Chap 23 _ Park T/B nghi phạm giết người

8.5K 621 46
                                    

Kẻ lái xe tông chết người đã bị bắt, điều quan trọng hơn là trong bản lời khai của hắn, đây không phải tai nạn thông thường, đây là một vụ mưu sát, mà chủ mưu chính là Park t/b.

Đối với t/b cô mà nói, đây không khác nào một tấn hài kịch, chưa xét tới điều gì, chỉ nói tới bây giờ cô có thời gian để hại mẹ con họ sao? Cô có thời gian để suy tính việc hại ai khác trong khi trái tim chỉ đau đáu nỗi đau của mình sao?

Ai đó nói cô nghe, thế giới điên rồ này đang muốn làm gì vậy, sao bọn họ có thể bất chấp vu oan người khác bằng mọi cách, bọn họ thực sự không biết cô đang ở trong hoàn cảnh nào sao? Thế giới thật đáng sợ, cô đau đớn.

Giống như lúc cô 13 tuổi, bị bạn bè cùng lớp vu oan là ăn cắp, từng chữ tiếng anh để minh oan cho bản thân nhả ra không trôi chảy, mắt nghẹn nơi cổ họng. Nước mắt dâng lên nhưng không khóc nổi, cô không làm gì sai, tại sao lại phải khóc?

Cô lấy danh dự của mình ra thề, cô chứng minh bản thân vô tội, nhưng không ai tin cô. Không một ai tin cô. Cô nhìn khắp những gương mặt vô cảm, cười cợt, căm ghét vây quanh cô, chua xót, uất ức không nói thành lời, mặn đắng. Đau đớn nhận ra bên cạnh cô không có ai cả. Chỉ vì cô khác biệt, chỉ vì cô khác biệt giữa đám đông...Cảm giác như bản thân đột ngột bị đẩy ngã xuống vách núi, không có gì để bám víu, chỉ có thể bất lực nhìn bản thân rơi, rơi mãi...

Bằng chứng được đưa ra là số tiền chuyển từ tài khoản cô sang tài khoản kẻ gây ra tai nạn. Tổng giá trị là 500 triệu won. Theo lời khai, cô sẽ chuyển cho hắn hai lần, mỗi lần chia ra 500 triệu, trước khi hành động chuyển 1 lần, sau khi trót lọt sẽ tiếp tục chuyển một lần nữa.

Park t/b không hiểu, nếu là tài khoản của cô, chuyển khoản làm sao có thể không báo về điện thoại. Cô bị bắt tạm giam ngay sau khi lịch sử giao dịch của tài khoản ngân hàng cô được in ra. Bây giờ cô chính là nghi phạm số một của vụ án. Park t/b đương nhiên không bao giờ khoanh tay chịu chết, càng không nhân nhượng đầu hàng kẻ thù trong bóng tối này.

_________________________________________________

Nói về Jungkook, anh đương nhiên tin cô, nhưng bằng chứng kia là sao? Thật sự làm anh rất khó nghĩ. Hơn nữa cha anh, người gây áp lực vô cùng lớn. Ông nói đại ý rằng, nặng nhẹ như nào có thể tự phân rõ, một bên có dòng máu họ Jeon chảy trong người, bên còn lại chỉ là một người phụ nữ xa lạ. Ông khẳng định bản thân nhất định đòi lại công bằng cho đứa cháu trai bé nhỏ đáng thương của ông. Thằng bé có lỗi gì chứ? Loại phụ nữ độc ác như thế nào mới có thể nghĩ tới việc giết một đứa trẻ còn ẳm ngửa? Ông thật không tin được, đúng là nhìn mặt nhưng không thấy được lòng dạ. Ai có thể ngờ....

Jungkook không đồng tình, hơn nữa anh tin tưởng cô, tin cô gái của anh bản chất lương thiện như thế nào. Anh hơn ai hết là người gấp rút đi làm thủ tục tại ngoại cho cô.

Phòng giam yên lặng như tờ, tiếng thở đều đặn của t/b như chìm vào không khí lạnh lẽo cô quạnh nơi này. Luật sư của cô vẫn chưa tới, hai mắt t/b nhắm nghiền, đầu óc lúc này gần như không suy nghĩ được gì, cô vẫn chưa được quyền liên lạc với người thân.

Ngược [ H ] / JungKook | Long ImagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ