùng ngược. ____ Một xíu pr cho blog của mình: https://astupizgirl.wordpress.com/ cảm ơn các cậu nếu ghé qua <3