Gương mặt Jungkook vẫn chưa hết vẻ bàng hoàng, cái này, là sao chứ? Bài báo này làm sao có thể xuất hiện? Anh nhanh chóng gọi thư kí liên lạc với chủ nhiệm của tòa soạn báo yêu cầu việc gỡ bỏ bài đăng trong thời gian sớm nhất. Tất cả mọi thông tin như thế này đều sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới giá cổ phiếu của Jeon thị, Jungkook chửi thầm một câu, lật đật truy cập sàn chứng khoán. Một màu xanh lá đập vào mắt anh.
"Chết tiệt! Là tăng điểm." Anh cười nụ cười đắc thắng. Môi nhếch về một phía, ánh mắt sáng lấp lánh chiếu nghiêng nghiêng vào đôi đồng tử đen đầy đắc ý, cảnh tượng này vô cùng tuyệt mỹ. Nhưng anh nhanh chóng quay trở về trạng thái lo lắng ban đầu: bài báo chắc chắn sẽ dẫn đến nhiều hậu quả khôn lường.
Giá cổ phiếu hôm nay có thể tăng, nhưng nếu đám cưới không được diễn ra, thì tin này khác gì tin vịt, chắc chắn sẽ kéo uy tín cũng như giá cổ phiếu lao dốc không phanh.
Rồi còn Ji Ah, nếu cô ấy đọc được những dòng này, sẽ nghĩ thế nào đây? Cô ấy như vậy làm sao chịu nổi cú sốc này. Jungkook cảm thấy Ji Ah căn bản là cô gái nhỏ yếu đuối, nhưng đâu biết rằng, không phải ai cũng giống vẻ bề ngoài của họ.
_______________________
Jimin gọi thông báo cho cô về bài báo, anh cũng gửi mail cho cô về giá cổ phiếu và xu hướng tăng giảm điểm trong 7 ngày sắp tới của P.T, Jeon thị và tập đoàn thời trang do chính cô thành lập. Trong thời gian ngắn mà đã thu thập thông tin chính xác như vậy, đủ hiểu được Jimin xuất chúng cỡ nào. T/b vẫn đang nghiên cứu những sắc xanh đỏ trên sàn chứng khoán.
Suy nghĩ kĩ thì những nơi hai người đi đều thuộc nhà anh và cô, làm sao nhà báo tự do chụp ảnh được chứ? Lại còn cư nhiên up ảnh chưa thông qua thương lượng báo giá, xưa nay khi nắm được tin độc quyền, cánh nhà báo thường hỏi xem bên phía các tập đoàn có muốn mua lại hay không, bây giờ lại có chuyện như vậy, rõ ràng là có sắp xếp, đứa trẻ 3 tuổi cũng có thể nhìn ra. Có tiếng thông báo cuộc gọi tới.
"T/b 7h chiều nay chúng ta đến nhà họ Jeon để gặp mặt thông gia. Thông tin đã lên tới mặt báo thế kia, không thể coi như không được. Ảnh hưởng từ việc này không hề đơn giản." Tiếng ông Park đều đều trong điện thoại. Không hề rõ ông đang nghĩ gì.
Cô biết đây là cơ hội, dường như số phận đang nghiêng về phía cô, nhưng đối mặt với một Jungkook không yêu mình, trái tim cô có chút sợ hãi, một màu xám ảm đạm phủ kín tương lai cô. T/b thể không sợ hãi sao một tương lai với đức lang quân không có chút yêu thương mình. Hít thở thật sâu, trả lời một cách kiên định, từng âm thanh đi ra khỏi cổ không quá khó nhọc nhưng cũng nghe ra được vẻ không tự nhiên:
"Con hiểu rồi. Con cảm ơn vì bố đã trao cho con cơ hội này."
"Con gái bố sẽ chịu vất vả rồi, bố vốn rất thương con. Việc làm bây giờ chưa biết là lợi hay hại cho bản thân con nữa."
Có một tiếng thở dài rất nhẹ khi kết thúc câu nói, giọng ông có chút hơi lạc đi, rõ ràng là thương xót cho cô nhưng không nói sao nên lời. Ông thực sự không biết diễn tả nỗi lo lắng và bất an trong lòng bây giờ bằng cách nào, chỉ có thể len lén thở dài từng hơi. Nhưng ông tin tưởng vào quyết định của con gái mình, nếu có thể làm gì, ông chỉ có thể chọn cách ủng hộ con đường nó đi mà thôi. Nếu nó phải chịu ủy khuất, người làm cha này nhất định sẽ không làm ngơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược [ H ] / JungKook | Long Imagine
FanfictionHE Chỉ có thể mô tả bằng từ ngược, Ngược vô cùng ngược. ____ Một xíu pr cho blog của mình: https://astupizgirl.wordpress.com/ cảm ơn các cậu nếu ghé qua <3