Chapter5: Conversation with her

297 12 0
                                    

SASSY POV

" Hello Sassy. Si MJ 2. Nag txt lang naman ako 2 say gud nyt & Imissyou. :* "

Ano kaya ang pwede kong ireply sa message na to na hindi ako magmumukhang affected sa paningin nya? Hmmmmm.

Busy ako sa pag-iisip ng biglang tumunog ulit ang cp ko. Si MJ pala ulit yung nag text kaya nagpasya akong isnobin na lang yung una nyang message at itong pangalawa na lang ang replyan. Mas easy kasi ito kumpara dun sa nauna. Hehehe

"Hello Sassy? Tulog knb?"

Ito yung second message ni MJ sa akin at mabilis ko naman syang nireplyan ng "Gising pa." Baka kasi bigla syang matulog pag nagpabebe pa ako. Eh di wala na akong makakatext. Nawala pa naman ang antok ko dahil sa pang-iistorbo nya! Hmmmmm!

Maya-maya, tumunog ulit yung cellphone ko. Excited ko namang binasa ang reply ni MJ at dito na nagsimula ang conversation naming dalawa.

"Uhmmmm Sassy? May bf knb?"

Wala pa eh. Wala pa rin kasi sa isip ko ang pakikipag-boyfriend."

"Talaga? Sa ganda mong yan wala ka pang bf?"

"Wala pa nga po. At isa pa hindi naman ako maganda. Binobola mo lang ako eh. Hmmmm."

"Uyyy! Anong binobola ka dyan? Ang ganda mo kaya! Crush na nga kita eh."

"Ako? Crush mo? Joke ba yun?"

"Hindi ako nagbibiro, crush talaga kita Sassy."

"Hmmmm bakit mo naman ako naging crush?"

"Una, kasi maganda ka. Pangalawa, kasi hindi mo alam na maganda ka at pangatlo, kasi napapangiti mo ako."

"Me-ganun? May pagkabolero ka pala talaga eh no? Hehehe."

"Hindi nga po bola yun. Hindi ka naman bola para bolahin eh. Tao ka para mahalin. :* "

"Mahilig ka pala sa mga banat lines? Ako kasi mas mahilig sa mga hugot lines eh. :)"

THE BEST BUTCH PLAYER (GirlxGirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon