Nếu một thứ tồi tệ xảy ra, nhất định còn có việc tồi tệ hơn đợi bạn ở phía sau. Cuộc sống chính là như vậy, ngay lúc Park t/b nghĩ mình đuối sức tới mức không thể chống đỡ, bên tai cô lại có thông tin Jimin biển thủ quỹ công, rửa tiền phi pháp, thiệt hại trên dưới 3 nghìn tỷ won, mức độ nghiêm trọng không thể chỉ miêu tả trong vài từ. Nói tình huống cấp bách nguy hiểm cũng không thể miêu tả nổi tình trạng của cô và Jimin lúc này. Dự án resort nghìn tỷ quan trọng nhất của cả P.T và Jeon thị lại có vấn đề, đây sẽ là tin tức chấn động nền kinh tế Hàn.
Cô đương nhiên không tin anh trai mình là loại người này, một ngàn một vạn lần không bao giờ anh cô làm ra việc ấy. Park t/b tin tưởng đạo đức của anh còn hơn cả mặt trời phía trên đầu kia. Việc quan trọng bây giờ chính là tìm cách lấy lại sự trong sạch của anh. Có quá nhiều thứ phải suy nghĩ làm Park t/b không biết phải bắt đầu ở chỗ nào.
Đầu tiên, nhân lực của team anh rất tốt, bọn họ là đồng sự vào sinh ra tử nhiều năm, theo anh từ ngày anh bắt đầu với hai bàn tay trắng, làm một trưởng phòng nhân sự nhỏ nhoi. Hơn nữa, dự án này anh hoàn toàn quản lý, không có sự nhúng tay của bất kì ai, nếu không có nội gián, không thể làm giả thông tin, lập khống tài liệu, chắc chắn chỉ có nội bộ mới làm anh mất cảnh giác tới vậy.
Cô xoay người, là gọi cho anh trước, giọng anh vẫn ôn nhu điềm đạm, nhưng bên kia điện thoại là đôi mắt thâm trầm tới mức lạnh lẽo đáng sợ. Những dự định nói chuyện ban đầu của cô đều đi đâu mất, xót thương trong lòng hóa thành sóng dữ cuồn cuộn trong cô. Park t/b hỏi han sức khỏe anh, nhắc anh ăn uống đầy đủ, nghĩ ngơi điều độ, nhưng tuyệt nhiên k nhắc đến việc kia. Sợ anh thấy phiền hơn, nên t/b quyết định âm thầm điều tra trước, cô biết bản thân anh cũng đang ra sức tìm bằng chứng, đến bước đường này, chỉ có thể tin vào năng lực của anh trai và bản thân cô, để tự cứu lấy mình.
_____________________________________________________________
Chỉ trong một tuần, lực lượng được huy động từ mọi phía, tập đoàn P.T, cả Jimin, t/b cùng Jungkook, không ai không làm việc hết công suất, cốt để tìm ra chân tướng thủ phạm. T/b tìm rất nhiều thông tin, thật sự không ai đáng nghi. Cô như rối tung, làm sao để minh oan cho anh trai mình. Chuyện này sớm muộn cũng sẽ lộ ra, tới lúc đó, Jimin sẽ bị bắt giam để điều tra, với số tiền biển thủ cao như vậy, anh sẽ thuộc tội phạm kinh tế cấp nguy hiểm. Bị giam riêng, còn hạn chế người gặp, hơn nữa ảnh hưởng danh tiếng là điều vô cùng đáng sợ, sẽ kéo anh, người đàn ông đang trên đỉnh cao xuống hố sâu vạn trượng, không bao giờ trở lại được như lúc xưa. Người tính ra chuyện này, thực sự quá nham hiểm rồi. Âm thầm trong gần một năm qua, thực sự có đầu tư, cũng rất kiên nhẫn.
Jungkook vẫn mỗi ngày ở bên cạnh cô, nhìn t/b tiều tụy đi trông thấy. Mỗi lúc vô tình nhìn sang cô, sẽ thấy đôi mắt mở to, mông lung nhưng lúc nào cũng tràn ngập lo lắng. Cô dạo này rất khó tập trung, hay đánh rơi bát đĩa, ở trong phòng làm việc đến tận khuya, có đêm anh làm việc xong đã hơn 3h sáng vẫn thấy phòng làm việc cô sáng đèn, có hôm thì kiệt sức mà ngủ trên ngay trên bàn làm việc. Jungkook xót xa, đau lòng gì hơn khi không bảo vệ được người phụ nữ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược [ H ] / JungKook | Long Imagine
FanficHE Chỉ có thể mô tả bằng từ ngược, Ngược vô cùng ngược. ____ Một xíu pr cho blog của mình: https://astupizgirl.wordpress.com/ cảm ơn các cậu nếu ghé qua <3