Mình đã sửa lại kha khá câu chuyện, đọc lại để xem thêm những tình tiết được thêm vào nhé <3 @_ariel_jm em chính là người khiến au có động lực thay đổi tình tiết chap đó. <3 em bây giờ có thể đọc lại fic rồi nhận xét cho au nhé.
Còn một số chuyện khác, dù sao thì thật xin lỗi vì hôm nay au mới quay lại. Rất cảm ơn mọi người vì còn đợi fic này. <3
_____________________________________________________________
T/b trong phòng chăm sóc đặc biệt sau 2 tháng đã có dấu hiệu hồi tỉnh. Phần não cô bị tổn thương rất nặng, tên đó hẳn khi ra tay đã rất điên cuồng. Phần tóc được cạo đi cũng đã dài ra nhiều, đứa trẻ trong bụng cũng lớn lên. Cô cuối cùng cũng nên quay trở lại với cuộc sống rồi.
(phần này và chỗ bị thương phía trc đã được au sửa lại để hợp logic truyện)
Lúc cô tỉnh dậy, Jungkook vẫn đang túc trực bên ngoài phòng bệnh, từ khi nghe tin cô có dấu hiệu sẽ tỉnh lại, anh coi bệnh viện trở thành nhà mình, hoàn toàn ở lại bệnh viện trừ những lúc làm việc ở công ty. Anh được bác sĩ tiên liệu rất nhiều chuyện, như có thể cô sẽ bị mất trí nhớ tạm thời, hoặc cũng có thể sẽ bị rối loạn căng thẳng sau sang chấn. Anh liền vô cùng lo lắng, tìm hết sách y học này đến sách y học khác để nghiên cứu về những trường hợp này.
Nhưng vị bác sĩ trưởng khoa này còn lo lắng cho anh hơn, nếu cô gái trong kia không tỉnh dậy nữa, chắc cậu ta sẽ không sống nổi. Có lẽ vị bác sĩ này chính là người nhìn thấy nhiều sự sụp đổ của Jungkook nhất. Lúc biết vết thương có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng, lúc biết cô gái kia mang thai, lúc nghe tin hai mẹ con có thể hôn mê mãi mãi. Tất cả những lần đó, vị bác sĩ này đều nhìn thấy tim Jungkook vỡ ra, rơi loảng xoảng, nỗi đau đớn bất lực trong mắt anh, ông là người thấy rõ ràng hơn ai hết. Nhìn dáng vẻ anh gần như không đứng vững, thất thần cả một đêm, nước mắt vô thức rơi, ông hiểu, đối với chàng trai này, người trong giường bệnh kia là cả thế giới với cậu ấy. Bây giờ cô gái ấy có giấu hiệu hồi tỉnh, ông biết không chỉ 2 mẹ con họ mà là cả nhà 3 người đã được cứu sống.
Jungkook luôn tự nhủ, chỉ cần cô tỉnh lại, anh sẽ cùng cô vượt qua mọi chuyện. Cuối cùng T/b đã thực sự tỉnh lại, cô bị mất trí tạm thời, bản thân lúc nào cũng trong tình trạng hỗn loạn và sợ hãi, nhất là từ khi cô bắt đầu nhận ra đứa trẻ trong bụng mình.
Park t/b hoàn toàn bất ngờ, vì sao một sinh viên vừa tốt nghiệp đại học như cô lại mang thai chứ? Cô thậm chí chưa từng hẹn hò, tại sao sau một đêm tỉnh dậy ở bệnh viện lại trở thành mẹ một đứa trẻ. T/b sốc và rơi vào trạng thái hoàn toàn kinh sợ. Thường xuyên khóc lóc, rất hay ngơ ngẩn. Mỗi lần nhìn cô khóc đến vật vã Jungkook chỉ có thể siết chặc tay thành nắm đấm, hận không thể làm gì để giúp cô.
Vì cô tỉnh dậy nên được chuyển sang phòng bệnh khác, việc thăm nuôi trở nên dễ dàng hơn, ngày nào Jungkook cũng ở cạnh cô, sáng sẽ thay hoa ở phòng bệnh, còn muốn đút cô ăn cháo, muốn chăm sóc cho cô từng chút một. Nhưng cô hoàn toàn từ chối sự tiếp xúc thân mật này của anh. Để đề phòng sự hoảng loạn của cô, anh nhất quyết không nói ra mình chính là chồng hợp pháp của t/b.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược [ H ] / JungKook | Long Imagine
FanficHE Chỉ có thể mô tả bằng từ ngược, Ngược vô cùng ngược. ____ Một xíu pr cho blog của mình: https://astupizgirl.wordpress.com/ cảm ơn các cậu nếu ghé qua <3