32 _ Tuyên án

8.6K 609 103
                                    

   Nói tới vụ án của Jimin, anh đã được trả lại sự trong sạch, quay trở lại với chức vụ của mình. Vì đây là án kinh tế, không phải án hình sự, nên được xử độc lập so với vụ án kia. Trong hồi kết thúc, tiếng tuyên án vang đều đều trong không khí lạnh khốc, khiến Jimin không khỏi nhíu mày, cô gái đó đã theo anh lâu như vậy, cùng mọi người đi qua biết bao nhiêu khó khăn, đến hôm nay vì một chữ tình, không những mất đi người bên cạnh, mất đi chính mình mà còn mất cả một đứa trẻ. Không gian xử án lặng lẽ như tờ, ánh mắt người con gái kia vô định, nhìn như đang ở một nơi nào đó khác, cô không tỏ vẻ suy sụp, cũng không nhìn ra nữa điểm mất mát. Có lẽ tất cả mất mát đã đầy đủ từ giây phút đứa trẻ của cô mất đi rồi. 

  "Tuyên án bị cáo Song Jieun 13 năm tù giam về tội Tiết lộ, sử dụng thông tin thuộc bí mật kinh doanh của tập đoàn P.T, và tội làm giả hồ sơ, sổ sách, gây hậu quả kinh tế nghiêm trọng. Thời hạn phạt tù tính từ ngày bị bắt tạm giam."

  Tiếng gõ búa làm cả hội trường người thất thần, có người vào giải cô gái ấy ra, trong lúc đi qua Jimin, ánh mắt cô ngập tràn sự hối lỗi, tuyệt vọng và đau thương. Đối với cô gái này, người cô làm tổn thương nhiều nhất chính là Jimin, anh ấy tin cô tới như vậy, coi nhau như thể người nhà, từ lúc tất cả bọn họ cùng nhau học ở đại học tới tận bây giờ, lúc nào anh cũng như người anh lớn, quan tâm, che chở, tạo điều kiện phát triển cho tất cả mọi người trong nhóm. Kỉ niệm bọn họ có cùng nhau nhiều như vậy, tình cảm lại càng không thể nói sao cho đủ đầy. Vậy mà cô lại có thể sau lưng anh giở thủ đoạn, dùng dao đâm anh một nhát chí mạng. Giờ đến tư cách nói một câu xin lỗi với anh, cô cũng không thể, chỉ có thể dùng ánh mắt hối hận này nhìn anh cả đời còn lại.

   Xã hội này chính là đáng sợ như vậy, ngoài bản thân không thể đặt niềm tin vào bất kì ai khác, thậm chí đôi lúc còn không tin được chính mình. Jimin cũng chỉ thở dài một hơi, có lẽ kết thúc như vậy là xứng đáng rồi. 

  Theo lời khai Jieun trong vụ án này, Phu nhân P.T Lee Yoohee là người cùng cấu kết với cô ấy trong việc làm giả hồ sơ sổ sách. Quả thật, một nhân viên nhỏ nhoi làm sao có khả năng một tay che trời, làm mọi thứ mà Jimin không trở tay kịp như thế. Cô có thể có khả năng nghiệp vụ xuất sắc thuộc hàng top của Đại Hàn dân quốc, nhưng những thông tin cô có được thì phải do một người có quyền lực vô cùng lớn của tập đoàn cung cấp. Cách cô nhũng loạn cả một tập đoàn lớn phải có một thân cây lớn phía sau chống đỡ.

________________________________________________________________

    Người phụ nữ này cũng thực tính toán kĩ càng, kết hoạch dựng lên hết lớp này tới lớp khác để tiêu diệt triệt để anh em cô, nhưng vỏ quýt dày có móng tay nhọn, bà ta có cao thâm tới đâu cũng sẽ có kẻ trị được. Phu nhân Park vốn nghĩ kế hoạch của mình rất hoàn hảo, bằng cách liên tiếp ra đòn sẽ khiến anh em cô trở tay không kịp, khoanh tay chịu chết, nhưng đâu ngờ cả hai có thể đảo chiều thế cục, dồn bà ta vào chỗ không có đường lui. Đã làm việc xấu làm sao có thể che giấu việc bị phát giác, có ngày hôm nay chính do bà ta tự chuốc lấy. 

   Ngày xét sử tái thẩm đã tới, với những tình tiết mới, thay đổi cơ bản nội dung bản án như thế này quả là lâu ngày mới có. Trong khi bên ngoài tòa án rất đông người bao quanh, Jimin T/b và Jungkook đã yên vị bên trong. Ánh mắt bọn họ không có vẻ vui mừng của người chiến thắng, trái lại còn có nét mỏi mệt. Bọn họ chỉ mong tất cả những sóng to gió lớn này mau mau kết thúc, cũng như công bằng được trả lại cho người vô tội, chứ tranh tranh đấu đấu, mưu toan, xảo quyệt đã quá đủ rồi, quá mệt mỏi rồi.

Ngược [ H ] / JungKook | Long ImagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ