Jungkook đối diện T/b, ánh nhìn cương trực xoáy thẳng vào người con gái trước mặt.
-Chỉ cần cho tôi 7 năm, tôi sẽ giải thoát cho anh.
Đôi mắt anh nhướng cao, lộ rõ vẻ ngạc nhiên, lần đầu tiên cô chủ động đề nghị với anh như vậy. Là lần đầu tiên cô nói chuyện trực tiếp và với ngữ khí hoàn toàn khác. Hơn nữa với một ngữ điệu vừa phải nhẹ nhàng, rõ ràng cô đang rất bình tĩnh, câu nói này có lẽ cũng tập qua nhiều lần.
-Là ý gì? Em thực sự là loại người làm mọi thứ để đạt được mục đích đúng không? Thật phí công ban đầu tôi nghĩ tốt cho em, tin tưởng em. Tôi hoàn toàn nghĩ em khác với tất cả những người khác.
Anh nhếch môi, lộ ý cười cợt nhả, cô với những người con gái khác, căn bản hoàn toàn giống nhau, làm gì có ai thấy tiền Jeon thị mà không mờ mắt.
-Đúng vậy, vì anh trai mình, vì bản thân mình, tôi sẵn sàng đánh đổi. Nhưng tôi sẽ nói rõ cho anh biết, chúng ta không còn đường lui. Nếu lễ thành hôn không xảy ra, giá cổ phiếu tăng lên thời gian này như bong bóng xà phòng. Giá trị cổ phiếu giảm, tổn thất công ty lớn bao nhiêu? anh suy nghĩ đến điều đó chưa? Hơn nữa uy tín công ty cũng sẽ giảm, trên thương trường thứ sức mạnh uy tín của hai nhà chúng ta chính là con át chủ bài, nay mất đi sức mạnh, tương lai có còn làm ăn tốt đẹp như bây giờ?
Giọng t/b rất bình tĩnh, người khôn chỉ cần dùng lý lẽ, hơn nữa sự thật hiển nhiên này anh không thể không rõ, t/b cô chính là bản lĩnh hơn người ở chỗ này.
T/b luôn thừa nhận rõ ràng thứ cô làm, thứ cô muốn, chính trực mà đối diện với những điều này. Người con gái bên cạnh Jeon Jungkook lúc này, cũng chưa bao giờ dám thừa nhận với chính bản thân cô ta cũng yêu thích tiền bạc nhà anh. Đến lúc sắp mất đi mới gào khóc thẳng thắn nhận ra bóng đen trong lòng mình.
Không biện minh, không kêu khóc, chỉ ra thẳng thắn những sự thật anh không thể nào không để tâm. Cô lý trí tới phát sợ, nhưng lại vì lý trí nên mới trở thành nữ phụ của các nữ phụ. Vĩnh viễn không bị người khác khuất phục.
-Đó là hậu quả của bọn họ khi muốn dồn tôi vào chân tường. Khi bố tôi và bố em lập ra kế hoạch này, bọn họ phải nghĩ đến việc kế hoạch bị thất bại chứ? Là chưa hề bàn bạc với tôi, cũng chưa hề nghĩ ở lập trường của tôi. Hơn nữa, sau khi đi khỏi Hàn Quốc, tôi sẽ có cuộc sống của riêng mình. Tôi nghĩ mình lúc đó không cần quan tâm tới việc làm ăn của Jeon thị.
Lại là nụ cười nữa miệng đó, sự thông minh sắc sảo trong lời nói T/b khiến Jungkook không hài lòng, phụ nữ quá thông minh sẽ khiến đàn ông đau đầu. Lấy cô ta giống như giải bài toán đố, mà xưa giờ, Jungkook không thích toán.
-Anh nghĩ có thể dễ dàng vứt bỏ gia tộc mình? Còn cô gái ấy, cô ấy có chấp nhận điều này không? Cô ấy sẽ bỏ lại gia đình ở Hàn Quốc sao? Tôi biết những điều này anh đều có câu trả lời. Vậy nên mới nói, hạn kết hôn là 7 năm, tôi sẽ trả lại tự do cho anh. Là đôi bên cùng có lợi, không ai ép uổng ai. 7 năm nói dài không dài nói ngắn không ngắn nhưng chính là thời hạn tốt nhất mà tôi có thể đưa ra rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược [ H ] / JungKook | Long Imagine
FanficHE Chỉ có thể mô tả bằng từ ngược, Ngược vô cùng ngược. ____ Một xíu pr cho blog của mình: https://astupizgirl.wordpress.com/ cảm ơn các cậu nếu ghé qua <3