Chap 4 _ Du lịch

11K 739 9
                                    

       Chủ nhật định mệnh đã đến, bọn họ thực sự đã cùng nhau đến đảo Jeju rồi. Nắng vàng, biển xanh, thực sự thoải mái, trái tim T/b đã mềm nhũn ra mất rồi, khung cảnh này tuyệt vời quá đi. Thật sự muốn hét to lên, rồi thả mình vào nước xanh vô tận, cảm nhận không khí tươi mát của đất trời.

    Jimin và Jungkook nom cũng rất vui vẻ, hình như bọn họ đã bỏ hết công việc lại Seoul rồi, hoàn toàn hòa mình vào không khí nghĩ dưỡng, tận hưởng thiên đường du lịch này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

    Jimin và Jungkook nom cũng rất vui vẻ, hình như bọn họ đã bỏ hết công việc lại Seoul rồi, hoàn toàn hòa mình vào không khí nghĩ dưỡng, tận hưởng thiên đường du lịch này. Cứ như vậy thì cuộc đời thật đáng sống. Ai nấy đều như mặt trời nhỏ, sáng lấp lánh nhiệt huyết tuổi trẻ. Ở nơi không gian mà bầu trời mà mặt đất như hợp thành một này, có rất nhiều sự việc xảy ra, cũng có rất nhiều thứ cảm xúc không tên được hình thành.

      Bọn họ vừa check in khách sạn, mỗi người về phòng chuẩn bị cho chuyến đi dạo đầu tiên quanh hòn đảo xinh đẹp này. Jungkook mặt áo pull cùng quần Jean và sneaker đơn giản, thật sự rất giống bạn trai nhà người ta. Dáng dấp anh cao lớn, người thẳng tắp, trông rất vững chãi, rất đáng tin tưởng, phong thái thì tự tin, gương mặt lại đẹp đến hoàn hảo, ánh mắt anh bình ổn, dường như bất biến dù có việc gì xảy ra. Loại khí chất này khiến anh hoàn toàn tách ra khỏi đám đông, trở thành vật phát sáng, nổi bật và lấp lánh. Đi đến đâu sẽ trở thành tâm điểm đến đó, hoàn toàn chiếm hết ánh nhìn của những người xung quanh. Làm t/b đôi lúc thực sự rất ghen tỵ, dù rõ ràng cô không phủ nhận vẻ đẹp mê hoặc chúng sinh của anh.

___________________________________________________

     Anh trai cô đã bị cha cô kéo đi ăn cùng với người lớn, đương nhiên Jimin nhất quyết không chịu, nhưng anh có cơ hội nào để phản kháng chứ?

      Cuối cùng là Jungkook cùng T/b đi dạo trên chiếc Maybach màu đỏ của anh. Không khí trong xe không được thoải mái lắm, nhưng gió lộng cùng cảm giác biển cả ôm ấp vỗ về khiến t/b lẫn Jungkook cảm thấy có phần nhẹ nhõm. Giữa hai người là sự yên lặng vô cùng ăn ý. Tiếng thở đều đều cũng khiến người bên cạnh cảm thấy bình yên. Mỗi người miên mang vô định vào thế giới của riêng mình. Jungkook lên tiếng mở lời trước, phá vỡ không gian im ắng trong xe.

 Jungkook lên tiếng mở lời trước, phá vỡ không gian im ắng trong xe

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Ngược [ H ] / JungKook | Long ImagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ