Đám cưới trong mơ cuối cùng cũng diễn ra, trong thánh đường là những gương mặt nổi tiếng thương trường, trong mắt ai nấy đều có những lo lắng mơ hồ. Đàn ông mặc vest cao cấp, phụ nữ mặc váy áo xa sỉ, trên người đầy rẫy những dây chuyền, khuyên tai kim cương, ngọc trai đắt giá, nhìn vào vô cùng hào nhoáng, vô cùng đẳng cấp, vô cùng sang trọng, lời nói khó mà miêu tả được. Hàng trăm ngàn bông hồng trắng được đưa từ máy bay xuống kết đầy trong nhà thờ chính tòa Milano. Hôn lễ không được tổ chức ở Hàn, mà được tổ chức ở Ý, là để tránh giới truyền thông, hơn nữa lại gia tăng sự tôn nghiêm của lễ thành hôn lẫy lừng này. Dưới những dãy ghế tràn ngập những ánh nhìn ghen tị, ngưỡng mộ.
T/b được bố mình dẫn tay tiến vào nhà thờ, t/b mặt chiếc váy cưới thiết kế riêng, cúp ngang ngực, xòe rộng và dài, trên thân váy đính đầy kim cương lấp lánh, xinh đẹp như một nàng công chúa, hai bên là những ánh nhìn ghen tỵ, ngưỡng mộ, ao ước, nhưng lòng cô lại trống rỗng đến bi ai. Ngước nhìn qua tấm khăn voan mỏng, thấy được nét mặt vô cảm đến lạnh lùng của Jungkook từ xa, lại cười nhẹ một chút, là việc cô chọn, vui vẻ hay đau đớn đều phải đối mặt, vậy tốt nhất không phải là mỉm cười đón nhận hay sao. Cô đã quyết định sẽ vui vẻ đón nhận, dù mọi chuyện có ra sao đi nữa.
Ông Park trao tay cô vào Jungkook, nhìn thấy nét mặt ý cười vừa đủ của cô, cơ mặt Jungkook có giãn ra đôi chút rồi cũng nhẹ mỉm cười, siết chặt lấy bàn tay mình đang nắm lấy. Dù sao không thể mang gương mặt đưa đám này trong đám cưới bản thân được, huống hồ cô dâu của anh xinh đẹp tới thế. Làn da trắng, đôi má phủ một lớp phấn hồng cam nhìn vừa kiều diễm vừa e lẹ, sóng mũi cao, thanh mảnh, duyên dáng vô cùng.
Đôi mắt cong cong ý cười nép dưới hàng mi dài cong vút. Ánh nhìn trong mắt cô rất sáng, trong vắt nhìn chăm chăm vào đáy mắt anh. Mỉm cười.
Jungkook nghe rõ ràng từng câu từng chữ, " dù nghèo khó hay giàu sang, dù khổ sở hay hạnh phúc, dù bệnh tật hay khỏe mạnh. Suốt đời này, chỉ cần khi nào một mảnh linh hồn của anh còn tồn tại, anh sẽ mãi mãi yêu T/b, trân trọng, bảo vệ, vĩnh viễn ở cạnh cô ấy bất kì lúc nào cô ấy cần. Anh có đồng ý trọn đời này gắn kết cuộc đời này với Park T/b cho đến mãi mãi chứ?"
-Con đồng ý. Anh nhanh chóng mà nói ra những lời này, trong đầu cũng không suy nghĩ được gì nữa, thoáng sau mơ màng nghe được 3 chữ "Con đồng ý" của cô. Không gian có chút ồn ào, có người còn nhẩm tính khối tài sản khi sát nhập. Về mặt thủ tục đã hoàn tất, T/b trao anh một nụ cười ái ngại, bọn họ, từ nay đã là vợ chồng rồi sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược [ H ] / JungKook | Long Imagine
FanfictionHE Chỉ có thể mô tả bằng từ ngược, Ngược vô cùng ngược. ____ Một xíu pr cho blog của mình: https://astupizgirl.wordpress.com/ cảm ơn các cậu nếu ghé qua <3